[QT] Chương 7_8

198 23 2
                                    

7

Có thể bởi vì lần trước chuyện, giang trừng ngược lại cũng không làm sao tìm được ngụy vô tiện phiền toái, chỉ là đối chê cười mấy câu, liền dẫn uông trác thành đi.

Có thể là thật nín giận khí, trên đường chính cũng không tiện phát tác, giang trừng chẳng qua là mang người một đường trở lại uông trác thành một đám người chỗ ở khách điếm. Ở trong phòng khách còn đụng phải kim lăng, hoàn thành đôi giết.

Kim lăng vốn là ăn đang vui vẻ, giương mắt liền thấy giang trừng, thức ăn liền trực tiếp từ trong miệng rớt ra. Ở đảo mắt thấy giang trừng phía sau đi theo người, biểu hiện trên mặt trong nháy mắt càng cứng ngắc.
" cậu. ."Kim lăng sau khi phản ứng lập tức đến gần giang trừng trước mặt, những thứ khác tiểu bối cũng rất nhanh kịp phản ứng, đứng lên hành lễ.

"Giang tông chủ."

Giang trừng một đôi mắt trợn mắt nhìn kim lăng. Uông trác thành hoài nghi nếu không phải ở bên ngoài, chung quanh cũng đều là tiểu bối, hắn bây giờ thì sẽ cầm ra tử điện tới, cắt đứt kim lăng đích chân.

"A, trường bản lãnh? Lại còn mang ta người cùng đi? !" Giang trừng đích gương mặt đường ranh vốn là thiên cứng rắn, bây giờ mặt bản khởi tới, cả người cho người cảm giác chung quanh nhiệt độ hạ xuống không giờ. Chọc cho chung quanh một đám tiểu bối ngay cả lời cũng không dám nói. Cuối cùng, hay là uông trác thành không nhìn nổi, mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng, kéo kéo giang trừng, cho người nháy mắt.

"Đi lên trước đi."

Giang trừng liếc nhìn uông trác thành, cuối cùng hay là mịt mờ liếc mắt, bỏ qua nhóm người này vô tội trẻ nít. Trừng mắt nhìn kim lăng, uy hiếp một câu, liền dẫn uông trác thành đi lên lầu.

"Hồi đầu lại tìm ngươi tính sổ!"

Uông trác thành trong phòng.

"Chính ngươi giao phó đi." Giang rừng ngồi ở chỗ ngồi, nhìn người trước mặt. Uông trác thành mặt nạ từ vào cửa cũng đã lấy được, giờ phút này đang mặt đầy ủy khuất đứng ở giang trừng trước mặt.

". . . Ngày đó, kim lăng vừa vào cửa liền đem ngụy vô tiện trên người tử điện cất, ta vốn là muốn ngăn cản đích, kết quả bị đánh ngất xỉu. Nữa lúc tỉnh lại, cũng đã không biết ở nơi nào liễu. Ta lại không nhận đường, lại không võ công, lại không tiền. Không thể làm gì khác hơn là đi theo kim lăng liễu."

Giang trừng dĩ nhiên nghe được uông trác thành nói ngụy vô tiện ba chữ, bất quá hắn không thèm để ý mà thôi. Ngược lại không phải là hắn đối với người này không có lòng cảnh giác, chẳng qua là còn không cấp. Uông trác thành người này là đột nhiên xuất hiện, hoa sen ổ cũng không phải là muốn vào liền có thể vào địa phương, hơn nữa trước những thứ kia mộng, hắn cơ hồ có thể khẳng định hắn đối với Giang gia không uy hiếp gì.

Cho nên, chờ một chút cũng không quan hệ.

"Kia ngụy vô tiện đâu, các ngươi sau đó lại là làm sao gặp phải?"

"Ở nghĩa thành."

"Nghĩa thành? Các ngươi làm sao sẽ đi nơi đó?"

"Liền ta a kim lăng ở một cái khách sạn gặp phải một ít chuyện quỷ dị, sau tới truy xét được nghĩa thành. . . Nga! Đúng rồi, ta nghe được ngụy vô tiện cùng lam quên ky lúc nói chuyện có nhắc tới, thật giống như nói là âm hổ phù bị tiết dương lần nữa luyện hóa một nửa."

[QT][Trừng Thành] Cuộc đời còn lại làm bạn với ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ