[4]

13 6 0
                                    

Cassie's POV

It's already 7pm at nag lalakad lakad ako rito.

Kainis! Wala ba talaga siyang balak mag reply?!

"I hate and love you at the same time, Jasper." gigil kong sambit.

"Uy pre, may chix oh!"

"Oo nga 'no! Gandang babae, mukhang masarap!"

Tinapunan ko ng tingin ang mga lalaking nag-uusap, isa-isa ko silang sinamaan ng tingin.

"Woah miss, badmood ka ata?"

Unti unti silang lumapit sa'kin kaya binilisan ko ang lakad ko.

"The hell you care?!" sinubukan akong hawakan ng isa, buti naiwas ko sarili ko. "Don't touch me, what kind of species are u?"

"Masyado namang mainitin ulo mo Miss, come on, let's have fun!" wala akong magawa nung pinalibutan nila 'ko.

Hinawakan nila ang braso ko, sinubukan kong mag-pumiglas pero mas malakas sila. Wala akong laban.

"HELP!!!" halos mangiyak-ngiyak kong sigaw. I felt hopeless lalo na't parang kami na lang ang tao ngayon.

Isa lang ang alam kong makakatulong sa 'kin..

"XIAN!!!" sigaw ko muli, sana mapansin niyang wala ako sa kwarto at hanapin ako. Huhuhu.

"Manahimik ka miss, mag sasaya lang naman tayo eh." Hinubad na niya ang shirt niya.

"Kami next tol ah?" sambit nung dalawang nakahawak sa'kin.

"YUCK!!!! BITAWAN NIYO KO!!! AMPAPANGIT NIYO!!!!" nandidiri kong sambit. Nag tawanan lang sila.

"Hindi niyo ba siya narinig? Bitawan niyo raw siya." yu-yung boses na 'yon.

"WAAAAHHH XIAN!! HUHU. CAN YOU PLEASE GET ME OUT OF THIS? KADIRDIR ESPECIALLY THEIR FACE!" pag-iinarte ko.

"Hindi niyo rin ba narinig? Ang papangit niyo raw." natawa ako sa sinabi niya.

Binitawan nila ako at nilapitan si Xian, oh no!! Baka mabugbog siya.

"Wag kang makielam tol, kung gusto mo. Ikaw ang last, wag kang kj. Maganda to. Biyaya 'to–" di na siya pinagtapos ni Xian dahil sinuntok niya na agad.

"Siraulo ka, future wife ko lang naman 'yang tinutukoy mo."

FUCK!! WHY DOES MY HEART BEATING SO FAST?!

"Future wife mo ba tol? Paisa naman."

In just two blinks, they had already landed on the floor.

I blinks more, napatitig ako kay Xian na papalapit sa'kin.

Woah!! Napatumba niya 'yong tatlong 'yun, ng iisa lang siya?! How come?!

Binato niya ko ng jacket

"Ouch!" react ko.

Magiging knight in shining armor ko na sana siya, kaso wag na lang!

"Yan, labas pa. Maganda ka raw? San banda?" biglang umitin ulo ko sa pang iinsulto niya, duuh!! I'm pretty!!

"Leche!" sinuot ko yong jacket niya at nauna nang naglakad.

"Wow, thank you ah?" napahinto naman ako sa sinabi niya. Oo nga 'no? Siguro kung hindi siya dumating, baka ano na nangyari sa 'kin.

"Hehehe, thank you nga pala." sinabayan ko siya maglakad.

"K" sambit niya at nilagpasan ako.

THE FUCK???

Yours Truly [COMPLETED]Where stories live. Discover now