Có vẻ mọi thắc mắc là hết truyện rồi thì sao lại có chap này đúng k ? À thì chỉ là mik mún tâm sự thôi , chả là truyện này dựa trên sự áp lực của mik .
Mik thực sự rất xấu xí ở ngoài đời nên lớp ai cx ghét bỏ mik , mik chỉ có duy nhất 1 con BFF thôi . Tớ toàn bị kì thị , có khi còn bị chửi nữa ! Có ng bảo mik đừng sống cho trật trội , ngứa mắt . Mik lúc đó chỉ mún chết cho vừa lòng mấy người đó , à mà cc nghĩ làm thế nào mà tớ lại có đc 1 con BFF đúng k ? À , tại vì nó cx bị kì thị giống mik do làn da màu đen . Về nhà thì mik kể cho ba mẹ nghe chỉ mong họ cho lời khuyên nhưng ....
Hức hức , họ bảo mik bị vậy là đúng ! K có bạn thì đúng lắm rồi ! Mik bùn lắm , mik khóc mà ba mẹ còn hỏi : " khóc cái j ? Bị vậy là chừa " . Tớ nghĩ tớ k phải con họ ! Tớ k có bạn , chỉ có đth thôi ! Tại vì đth có rất nhiều ng bạn tính tốt bụng và hay giấu mặt nên k hiểu đc họ bị như thế nào . Tớ hay giấu mặt tại vì tớ k mún bị kì thị và thật chất ...
Tớ chỉ có 10t thôi , tớ nói xạo là tớ 14t vì sợ mn chê mik còn nhỏ mà chơi đth . Tớ sợ lắm ! Tớ sợ bị áp lực từ trường cho nhà và mạng xã hội đâu ! Mẹ tớ cứ bảo ôm đth quài , sao k đi đâu chơi hay học bài đi ! Mà tớ có bạn đâu nhỉ ? Cx chẳng có bài tập nào dù tớ làm hết rồi . Mẹ bảo ghiền đth rồi , nuôi chỉ tốn cơm , ủa ? Mà sao mẹ k bỏ đth ra để chơi vs con ? Mẹ chỉ ôm đth thôi ! Mẹ cứ mở đth lên là cờ bạc , mẹ cứ xem mấy cái tin tức mà sao k xem bảng tin rằng tin tức trên Facebook chỉ là giả ? Mẹ thấy tin tức về tik tok thì mẹ bảo xoá và k đc chơi , mẹ còn đòi đốt đth khi mẹ k bít rằng chỉ có đth mới làm con vui đc thôi ! Nhiều lúc con bỏ đth rồi thì con mún chơi vs mẹ nhưng mẹ cứ ôm đth rồi bảo : " mẹ chỉ kiếm tiền thôi " à mà kiếm tiền bằng cách chơi game tiến lên miền nam ? Mẹ đúng thật là có kiếm tiền nhưng hiếm thôi , mẹ kiếm tiền là mua đồ cho con rồi mẹ bảo con phải ngoan nhưng mẹ quên mua 1 thứ mà bao trẻ nhỏ đều mong mún từ cha mẹ , đó là ...
Tình yêu thương
Hức ! Sao mẹ cứ bảo mua đồ ăn ngon rồi đồ đẹp là con ngoan ? Mẹ mua cuốn " tuổi dậy thì , không gì phải sợ " rồi mẹ có đọc k ? Chỉ mua con thôi mà ? NHƯNG NÓ BẢO LÀ GẮN KẾT TÌNH GIA ĐÌNH NÊN BA MẸ CX PHẢI XEM !!! Mà con kêu mẹ đọc mẹ k đọc , nó nói rằng ... Ăn ngon , mặc đẹp chưa đủ mà phải có TÌNH YÊU THƯƠNG mà mẹ có cho con bao giờ đâu nhỉ ? Nhiều lúc con cx chỉ có thể vẽ và viết vài thứ thôi , mà vẽ thì con k vẽ đẹp , văn thì con đã có bẩm sinh từ mẹ . Mẹ bảo làm văn k sao mà vẽ mới có vấn đề , chỉ là vẽ ? Vẽ 1 gia đình đầy tình thương và nó chỉ là giấc mơ ! CHỈ LÀ GIẤC MƠ !!! Mẹ hiểu k ? Còn chỉ mún chơi vs mẹ nhưng mẹ k chịu ! Còn bảo trò của con rất vô dụng nên chỉ có ba thôi ! ... Xl vì chuyện nãy giờ , cc thấy tớ giống con tự kỷ lắm đúng k ? Phải ! Tớ bị tự kỷ rồi ! Mẹ bảo tớ tự kỷ rồi ! Tớ nhiều khi chỉ mún chết nên có khi cố tình làm mik bị thương nhưng k đc ! Tại vì mik còn nhiều điều cần khám phá như :
- những cách tự tử
- những cách làm mik thương
- những cách khiến bà mẹ thương mik
Haha ... Sao cách nào cx vô dụng thế ? Nó hoàn toàn vô dụng , chả có cái nào có tác dụng hết ! NHẤT LÀ CÁCH CUỐI !!! Ha ! Nghĩ sao vậy ? Tớ cố gắng lắm năm nay mới đc học sinh giỏi ! Hơn mấy năm trước là học sinh khá . Thế mà ... MẸ CÒN BẢO LÀ PHẢI ĐC HS XUẤT SẮC THÌ MỚI ĐC !!! Tớ k bít tại sao tớ lại quen đc mẹ của em lớp ba chứ ? Em ấy đc hs xuất sắc nên đc nhận thưởng ... Ngay cả em ấy cx thừa nhận tiêu chuẩn cháu ngoan bác hồ rất khó ! 1 hs xuất sắc cx thừa nhận điều đó khó ? Ha ! Vậy mà mẹ còn bảo : " nói đùa chứ j ! Khó hay k mặc kệ " . Năm ngoái thì còn dễ , nếu bị H 1 môn vẫn đc lên sân nhận thưởng . . . Ha . . . Ha . . . NĂM NAY THÌ PHẢI T HẾT CÁC MÔN HỌC VÀ PHẨM CHẤT CHO ĐẾN NĂNG LỰC ! Khó vậy mà mẹ bảo : " trời ơi ! Dễ vậy cx k làm đc ! " . GV đã bảo hs là : " về kêu ph là thông cảm cho con ! Lớp 4 khó lắm " tớ về bảo vs mẹ y chang vậy nhưng mẹ vẫn k nghe mà cứ bảo phải hs xuất sắc . Như bao đứa con khác , tớ sẽ k làm mất mặc mẹ trước ph và GV , nhưng tớ thấy tớ có lỗi ! Sao tớ k ghi hết điều em mún nói về mẹ ! Mà cứ nói dối là mẹ thương tớ , mẹ mua đồ cho tớ .v..v. Nếu tớ kể hết thì sẽ thoả mãn cơn bực trong ng tớ nhưng k thể ! Lớp sẽ cười nhạo tớ ! Tớ có cuốn xổ nhật ký nhưng cx chẳng mún ghi hết những điều này ngoài trừ trên Wattpad và Tik tok .
Cảm ơn các bạn đã đọc tâm sự của mik , nếu thấy mik lừa dối và tự kỷ thì cứ phốt và báo cáo mik đi ! Mik chỉ có 10t ! Phốt hoặc báo cáo mik đi ! Tớ k cấm ! Tớ cx chả mún đc yêu thương làm j , vì tớ đáng ghét sẵn rồi . Tớ đã làm xong chuyện nhưng vẫn còn rất nhiều thứ mik k mong mún về truyện tuy viết truyện chỉ để cho mn bít về cảm xúc của tớ thôi nhưng đâu có ai hiểu ? Ngay cả ng mik tin tưởng nhất cx chẳng nhận ra ! Thế nên cứ báo cáo hoặc phốt mik đi ! Hết rồi ! Hết rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
xin đừng làm tổn thương em nữa ( my oc ) ! Hoàn Thành !
Historia CortaTớ bị tổn thương rất nhiều Mãi mãi vẫn không tha cậu Nếu cậu cần tớ an ủi Kiếp sau cùng gặp lại !