FICTION PU ITO PERO PO THE PART NA MAY MULTO IS ALL TRUE IN OUR SCHOOL...
Hindi ko na sanang gustong bumalik dun sa nakakatakot na cr na un magisa ,ngunit napilitan ako ' dahil sa dahilan na naiwan ko ang aking panyo..
FLASHBACK:
Nandito ako magisa sa cr nang may narinig akong kaluskos tapos nang napatingin ako sa likod ko wala naman..
Para bang pinaglalaruan ako kasi mapangilang beses na nagyari sakin to.
Nang nagayos ako nang aking buhok nakita ko na may taodun sa 3rd cubicle, akala ko naman na estudyante din, pero ang nakapagtataka ay napaka putla nang mga binti niya, para bang kakulay na nang kanyang medyas..
Dun na ko kinabahan..
Kasi may mga kwento kwento nga na may babae sa cr na nagmumulto.
may tumawag sakin mula sa pintuan ... kaklase ko..
"Uy ano ba ang tagal mo!! ''Sigaw niya sakin.
"Shhhh''. Sabi ko sa kanya naka lagay ang dalri ko sa labi ko..
''Anu ba ginagawa mu?'' Tanung niya sakin
TINURO KO NA YUNG 3rd cubicle..
Nagtaka siya , tapos tiningnan niya ..
''Anu meron??" Tanung niya sakin na nagtataka..
'' may babae'' sabi ko sa kanya na para bang nanginig nang konti.
''Wala naman ahh.'' Sabi niya sakin pagkatapos niyang tumingin sa butas sa may baba nang door.
LUMABAS NA AKO NUN.
*flashback ended
Kaya eto ako ngaun natatakot..
Eto na face my FEAR na!!
Pumasok na ako sa CR hinanap ko ang panyo ko , ang nakapagtataka wala dun sa alam kong pinag iwanan ko.
Binuksan ko yung 1st cubicle wala dun , sumunod binuksan ko yung 2nd at 4th cubicle wala din dun..
Pinagpapawisan na ako..
PAWIS NANG KABA..
unti unti kong binuksan yung 3rd cubicle , nakita ko ang panyo dun.. kinuha ko agad tapos biglang karipas nang takbo palabas, ang hindi ko lubos na alam na may sumusunod pala sa akin ..
Bumaba ako nang bumaba takbo nang takbo..
Tapos biglang..
Nakita ko yung babaeng yun..
Yung nakatatakot na babae na un...
Tiningnan niya ako..
Pero ang umagaw nang atensyon ko, ay ang dahilan na........
WALA SIYANG MUKHA!!!
May hawak hawak siya na bag habang para bang umiiyak ang tunog na nanggagaling sa kanya tapos niyayapos niya yung bag...
Palapit ng palapit siya sa akin nang biglang nag black out ako..
Nagising ako sa maliwanang na lugar ...
Nasa may GUARD HOUSE na ako...
Nag tanung sa akin yung guard kung anu ang nang yari ngunit hindi ko masabi..
AYOKO nang maalala.....
Hanggang ngaun wala pa ding nakaaalam na takot ako sa cr sa 3rd floor..
End of story..
Hope you like it guys...
Pls like it and comment lang pu kayo...