Chương 21
Giang Tĩnh Hảo có cái đại bộ phận nữ sinh bệnh xuâng, sinh lý kỳ không chuẩn xác, không nhớ được chính mình sinh lý kỳ.
Tối nay ngủ một chút đến nửa đêm, bỗng nhiên cảm thấy hạ _ thân một trận dính nhớp ướt át, Giang Tĩnh Hảo lập tức tỉnh táo lại đứng dậy vừa thấy.
Lập tức đen mặt đẹp, bắt đầu thay quần áo tẩy khăn trải giường, nhất đáng giận chính là trong nhà Ibuprofen ăn xong rồi, sinh lý kỳ đau đến muốn chết muốn sống không có Ibuprofen quá muốn mệnh.
Còn hảo có 24 giờ buôn bán tiệm thuốc, Giang Tĩnh Hảo không thể không chịu đựng cả người khó chịu kia cổ kính, mặc xong quần áo cầm di động ra tới mua Ibuprofen.
Có lẽ nàng hẳn là cảm tạ thình lình xảy ra sinh lý kỳ, bằng không liền nhìn không tới này phó thâm tình ôm nhau hình ảnh.
Giang Tĩnh Hảo ra tới thời điểm sợ đêm khuya lãnh, cố ý nhiều xuyên cái đại áo khoác thông khí kháng hàn.
Chính là hiện tại thật dày áo khoác cũng ngăn không được trong lòng bừng bừng phấn chấn lạnh lẽo, Giang Tĩnh Hảo cũng không dám tưởng tượng nếu Uý Nhiên không thích nàng, sẽ như thế nào.
Uý Nhiên sao lại có thể không thích! Chính là, Uý Nhiên lại vì cái gì nhất định phải thích nàng? Hoặc là nói, vì cái gì để ý Uý Nhiên có phải hay không thích nàng?
Giang Tĩnh Hảo như là đột nhiên bị sét đánh một chút, từ trong lòng toát ra một loại bí ẩn, khó có thể hình dung rung động.
Tưởng Uý Nhiên thích nàng, nguyện ý dùng thân thể đi dụ hoặc Uý Nhiên, nhìn đến Uý Nhiên cùng người khác ở bên nhau liền không vui, tưởng Uý Nhiên thời thời khắc khắc đều nhìn nàng.
Đây là vì cái gì?
Nguyên nhân còn không rõ sao?
Nàng, Giang Tĩnh Hảo, bất tri bất giác trung đã đi vào Uý Nhiên lấy ái vì danh bẫy rập.
Giang Tĩnh Hảo thích thượng Uý Nhiên.
Cái này nhận tri làm Giang Tĩnh Hảo theo bản năng cả người phát run, cha mẹ tốt đẹp tình yêu bởi vì gia sản sụp đổ hình ảnh còn gần ngay trước mắt hiện lên.
Từ cha mẹ tình yêu, Giang Tĩnh Hảo học được nhiều nhất chính là không đi ái bất luận kẻ nào, hảo hảo ái chính mình, tình yêu không có nắm ở trong tay tiền quyền quan trọng.
Chính là, hiện tại nàng đối Uý Nhiên động tâm, Uý Nhiên sở hữu thủ đoạn nhỏ cùng tâm cơ đều trở thành sự thật.
Như vậy về sau ở đối mặt Uý Nhiên nơi này, nàng liền sẽ hoàn toàn mất đi chủ động tính. Giang Tĩnh Hảo không nghĩ như vậy, không nghĩ trở nên cùng mụ mụ giống nhau, bởi vì tình yêu thua sở hữu, cuối cùng còn muốn xem ái nhân vứt bỏ nàng.
Giang Tĩnh Hảo lui về phía sau một bước, vốn là bởi vì sinh lý kỳ bị lăn lộn tái nhợt sắc mặt càng thêm bạch.
Nàng lắc đầu, theo bản năng dùng tay che khuất mặt, thật giống như che khuất nàng vừa mới thấy rõ nội tâm, cự tuyệt thừa nhận liền có thể không để trong lòng, liền không tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT Thế Thân Cùng Bạch Nguyệt Quang HE - Tác giả: Đậu Tương Trám Du Điều
No FicciónTác phẩm: Thế thân cùng bạch nguyệt quang HE Tác giả: Đậu Tương Trám Du Điều Nội dung nhãn hiệu: Hào môn thế gia Yêu sâu sắc Trưởng thành Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Uý Nhiên, Giang Tĩnh Hảo ┃ vai phụ: Tiếp đương văn 《 định chế bạn gái [ xuyên th...