【BEAST】 Đọc thể - 03

1.1K 115 1
                                    


Văn dã if tuyến đọc / xem ảnh thể

•【】 chỉ if tuyến nhân vật

• thủ lĩnh Dazai tham dự

• rác rưởi hành văn

• điên cuồng ooc

• không định kỳ đổi mới

•cp vì all quá

• nội dung đến từ Weibo "BH đánh tạp tổ"

• chờ mong hồng tâm lam tay cùng bình luận nha ( */∇\* )

Bổn thiên vẫn như cũ vì giới giới cùng Atsushi đôn sân nhà

——————————

03

【 trinh thám xã viên Tanizaki Junichiro ở bối rối.

Hắn không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo. 】

"Ngô...... Này hẳn là nhập xã thời điểm, Akutagawa-kun muốn gia nhập trinh thám xã a."

【 Tanizaki 】 nhớ tới một ít không tốt đẹp hồi ức, trên trán toát ra vài giọt mồ hôi lạnh.

【 bởi vì tân nhân —— đang ở trừng mắt hắn. Từ ngồi ở chính mình đối diện vị trí thượng bắt đầu, một lời chưa phát. Chỉ là lấy sắc bén ánh mắt, ngưng nhiên bất động mà nhìn chằm chằm chính mình.

【 "Thực xin lỗi!"

Tuy rằng Tanizaki vừa mới nói như vậy cúi đầu, đối phương lại không có bất luận cái gì phản ứng, như cũ không nói một lời.

Nơi này là ánh đèn sáng tỏ quán cà phê. Giai điệu bi thương cổ xưa dương cầm khúc, như có như không chảy xuôi.

Ngồi ở trên bàn cơm bốn người là phải vì tân nhân đặt mua gia cụ trinh thám xã viên. Hiện tại đúng là từ mua gia cụ đường phố trở về trên đường, tiện đường tới nhà này quán cà phê hơi sự nghỉ ngơi.

Vẫn duy trì cúi đầu trạng thái, chỉ có tầm mắt về phía trước, Tanizaki trộm mà nhìn trộm tân nhân. Đó là lệnh người sợ hãi sắc bén tầm mắt. Liền tính nói là hung ác cũng không quá. Như là bảo hộ địa ngục chi môn thật lớn tam đầu cẩu giống nhau cảm giác hai tròng mắt, thẳng tắp mà xỏ xuyên qua cốc trì. Như vậy hai mắt, ở tuyên cáo tuyệt đối sẽ không tha thứ ngươi —— tựa hồ có loại cảm giác này. 】

"Akutagawa-kun nhưng thật ra cũng như vậy xem qua ta" 【 Dazai 】 mở miệng, trong giọng nói toàn là bất đắc dĩ, "Nguyên thế giới ta nhưng không như thế nào bị như vậy trừng quá đi."

"Ân hừ" Dazai đánh giá trong màn hình thiếu niên hoàn toàn mới hình tượng, mắt mang ý cười: "Bất quá Akutagawa-kun này thân quần áo mới —— còn man hợp ta khẩu vị"

Có Odasaku phong cách đâu.

Nghe nói lời này Akutagawa không có hảo ý mà nhìn quét một cái khác chính mình, nửa trong suốt hắc thú ở sau người nhô đầu ra.

【 Akutagawa 】 ho khan hai tiếng, mặt ửng đỏ mà kéo chặt áo khoác cổ áo.

Nói giỡn! Hắn như thế nào sẽ bởi vì hắc y nhân tán thành chính mình ( y phẩm ) mà cao hứng!

【 AllDazai 】 BSD Đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ