Tóm tắt chap trước: Chihiro tìm lại được vùng đất linh hồn của ngày nào, nhưng trong lúc đang vui mừng cô phát hiện cơ thể mình dần tan biến. Trong lúc đang hoảng loạn, cô gặp được một chàng trai, cậu ta tự nhận mình là Vô Diện được Zeniba biến cho một khuôn mặt. Cậu giúp Chihiro thoát khỏi sự tan biến và dẫn cô về nhà tắm thăm mọi người. Khi gặp lại Chihiro ai ai cũng vui mừng, dành nhau để được nói chuyện với cô. Cùng lúc đó từ phía cây cầu Haku xuất hiện, anh đứng hình khi nhìn thấy Chihiro đứng trước mắt anh. Anh vui mừng chạy tới và ôm lấy Chihiro và hôn lên tóc cô. Vô Diện đứng trong đám đông nhìn thấy cảnh đó đã buồn bã bỏ cặp Chihiro ở một góc rồi ra về trong sự im lặng. Ngay khi anh rời đi, từ trong đám đông Lin chọc ghẹo Chihiro và Haku vì cử chỉ thân mật của họ. Sau một lúc lâu mọi người giải tán. Chihiro đã rất vui khi được mọi người ở vùng đất linh hồn nhớ đến và chào đón.
__________*__________*__________*__________
Mọi người ơi, mọi người nhớ ủng hộ truyện của tui nha. Dạo này tui cố gắng viết truyện vậy mà ít người xem quá, có những bạn nào xem thì chấm một cái ở phần bình luận cho tui biết với tui sẽ cảm ơn từng người luôn á. À mà gần đây tui không biết phải đặt tên chap là gì nên tui đặc đại theo một nội dung trong chap đó, nếu mọi người thấy nó có hơi nhảm thì cũng thứ lỗi cho tui nha. Cảm ơn mọi người và chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.~~~~
----------*---------*---------*----------*----------
Gặp nhau được một chút thì Lin có việc cần làm nên cô tạm biệt Chihiro rồi đi trước.
- Tạm biệt em Sen, có gì nói chuyện sau nhé._ Lin nói
- Vâng tạm biệt chị._ Chihiro trả lời
POV của Chihiro:
Ngay khi Lin rời đi một không gian yên tĩnh bao trùm lấy tôi và Haku. Rồi đột nhiên tôi nhận ra sự vắng mặt của Vô Diện. Tôi xoay qua xoay lại tìm Diện nhưng không thấy đâu cả chỉ thấy mỗi cái cặp của tôi. Thấy tôi cứ tìm thứ gì đó Haku liền hỏi:
- Em đang tìm thứ gì sao??_ Anh nhìn tôi và hỏi.
- Vâng, em đang tìm Vô Diện. Anh ấy vừa đứng đây với em kia mà._ Tôi vừa nói vừa tìm kiếm.
Một phút bất chợt tôi thấy trán Haku nhăn lại, làm một vẻ mặt khó chịu. Tôi liền hỏi anh ấy chuyện gì.
- Có chuyện gì vậy Haku, nhìn mặt anh hơi khó chịu, bộ anh thấy không khỏe sao??
- Kh...không có gì đâu. Anh nghĩ chắc hắn đã về trước rồi. Giờ em định sẽ làm gì đây?
- Em nghĩ mình sẽ tới chỗ Yubaba xin việc.- Sao?? Chihiro, đừng tới đó. Bà ta sẽ lại làm khó em nữa đấy. Anh không muốn thấy cảnh đó chút nào. _ Anh ấy nói với một thái độ lo lắng.
- Không sao đâu. Em tin chắc bà ta sẽ không làm gì được em đâu. Em sẽ cố gắng tự bảo vệ bản thân._ Tôi nói- Thôi được anh sẽ không cản em nhưng hãy để anh đi cùng em. Anh sẽ không để Yubaba làm bất cứ điều gì._ Haku kiên quyết nói.
- Vâng.
__________
Nói xong Haku đi cùng Chihiro tới phòng làm việc của Yubaba. Đứng trước cửa phòng Chihiro gõ cửa một cách lịch sự, cái tay nắm cửa liền lên tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
Vùng đất linh hồn ( Spirited away)
FanfictionTui là một fan cứng của Spirited away. Vì quá ume phim này nên tui đã tìm và đọc những truyện fanfic nhưng mà không bộ truyện nào là có cái kết làm tui vừa lòng hả dạ. Vì thế tui đã viết một câu truyện phần 2 do tự tôi đúc kết nên. Văn tui có 8.0 th...