Nhìn ảnh Taehyung up twitter hôm qua làm mình nhớ ra có viết cho Tae oneshort triển theo outfit giống như vậy. Nếu mọi người đọc thấy thích mình sẽ viết thêm một chút H văn cho mọi người đọc. Mọi ý kiến hãy để lại dưới cmt nha ❤️😊
_________________
- Alo, thưa giám đốc? - Cô đang ngồi ở bàn làm việc trước phòng giám đốc.
- Vào phòng tôi đi. - Đầu dây bên kia ra lệnh rồi cúp máy.
- Thư ký Park, cô giúp tôi trực điện thoại nhé. Tôi vào báo cáo với giám đốc vài vấn đề. - Cô tìm những giấy tờ cần anh ký để mang vào, cùng bản báo cáo trong buổi họp ngày hôm qua.
* Cốc cốc*
- Thưa giám đốc. - Cô vẫn lịch sự gõ cửa.
- Vào đi. - Qua cánh cửa gỗ, cô nghe thấy giọng nói của giám đốc phát ra.
Cô mở nhẹ cửa, bước vào trong sau đó đóng lại.
- Anh chỉ mới đến mà đã gọi em sao? Anh chưa ăn sáng? - Cô đổi giọng ngay khi cửa vừa đóng.
Người đàn ông đang ngồi trên ghế sofa ngước lên nhìn cô, cười nhếch mép, ánh mắt của anh có chút sắc lạnh.
Cô để tập tài liệu lên bàn làm việc rồi quay người đi ra phía anh đang ngồi.
- Có một vài giấy tờ cần ký, anh đọc qua rồi ký cho em và có vài hợp đồng cần anh xem qua trước, bản báo cáo hôm qua em cũng in ra luôn rồi. Anh cần gì nữa không? - Cô đứng gần ghế sofa, nơi anh đang ngồi. - Anh sao vậy? Nếu không còn việc gì em xin phép ra ngoài.
Anh hôm nay có chút khác lạ nhưng cô cũng không muốn tò mò gì cả, chỉ là hơi buồn khi anh không chịu trả lời cô thôi.
- Đứng lại... - Anh cuối cùng cũng mở miệng. - Qua đây.
Cô quay lại nhìn anh, vẫn lạnh lùng như vậy. Bình thường anh sẽ không giống như vậy, sẽ vẫn cười nói với cô nếu cô với anh ở riêng thế này, còn hôm nay, thái độ của anh thật khác. Cô tiến lại gần anh rồi ngồi xuống bên cạnh.
- Có một số chuyện khiến anh không vui, anh muốn giải toả. - Giọng nói của anh hôm nay trầm hơn mọi lần. Anh quay lại nhìn cô, ánh mắt mong chờ cô đồng ý.
Cô có chút hồi hộp trong lòng, tim bắt đầu đập nhanh hơn.
- Bây giờ là buổi sáng, anh có rất nhiều việc phải làm, không tiện để anh giải toả đâu. Em cũng rất bận hay là... uhmmm - Cô còn chưa kịp nói hết đã bị anh dùng môi chặn lại.
Rốt cuộc đã có chuyện gì với anh? Tại sao cô có cảm giác hôm nay anh sẽ khiến cô mệt mỏi hơn mọi khi. Cô hơi sợ hãi, cố gắng đẩy anh ra nhưng sức cô sao có thể chống lại anh? Anh giữ lấy hai tay cô, hôn cô đến quay cuồng đầu óc, khí trong phổi bị anh rút sạch. Môi anh tách khỏi môi cô, anh ngồi dậy, cô vẫn nằm trên mặt ghế sofa thở hổn hển. Đến khi cô vừa đỡ người ngồi dậy, anh lại ra lệnh cho cô:
- Cởi đồ ra đi.
- Không được, mới buổi sáng, em không có hứng thú với anh. Em phải làm việc. - Cô nghĩ trong đầu chỉ cần lao ra khỏi đây là coi như cô an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [V/Taehyung] [18+] Bí mật của hai ta
FanfictionAuth: EviLs ARMY Date: 22/08/2020 Truyện có yếu tố trưởng thành Cân nhắc trước khi đọc. Thanks! ❤️🙏🏻 Let's enjoy! 🥴