Phần 1

44 0 0
                                    


  1. Nura tổ đại tiểu thư

Các vị lòng mang khát vọng lại không được xuất đầu các yêu quái:
Các ngươi còn ở vì buồn bực thất bại chính mình mà buồn rầu sao? Các ngươi còn ở bất hạnh không có tấn chức chi giai sao? Các ngươi còn ở vì đạt được không được che chở mà buồn rầu sao? Hiện nay Nura tổ Đệ Tứ đang ở lửa nóng thông báo tuyển dụng thủ hạ trung! Dục báo nhanh chóng!
Địa chỉ: Ukiyoe xxxx
Nura tổ tương lai đời thứ tư tổng đại tướng, Nura Rinrei
Trên đường cái mỗ một góc, giống như là ngầm giao dịch giống nhau, một cái sơ trung nữ sinh trịnh trọng mà đem thật dày một đạp tuyên truyền đơn nhét vào một cái cao trung sinh thiếu niên trong tay.
"Đây là lần này 500 phân, Ukiyoe cùng Tokyo đều hẳn là phát không sai biệt lắm, lúc này đây làm ơn tất yếu phát đến còn không có đưa đến quá tiểu yêu quái nhóm trong tay nga!"
"Yên tâm! Bao ở ta trên người! Như vậy cái kia......"
"Cấp, năm nguyên."
"Cảm ơn hân hạnh chiếu cố!"
Ăn mặc vận động phục tóc ngắn thanh niên vui vẻ mà ôm một chồng đóng dấu tuyên truyền đơn cùng năm nguyên tiền biến mất tại chỗ, ủy thác người nữ hài tử như suy tư gì mà nhìn thanh niên rời đi phương hướng, thở dài, nàng phía sau một cái tóc vàng thiếu niên cùng thanh niên tóc đen tức khắc khẩn trương lên.
"Thiếu chủ, là gia hỏa kia có cái gì vấn đề sao?"
"Yêu cầu tại hạ tiến đến bắt hắn sao?"
"Không, hắn không thành vấn đề. Ta chỉ là ở tự hỏi, ta đã phát như vậy nhiều tuyên truyền đơn, như thế nào sẽ một cái tới cửa yêu quái đều không có."
—— chẳng lẽ ta mị lực cùng danh hào như vậy kém sao? Không đến mức đi?
Thiếu nữ biểu tình có điểm thâm trầm, tựa hồ tỉnh lại chính mình rốt cuộc có phải hay không làm sai cái gì.
Cái này có một đầu màu lam nhạt thẳng đến mặt sau dần dần gia tăng trường thẳng phát, cùng Nura tổ tam đại phu nhân cơ hồ nhất trí dung mạo nữ hài, đúng là Nura tổ tam đại tổng đại tướng Nura Rikuo cùng Yuki Onna Tsurara duy nhất hài tử Nura Rinrei, kế thừa tám phần chi nhất xảo quyệt quỷ huyết thống, cùng với mẫu thân Yuki Onna huyết thống đại tiểu thư tương lai Nura tổ Đệ Tứ người thừa kế.
Cùng đã từng có phản nghịch kỳ phụ thân Rikuo bất đồng, Rinrei từ nhỏ liền phi thường yêu thích yêu quái, không có đối này một nhà tộc truyền thừa chức nghiệp sinh ra bất luận cái gì mâu thuẫn tâm lý, có thể nói là bớt lo không ít.
Tuy rằng Rinrei cũng từng bởi vì là nữ tính giới tính mà bị nghi ngờ quá, nhưng là ở nàng hoàn mỹ mà sử dụng kế thừa tự cha mẹ Yuki Onna cùng xảo quyệt quỷ lực lượng lúc sau, loại này nghi ngờ thanh liền nhỏ không ít. Đương nhiên, càng quan trọng là, Rinrei cùng này phụ thân Rikuo giống nhau, cũng có nhân loại hình thái cùng yêu hóa thức tỉnh hình thái, nhân loại bộ dáng càng như là mẫu thân Yuki Onna một mạch bộ dáng, mà thức tỉnh hình thái tắc càng thêm tới gần xảo quyệt quỷ một mạch, từ lực lượng thượng mà nói còn hơi hiện non nớt, cũng đã đủ để nhìn trộm ra tương lai tiềm lực.
Đối với các yêu quái mà nói, tam quan, tính cách linh tinh còn hảo thuyết, đều có thể hậu thiên chậm rãi bồi dưỡng, chính yếu huyết mạch kế thừa lực lượng không yếu, liền đủ để ổn định nhân tâm.
Duy nhất muốn nói không đủ khả năng nói, kia đại khái chính là Nura Rinrei tính cách tương đối hảo cường, ở nào đó địa phương tựa hồ có chút cấp tiến, nàng tự nhiên nguyện ý kế thừa Nura tổ tổng đại tướng chức trách, nhưng là xuất phát từ nào đó không thể nói minh tâm tư, nàng muốn tổ kiến một cái so với chính mình phụ thân, gia gia, từng gia gia còn muốn lợi hại cường đại bách quỷ dạ hành! Đương nhiên, điểm này ở đông đảo yêu quái xem ra cũng không kỳ quái, ai tuổi trẻ thời điểm không có một ít hùng tâm tráng chí cùng không thực tế theo đuổi đâu? Cho nên, có tiến thủ tâm cũng coi như là chuyện tốt, không thể nói là khuyết điểm đi.
Bởi vì không thể cùng xã hội tách rời, phụ thân Rikuo cùng mẫu thân Tsurara lại đều là từ nhỏ đã chịu nhân loại giáo dục lớn lên, bởi vậy bọn họ tự nhiên cũng lựa chọn đem chính mình hài tử đưa lên học đi, cho nên Rinrei đối với nhân loại thế giới hết thảy cũng chút nào không xa lạ, đã chịu hiện đại văn hóa hun đúc lúc sau, nàng sẽ lựa chọn sẽ lựa chọn thông báo tuyển dụng tới mở rộng tổ viên cũng là phi thường bình thường sự tình.
Duy nhất làm nàng khó hiểu chính là, rõ ràng Nura tổ danh khí không tồi, chính nàng cũng có chút thanh danh, còn phỏng theo rất nhiều đứng đầu quảng cáo viết thông báo tuyển dụng từ, như thế nào liền không có một con yêu quái tới cửa tới đâu?
Lúc này nghe được nàng hỏi chuyện, đảm đương hộ vệ hai chỉ yêu quái tức khắc thân mình cứng đờ, chột dạ mà nhìn nhau liếc mắt một cái, cuối cùng, tóc vàng thiếu niên cúi đầu im lặng không nói, thanh niên tóc đen còn lại là cười hì hì nói: "Có lẽ là cái kia ai lười biếng? Khiến cho tiểu tăng bắt lấy hắn hỏi một chút như thế nào?"
"Sẽ không, Yato chính là thực chuyên nghiệp." Rinrei lắc lắc đầu, phủ quyết cái này khả năng, "Kurotabo ngươi đã quên sao? Mỗi một lần ủy thác, vô luận là quét tước, ra báo bảng hoặc là đại mua đồ vật từ từ, hắn đều hoàn thành không chút cẩu thả, bằng không ta cũng sẽ không mỗi lần đều ủy thác hắn, ta tin tưởng năng lực của hắn, dùng người thì không nghi."
"Khụ, có lẽ......" Tóc vàng thiếu niên ở Kurotabo thúc giục hạ, linh quang chợt lóe nghĩ tới đáp án, "Đại khái là bởi vì này phụ cận cùng Tokyo từ từ yêu quái trên cơ bản đều bị đại tướng thu vào nhận lấy, còn lại đại khái đều là không nên thân, cho nên mới sẽ như vậy đi."
"......" Kurotabo trầm mặc, loại lý do này...... Tính, đối với vốn dĩ tính cách nghiêm túc Kubinashi tới nói, có thể tìm ra cái lấy cớ cũng không tồi.
"Có đạo lý." Nura Rinrei bừng tỉnh đại ngộ, một chút đều không có tự hỏi mà liền tiếp nhận rồi cái này đáp án, "Phụ thân như vậy lợi hại, sẽ tạo thành như vậy kết quả cũng không ngoài ý muốn, xem ra ta suy xét vấn đề còn chưa đủ chu toàn."
"......"
"......"
Thiếu chủ tính tình...... Vẫn là như vậy a......
Kubinashi cùng Kurotabo nhìn nhau liếc mắt một cái, trong lòng là đã nhẹ nhàng thở ra, lại rất là bất đắc dĩ. Vị này đại tiểu thư đối với người ngoài tạm thời không nói, đối với người một nhà đó là trăm phần trăm tín nhiệm, đôi khi liền tính là phi thường có sơ hở nói dối cũng sẽ không chút do dự từ đáy lòng tin tưởng, thật là rất khó nói đây là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu.
Bọn họ không biết chính là, làm đồng dạng đã từng "Thiếu chủ khống" "Rikuo khống", cùng với hiện tại "Đại tướng khống" "Phu quân khống", Rinrei mẫu thân Tsurara là từ nhỏ đến lớn đem này phụ thân Rikuo công tích trải qua coi như ngủ trước chuyện xưa lặp lại cấp Rinrei giảng, làm một cái từ nhỏ đã bị hun đúc chính mình phụ thân anh dũng vô song, hoàn mỹ vô khuyết, trên trời dưới đất siêu cấp vô địch nữ nhi tới nói, thật đúng là tin tưởng trên thế giới này không có phụ thân làm không được sự tình —— loại này lầm khu thẳng đến Rinrei tiểu học tốt nghiệp, đã thăng vào sơ trung cũng không có bất luận cái gì thay đổi.
Phụ thân là lợi hại nhất đát! Phụ thân là không gì làm không được đát! Phụ thân không có làm không được sự tình!
Tuy rằng không chút do dự tin tưởng hai người qua loa lấy lệ lời nói cũng có Rinrei phi thường tin tưởng hai cái chính mình thân thủ lựa chọn hộ vệ duyên cớ, nhưng là càng có rất nhiều tin tưởng chính mình lão ba không gì làm không được loại này tính trẻ con ý tưởng chiếm thượng phong.
Bình tĩnh mà xem xét, nói chung Rinrei tuyệt đối là cái lý trí phái, chính là chỉ cần liên lụy đến thân cận người trên người, loại này chỉ số thông minh thường xuyên sẽ thẳng tắp giảm xuống, liền tính trong lòng ẩn ẩn phát hiện không đúng, cũng sẽ bị tự mình thôi miên qua đi, chỉ có thể nói là tính cách cho phép.
"Tiếp theo khiến cho Yato đổi cái phụ thân không có đặt chân quá địa phương phát truyền đơn đi! Bất quá tựa hồ có điểm khó khăn."
Rinrei trịnh trọng mà bắt đầu hồi ức mẫu thân cấp chính mình phổ cập khoa học phụ thân anh dũng sự tích, rốt cuộc còn có chỗ nào là phụ thân không có đặt chân quá đâu? Cái này khó khăn tựa hồ không nhỏ, bất quá nguyên nhân chính là vì có khiêu chiến, cho nên mới càng có ý nghĩa đi!
"Khụ khụ, thiếu chủ, đêm nay muốn triệu khai gia tộc hội nghị, tổng đại tướng nói hắn cũng là 13 tuổi khi bị dẫn vì đương gia dự khuyết, cho nên hôm nay phải vì ngài dẫn tiến đại gia, chúng ta vẫn là sớm một chút trở về chuẩn bị đi."
"Đúng là như thế, chúng ta tất cả mọi người đều thực chờ mong ngài lên sân khấu đâu, hôm nay không phải là ngài sinh nhật sao?"
"...... Nếu các ngươi nói như vậy, vậy về đi."
Rinrei nhìn mắt còn cao treo ở trên bầu trời vào đông ấm dương, có chút bất đắc dĩ, nàng vốn là tưởng ở bên ngoài giải quyết cơm trưa lại trở về, bởi vì hôm nay mụ mụ nói phải cho nàng triển lãm một chút chính mình tay nghề......
Ách, nàng không phải ghét bỏ những cái đó vị tăng canh vị băng côn không thể ăn, chỉ là ngày mùa đông, ăn món ăn lạnh cùng băng côn cũng quá mức không hợp với tình hình đi?
Nghĩ đến nhà mình mụ mụ sở hữu làm đồ ăn đều sẽ biến thành khối băng, cho dù là canh cũng muốn biến thành băng côn mới có thể hưởng dụng, Rinrei liền có chút may mắn chính mình chỉ kế thừa một nửa Yuki Onna hệ thống, không có mụ mụ như vậy sợ nhiệt sợ năng, đương nhiên suối nước nóng gì đó liền không cần suy nghĩ, tuy rằng sẽ không ra vấn đề nhưng cũng tuyệt đối sẽ không nhiều thoải mái, còn không bằng phao phao hồ nước. Nói chung, kỳ thật nàng tập tính cùng người bình thường không sai biệt lắm, không có ăn băng, đem khối băng đương món chính yêu thích.
"Kubinashi, Kurotabo, nếu hôm nay là ta sinh nhật, như vậy không bằng các ngươi cùng ta cùng nhau ăn cơm như thế nào?"
Rinrei tròng mắt vừa chuyển, mỉm cười mở miệng, kỳ thật bình thường tất cả mọi người đều là cùng nhau ăn cơm, phòng bếp mao xướng kỹ các nàng sẽ phụ trách làm mọi người thống nhất cơm canh, bất quá bởi vì nàng muốn đi học đôi khi thời gian không giống nhau, lại hoặc là nào đó đặc thù nhật tử cũng sẽ một nhà bốn người ăn cơm, như là hiện tại cái này "Đặc thù nhật tử" mụ mụ liền nói muốn đại triển thân thủ.
"Vinh hạnh chi đến."
"Từ chối thì bất kính."
Kubinashi cùng Kurotabo chính cảm động thiếu chủ đem bọn họ nạp vào tâm phúc trung "Tâm phúc" vị trí, lại nghe tới rồi tiếp theo câu làm hai người thạch hóa nói.
"Ân, hôm nay là mụ mụ xuống bếp nga! Các ngươi đều có có lộc ăn đâu!"
"......"
"......"

[ Tổng ] Tới uống chén rượu giao bôi đi!-Kim Tiêu Nhất TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ