Chap 1:

114 4 0
                                    

(Au:Giới thiệu 1 chút nha)

Park Amii : 16 tuổi , cô là con gái của gia đình họ park, cô là 1 cô gái xinh đẹp, Thông minh and tốt bụng nên được nhiều các chàng trai theo đuổi nhưng bả chưa có mối tình nào hết, đặc biệt là cô đang thích ông chú già của mình.

Jeon Jungkook: 24 tuổi, là 1 chủ tịch thành đạt , anh là 1 chàng trai đẹp trai, tài giỏi,thông minh và lạnh lùng nên được các cô gái của những tập đoàn lớn theo đuổi gồm Tập đoàn Jung, tập đoàn Kim....bla bla các thứ nhưng anh không thích mà từ chối.

(Au:ôi dồi ôi anh tôi ₫úng lãng tử luôn mờ)

Dô chuyện lè mắc công lại lâu la tui hóng lắm rồi

__________________
Tại park gia:

"Amii à"mẹ amii

"Dạ có chuyện gì ạ mẹ" Amii

"Con xuống đây mẹ có chuyện muốn nói"

"Dạ con xuống liền đây"

Cô đang làm bài tập thì mẹ amii gọi nên amii đóng nắp bút lại rồi chạy xuống nhà.

"Dạ mẹ gọi con ạ"

"Ngày hôm nay , mẹ và ba sẽ đi công tác lâu nên chú Jungkook sẽ ở đây và trông con và nấu ăn cho con nên con đừng quậy phá chú nhé" bà nói bằng 1 giọng diệu dàng và chỉ sang người ngồi đối diện

"Dạ con chào chú Jungkook ạ," *á à chú đẹp trai ghê dậy đó em muốn rụng hết trứng rồi* nói thầm

"Ờ chào" hắn cứ chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại mà không thèm nhìn amii.

"Thôi giờ chị phải đi rồi, Jungkook em ở nhà nhớ trong Amii giúp chị nhé có gì thì gọi cho chị" bà nói bằng giọng vui vẻ.

"Dạ em biết rồi chị đi đi em sẽ trông Amii giúp chị"Jungkook vẫn chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại mà chẳng có thèm nhìn bà và amii 1 cái

"Bà nó ơi, ra đi nhanh lên xe tới rồi" ba của Amii

"Ơ tui biết rồi tôi ra liền đây"nói rồi bà park chạy ra thật nhanh

"Ba mẹ đi cẩn thận nhá"amiihét lên và vẫy tay với họ.

Ba mẹ vừa đi khuất thì amii ra ngoài và đóng cổng lại đi vào nhà, vừa vào tới nhà thì cô đã thấy hắn vẫn cái gương mặt đó, vẫn cái tư thế ngồi đó ,cô thở dài rồi bước lên cầu thang vừa bước được nữa bước thì có 1 giọng nói trầm ấm vang lên.

"Ăn gì không để tôi nấu" amii bị giật mình bởi giọng nói đó.

"Dạ tí nữa bây giờ cháu phải lên phòng học bài rồi ạ" amii nói rồi bước lên hai bước nữa thì nghe thấy tiếng*ừ* amii chạy nhanh lên phòng khoá cửa lại rồi ngồi ngẫm nghĩ 1 hồi thì mới vào học.

"Chời đụ mẹ chim én bài gì mà khó ghê vậy đó, hay là mình hỏi ông chua già kia được không ta, mà hong được rồi ông đó lạnh lùng dễ sợ thôi liều mạng xuống thử xem sao chứ mình mà bị 0 điểm thì có mà ăn cức" amii liều mạng cầm sách vở đi xuống.

Hắn đang ngồi lướt điện thoại thì amii lại khều vai hắn.

"Có chuyện gì?" Hắn nhìn amii bằng 1 cặp mắt khó hiểu.

"Chú ơi, chú có thể chỉ cho cháu làm bài này không ạ?" Amii đưa quyển sách cho hắn.

"Bài này dễ thế mà không biết làm x phải chia cho x rồi bằng x nghe chưa?"
Amii cũng hiểu được sơ sơ và gãi đầu.

"Dạ hiểu được sơ sơ rồi ạ, cảm ơn chú" amii đặt sách vở lên cái bàn ăn và tiếp tục học 1 hồi thì bụng của cô kêu lên.

"Đói rồi sao" hắn nói mà mắt cứ dán vào điện thoại

"Dạ" cô trả lời ngắn ngọn, hắn đứng dậy để điện thoại sang 1 bên vào bếp làm đồ ăn cho cô, cô nhìn hắn trong lúc đang làm đồ ăn , ấn thực sự rất đẹp , đẹp đến nổi cô phải nhìn đắm đuối.

"Nè, đồ ăn xong rồi ăn đi" hắn nói bằng giọng lạnh ngắt.


"Dạ, cảm ơn chú nhìu" bạn ăn nhanh thiệt nhanh bởi vì bạn đói còn hắn thì lại ghế Sofa và xem tivi.

"Chú ơi, cháu ăn xong rồi"

"Ăn xong rồi thì để chén dĩa ở đó tí nữa tôi dọn cho"

"Dạ" cô chạy lên nhà và ngồi bên cạnh hắn, hắn đang xem 1 bộ phim hành động thì đột nhiên phim chiếu cảnh giường chiếu, cô xấu hổ che mắt lại còn hắn thì cứ chảy mồ hôi nhể nhại,*thôi không được rồi phải vô nhà vệ sinh làm gấp thôi"hắn nói rồi chạy vô nhà vệ sinh cô không biết gì mà ngồi đờ ra đó cho đến khi cô nghe thấy tiếng thở gấp gáp của hắn cô lo lắng.

"Chú có sao không sao chú thở gấp vậy ạ?"

"À tôi không...sao...em ....lo .....ngủ sớm....đi"

"Dạ"bạn nói xong thì chạy lên lầu.....


———————
Ủng hộ tôi vớiiiii

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chú nuôi [Jungkook x amii][H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ