Like Francisco Juan

45 1 0
                                    

Like Francisco Juan

iAmAsAdist

December 2013

haaaayyyyyyy....

bakit ganto kasaklap ang buhay?

sawi lagi...

ang drama eh no?

kasi naman.tsk

bakit lahat ng nagiging crush ko kalahi ni FRANCISCO JUAN?

yung 1st si VICE

akala ko talagang responsible lang sya kaya laging sumasali sa mga org sa school. kaya nga Vice tawag ko sa kanya eh. kasi Vice president sya ng student council.akala ko lalaki talaga sya, naki pag talo pa ako sa mga classmate ko, kaso...

TAMA sila!!! may pilantik nga ang kamay!! at literal na vice nga sya! vice ganda!! inggit pa pilantik ng kamay ko. huhuhu

2nd si Mr. Sports

si Ian gwapo, grabe una ko syang nakita sa pageant. grabe talaga kagwapuhan nya super!!! tapus sumasali pa sa mga sports fest. ano ang sport?

VOLLEYBALL!!!

wala naman talagang masama sa sports na yun eh. kaso walanja, ang landi ni Ian!! pag wala na pala sa school, ayun nasa park kasama ang legion ng mga kalahi nya.!!!!

SAWI!!!

3rd si Shine

lalaki yan, para sa akin. kaso yung mga hinayupak na classmate ko ang sabi kalahi nga rin daw yan ni francisco juan. Jayson talaga pangalan nyan. sinabi lang nila na Shine kasi kinakanta ng mga classmate ko yan once na dumaan si Jayson bagay daw kasi.mga baliw talaga. di pa sana ako maniniwala eh, kaso ung classmate ko ng bading ang may sabi. naamoy daw nya. at naniniwala ako sa pang amoy nya.huhuhu.

tapus one day pauwi na kami ni Neil, yung ka klase kong bading nakita namin si jayson, grabe lungs ung nakita ko, dinurog talaga puso koe. maglalakad si Jayson ng may sumalubong sa kanyang mga bata at biglang hinagisan sya ng toy na spider. at ang reaction?

"AAAAAAAAAAHHHHHHHH!!!!!!!"--- super tinis na tili with matching talon na parang may hinagis na paputok sa paa nya.

grabe huh. strike 3 na ko. bakit lahat na lang ng magustuhan kong boy kalahi ni francisco juan? pati mga kaibigan ko pinag tritripan na ko lagi eh. lagi nila akong topic. :(

nawawalan na tuloy ako ng pag asa...

kailan ba ako magkakaroon ng matinong crush? ha!! sagutin nyo nga ako?!:(

---next day---

ok ready na ako, ready na ako sa pang aasar nila. kasi ba naman di maka move on mga friends ko don sa nangyari kay jayson. sila pala nag utos don sa mga bata na gawin yon kay jayson. grabe, ang mean nila noh?well, sometimes. tsaka alam ko naman na ginawa lang nila yon para sakin eh. kaya mahal ko yang mga yan eh. :)

"Camille!!"-- si abby kadadating lang at ayan na sinasabi ko, ngumiti na naman sya ng nakakaloko. at alam ko na ibig sabihin non, ang ngiti nyang yon na nag sasabing "HAHAHAHA. kalahi na naman ni Francisco Juan!!! hahaha". lagi naman nya yan sinasabi ang line na yan pag confirm na nila na bading nga ang crush ko.

"Strike three kana camille!! out ka na.hahahaha"--- Karina isa pang manunukso.

"AAAAAAAAAAHHHHHHHH!!!!!!!"--- grabe nagulat naman ako sa tili ni Neil. so talagang dapat i act yung nangyari kay Jayson kahapon? super gayang gaya ni neil ang ginawa ni jayson kahapon. ang galing talaga ng baklang to'.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Like Francisco JuanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon