5[ h???]

607 46 1
                                    

Jimin"cậu thật sự không biết sao?"

Hoseok"cậu nghĩ xem Tôi vừa mới vào hôm qua sao mà biết được chứ"

Jimin"chúng tôi ở đây ai cũng rất sợ cái giờ này, bởi vì giờ này chính là giờ mà hắn sẽ chọn một người trong chúng ta để thỏa mãn những thú vui điên rồ của hắn"

Hoseok"Ôi trời, ở đây sung sướng cái nỗi gì hả Jimin"

Jimin"Tôi thật sự rất sợ, bởi vì tôi đã bị hắn làm vài lần rồi!!! Rất hung bạo, mặc dù tôi là một MB mà còn không chịu nổi, nghĩ thử xem tướng Cậu như cây tre, sao chịu nổi hắn đây"

Hoseok" Tùy vậy,...Coi ông trời có thương một thằng nhóc tội nghiệp như tôi không"

Jimin"Hắn tới rồi Hoseok"

Hoseok"Hửm!? Tôi còn chưa chuẩn bị tâm lý cơ mà" Ngơ ngác, ôi trời làm ơn đừng là tôi, tôi không muốn giống một thằng bị trĩ đâu ! Làm ơn.

Hắn khoác cho mình bộ đồ khá là "Giản dị, khá là rẻ tiền" đối với Hắn, Chiếc áo nỉ Hiệu Gucci đi kèm với quần Kaki khá đắt đỏ, và một đôi dép "tầm thường".Leo Tae Bwi:)
 
Đi tới rồi lại đi luôi, ma xui quỷ khiến gì mà hắn lại dừng chân ngay chỗ cậu và Jimin.
Trong lòng hai cậu kiểu chết thật rồi ai ngờ chết thật chứ không chết giỡn chơi nha.

Taehyung"Hôm nay ngoại lệ, cả hai cậu này cho tôi" hắn chỉ trỏ hai cậu rồi kiêu cô trợ lý bên cạnh hắn làm những việc hắn dặn dò.

Taehyung" tắm rửa cho hai cậu này sạch sẽ rồi mặc bộ đồ mà tôi đã chuẩn bị từ trước, Rõ chưa?"

Trợ lý"Rõ thưa ngài"
_________________________________
Hai cậu được làm những gì mà hắn đã dặn dò cô trợ lý lúc nãy, 2 người đang trong tư thế lưng áp lưng, Tay phải của cậu được chói vào tay trái của Jimin và ngược lại.

Hoseok" Này Jimin àh, hắn định làm gì chúng ta và hắn đâu rồi hả Jimin?"

Jimin"Tôi không chắc, mỗi lần làm là mỗi cách khác nhau, chẳng hiểu rõ hắn được"

*Cạch*

Bước vào là một người đàn ông có thân hình chuẩn của giới trẻ hiện nay, à hắn không đi một mình, theo sau đó là một người đàn ông cũng không kém phần quyến rũ.

Taehyung"Cậu xuống lầu 2 vào phòng cuối cùng đã kêu người chuẩn bị cho cậu"

Jungkook"chuẩn bị?"

Taehyung"ờ vào đi rồi biết, quà cho cậu đấy"

Jungkook"nhưng mà..."

Câu từ chưa chọn vẹn đã bị hắn đánh gãy"hỏi nhiều thế làm gì nhanh chân xuống dưới đi, đây là lệnh" hắn nói

_____________________________

Taehyung"Cậu đã sẵn sàng?"

Hoseok"nổi cơn gì nữa?"

Chẳng nói chẳng lành hắn dùng còng số 8 cồng tay cậu lại rồi cột lên cộng dây thừng đã được treo ở đó từ trước, cậu bây giờ đang ở tư thế vừa đứng vừa quỳ, ngay sau đó hắn cũng làm với đôi chân của cậu y như vậy, tư thế bây giờ có vẻ là khó diễn tả, nó hẳn là đang trong tư thế bò bị treo ngược.

Hoseok"Làm gì thế này"

Hắn không trả lời. Đi tới đôi môi kêu gọi ấy mà bắt đầu vào nụ hôn mạnh bạo, hắn thật sự thích cảm giác này, quá nồng nhiệt cậu cũng phối hợp vì biết nếu chống đối cậu sẽ bị ăn đập.

Hắn chủ động chạm vào đầu lưỡi của cậu, cậu phối hợp mà đáp lại, biết đối phương đồng ý, hắn không nhịn nhường mà quắn quanh lấy lưỡi cậu rồi lại di chuyển vào sâu hơn lấy chất ngọt, cả hai đê mê vào nụ hôn, nước bọt chảy ra cũng liếm không hết.

_------------_

Bắt Cóc Em[Vhope/Taeseok]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ