114. Đổi cái ý nghĩ tới trả thù
Saiki Kusuo đã đã nhìn ra, chỉ cần cùng Nura gia đại tiểu thư nhấc lên quan hệ mạch não, kia tuyệt đối thị phi người bình thường có thể lý giải, đặc biệt là đối phương không chỉ có là nửa cái nhân loại, vẫn là nửa cái yêu quái. Vốn dĩ liền nói nữ nhân tâm, đáy biển châm, hiện tại hơn nữa một nửa phi người huyết thống, vậy càng thêm làm người nắm lấy không ra.
Đây là một cái phi thường thâm ảo đầu đề, cho nên ở đối mặt chính sự thời điểm, hắn sáng suốt lựa chọn đem vấn đề này phóng tới một bên, ngược lại bắt đầu cẩn thận chú ý, nơi này vài người khác tâm lý hoạt động, sau đó liền thiếu chút nữa tươi cười vỡ vụn.
Ở đại gia trao đổi tình báo lúc sau, tổng kết xuống dưới mọi người tâm lý hoạt động là cái dạng này......
Angel: Nếu không cùng bọn họ câu thông một chút, có thể giải quyết chúng ta trên người vấn đề hơn nữa bảo đảm không hề làm thực nghiệm, chuyện này liền đến này kết thúc? Nói như vậy, hẳn là là được đi......
Kiệt nội Sith: Mệnh lệnh bọn họ giải quyết vấn đề, không muốn liền thanh đao đặt tại bọn họ trên cổ, làm cho bọn họ giải quyết vấn đề lúc sau giết.
Sephiroth: Đem tông chính đặt tại bọn họ trên cổ giải quyết vấn đề sau đó giết.
Rinrei: Tất —— ( loạn mã, vô pháp phân tích )
Saiki Kusuo trầm mặc, nói như vậy hoàn toàn không có thảo luận mà ý nghĩa a! Trừ bỏ Angel thật là truyền thống ý nghĩa thượng người hiền lành nghĩ câu thông tới giải quyết vấn đề bên ngoài, mặt khác hai người đều là mãn đầu óc sát sát giết...... Ân, vẫn là cái loại này giải quyết vấn đề cũng muốn giết.
Tuy rằng nói những cái đó làm thực nghiệm trên cơ thể người gia hỏa liền tính bị giết cũng là bọn họ trả thù, không có gì đáng tiếc, nhưng là các ngươi có phải hay không đều đã quên, lớn nhất BOSS phía sau màn đẩy tay chính là bảo điều tiến sĩ? Đó là Sephiroth huyết thống ý nghĩa thượng phụ thân a!
Nga, đúng rồi, Sephiroth không biết...... Từ từ, kiệt nội Sith biết không? Hắn lúc ấy có nói cái này sao?
Saiki Kusuo ngẩng đầu, nhìn Rinrei đối hắn khẽ lắc đầu ý bảo, tức khắc đồng tử co rụt lại, cái này nhìn qua tựa hồ hành vi không như thế nào trải qua đại não đại tiểu thư, trên thực tế mới là chân chính mưu tính sâu xa a!
Hiện tại Sephiroth sở dĩ không có hắc hóa, rất lớn trình độ thượng là cùng có hai cái cùng một trận chiến hào đồng đội cùng nhau gánh vác, hơn nữa còn có thuộc về chính mình lương tri, cùng với hữu nghị, hy vọng, nhưng là nếu cho hắn biết chính mình phụ thân rất có thể cũng là làm hại hai cái bạn thân độc thủ nói...... Chỉ là cái loại này áy náy cảm đại khái liền sẽ ép tới cái này trên thực tế thực ôn nhu người thở không nổi đi?
Saiki Kusuo đổi vị tự hỏi một chút, cảm thấy nếu là ở chính mình trên người đã xảy ra loại chuyện này, kia phỏng chừng là thật sự không mặt mũi thấy bằng hữu. Chuyện này vạch trần ra tới xa xa so không có vạch trần ra tới nguy hại đại, kỳ thật gạt Sephiroth mới càng tốt. Chỉ là vấn đề là...... Này thật sự giấu được sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Tới uống chén rượu giao bôi đi!-Kim Tiêu Nhất Túy
AvventuraThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , 1v1 Văn án Yêu minh rượu, vì yêu quái chi gian kết nghĩa khi uống rượu giao bôi. Kế thừa Đệ Tứ Rinrei yêu nhất cùng người uống chén rượu giao bôi, muốn lấy này tổ kiến một cái...