Nè khoang...khoang đừng bắt ...
Hắn chưa kịp nói xong thì tiếc là Bight đã đưa máy trước mặt hắn, để máy vào bàn bật loa.
Người trong điện thoại chưa nói gì hết thì lại nghe tiếng:
_ "Cậu có lễ phép không vậy, chúng tôi đường đường cũng là gia đình có tiếng tăm, cậu không thể lễ phép hơn tới đây nói chuyện với tôi sao" ông ta dùng giọng khinh bỉ nói.
Gia đình Gulf và Mew nãy giờ không nói một lời thì ba Gulf bất ngờ lên tiếng:" Mày mau về đây xin lỗi vị hôn thê của mày đi, nhanh lên"
Akawa nãy giờ đang run cầm cập người thì nghe mọi người nói Gulf như vậy thì nghĩ chắc trùng tên thôi lão đại nhà cậu ta không nhu nhược bị la cũng không xử người.
Vừa định thở ra thì người trong điện thoại giờ lên tiếng và cậu chính thức sợ hãi:
" KHÔNG NGỜ, MỚI GẶP HAI NGÀY TRƯỚC LÃO THẬP LẠI Ở NHÀ TÔI CƠ ĐẤY"
Mew thấy hơi lạ Gulf là đang nói chuyện với ai.
Mew không phải là không quan tâm hôn nhân này, chính là anh muốn chờ Gulf trở về nói rõ ràng với người ta xong thì anh mới lên tiếng.
Quay lại tất cả mọi người trừ Mew đều thể hiện sự không vừa lòng đang hỏi chuyện này Gulf tự nhiên lại kêu lão Thập gì đó ba Gulf nổi nóng định quát thì nhìn qua hướng mọi người đang nhìn.
Là Akawa cậu ta đang run, phải chính là đang run cầm cập.
_ Cậu Akawa cậu có sao không vậy?
Không đáp lại chỉ thấy tự nhiên Akawa đi tới trước cái điện thoại định làm gì đó nhưng chưa kịp đã nghe người trong điện thoại nói tiếp:" Đừng định tạo chứng cứ ngoại phạm nên biết tôi có định vị của tất cả mọi người"
Akawa quẫn bách lật đật ôm điện thoại : lão.....đ...ại.. A lão đại khụ khụ tôi đây không phải bé út nhớ cậu quá làm khổ anh em tôi là tới nói với cậu thôi.
Mọi người nhìn con người vừa nãy lạnh lùng giờ đang ôm cái điện thoại người run cầm cập liên tục nói dối cũng nói lấp mà còn gọi Gulf là lão đại.
_ Cậu đừng nghĩ sẽ nói dối tôi lão thập, nhưng lần này sẽ tha cậu một lần tại vì cậu vốn không biết, nhưng điều kiện có chuyện cần cậu làm đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Mewgulf) Yêu Một Lần Nữa Sau 7 Năm😍😂 [ TẠM DROP]
ActionMột người vì yêu sinh hận Một người vì yêu mà hối hận Kết quả sẽ ra sao Tóm tắt là vấn đề yêu nhau nhưng lầm lỗi và xa nhau. 7 năm gặp lại