Entry 2 - Asking Her Out

50 3 2
                                    

Author's Note:
Hi po!! May nagbabasa pa ba nito?? Kahit wala,itutuloy ko pa rin :) See the multimedia. Miss ko na ang OT12

-Ate Mystique
-----

Shannah's POV

"Miss me?"

OhMyGee! Siya nga.

"Tss.. Tabe" - sabe ko sabay tabig sa kanilang tatlo.

"Woah! Sunget niya dude. Akin na lang" - rinig kong sabi nung isa.

"G*go! Akin na yan" - sabi niya kaya bigla akong namula. Nilagpasan ko na lang sila at nag punta sa harap ng room.

"Class! Settle down. Meron tayong new classmates. " - pagkasabi ko nun,tiningnan ko ng masama yung tatlong lalaki sa labas ng room kaya nagsipasok na sila. Umupo na lang ako sa upuan ko (A/n: Malamang sa upuan! Try mo kaya sa bintana) Leche ka Author. Panira ka masyado!

"I'm Nathan Kyle Bartolome" - sabi nung una.

"I'm Niel Karl Bartolome" - sabi nung ikalawa. T--

"Kyaaaaaaaaaaaaahhh!! Twins sila!!" - tili ng mga kaklase kong babae.

"I'm Ivan Josh Scott. Your Miss President's future" - sabi ni Sky sabay wink sakin. Gagu to ahh.. Masasapak ko to eh.

"Uhm.. Excuse me? Kailan ka pa naging dibdib? At ang matindi,dibdib pa ng bess ko." -pambabara ni bess kay Sky. Nagtawanan tuloy yung kaklase ko.

"Uhm,not actually the breast thingy. I'm her soon-to-be-boyfriend" - sagot niya. Gegu talaga to. Masasapak ko na to ehh. Di ko na lang siya pinansin tapos pumasok na yung next teacher namin.

"Mr. Scott? Saan mo gustong umupo?" - tanong ni Ma'am Malhandeh (A/n: pronounced as Ma-Leyn-Dih) . Sagwa ng apelyido. Hahahah.. Char langszxc (A/n: J3j3 ka?) Medyo lang Author.. Hihihi

Nagtataka ba kayo kung bakit Sky ang tawag sa kanya? Yun daw gusto niya. Siraulo ehh.

"I wanna sit beside my future" - sagot niya sabay tingin sakin at flying kiss. Yakk!! Kalaswaan itetch XD

"Ayiiiiiiiiiiiiiieeeee!! Ang kyut nila!! OMG" - sabi ng mga kaklase ko. Shutang ama. Anong problema? Char XD (A/n:Wag ka na nga magbiro. Masagwa) Tss. Alin yung masagwa dun author? Leche

"Who's your future? Akobayun?" - malanding sabi ni Maam. Teka?? Ano yung huli niyang sinabi? Nag rarap ba siya?

"Si Miss.President po" - sagot niya kaya inirapan ako ni Maam. Ang landi ahh!! Lol. Joke lang.

"Ok" - masungit na sabi niya. May period siguro toh. Huehue XD

Umupo na sa tabi ko si Sky pero di ko siya pinansin at nakinig kay Ma'am.

*poke*

*ignore*

*poke ulit*

*ignore*

*poke na naman*

"Anu ba! Tigilan mo nga ko!" - pagalit na bulong ko.

"Date tayo mamaya?" - sabi niya.

"Ulul! Date mo mukha mo" - bulong ko pa. Napalakas yata pagkakasabi ko kaya nagsalita si Maam.

"Do you have something to share,Ms.Samonte and Mr.Scott?" - mataray na tanong niya.

"Ma'am,he's bothering me!" - sumbong ko.

"No Ma'am. I'm just asking her out" - pagdedefend niya.

"Kyaaaaaah!! Ang sweet nila!!" - tili ng mga kaklase ko.

*****

Bibitinin ko po muna kayo :)

Goal: 5 Votes and 5 Comments bago ako mag ud

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Opposites Attract [Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon