Cháu của Gitsune 1

258 2 0
                                    

[Nurarihyon] Cháu của Gitsune

[头鬼]羽衣狐之

Tác giả: Lưu Ly Vi Lương 琉璃微凉

Abe no Seimei nữ nhi, Gitsune cháu gái -- Abe no Saki,

Nàng là Abe no gia chân chính chấp chính giả, cũng là Nura gia túc địch,

Nàng là muốn chém giết Abe no Seimei, phải đả bại nhân.

Đối với Abe no Saki người này, Nura-Rihyon đối nhà mình tôn tử ý vị thâm trường cười, tỏ vẻ nói: Này BOSS, ngươi trừ bỏ đả đảo nàng, còn có thể đẩy ngã nàng.

Một câu văn án: Abe no Saki nhân vật phản diện BOSS kiếp sống.

--------------------------------------------------------------------------------

[ tình bạn nêu lên ]:

mặc kệ là xem tv vẫn là truyện tranh cũng không chậm trễ xem xét bài này, xin miễn phi thường tích cực khảo chứng.

nữ nhân vật chính là thật · nhân vật phản diện nhưng lại là BOSS, cho nên thích xem nữ nhân vật chính vì chính nghĩa sứ giả cứu vớt người kia hoặc thế giới nhân, không đề nghị quan khán bài này, bài này nữ nhân vật chính vừa khéo tương phản.

bài này ngẫu nhiên sẽ xuất hiện hắc ám hướng or hắc hóa hướng.

--------------------------------------------------------------------------------

Nội dung nhãn: Thiếu nữ mạn chuyên nhất tình thần quái thần tiên ma quái

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Abe no Saki phối hợp diễn: cái khác:

Chương 1

Cùng phụ thân cùng nhau tiến hành bách quỷ dạ hành là Abe no Saki vui vẻ nhất sự tình, cùng phụ thân cưỡi yêu xe phi ở trong trời đêm, nàng ghé vào phụ thân trên đùi, xem ngoài cửa sổ xe bầu trời đêm, đầy trời tinh quang ở lóng lánh, dường như xúc tua khả kịp, nhưng là làm nàng thật sự vươn tay lại cái gì cũng bắt không được.

Sừng sững cho nhân loại cùng yêu quái đỉnh đầu, nắm trong tay Kyoto quang mang cùng hắc ám, đó là nàng phụ thân -- Abe no Seimei.

Có được như vậy phụ thân, một loại đứa nhỏ đều sẽ sùng bái hoặc là thật khát khao chính mình phụ thân, đại khái sẽ tưởng muốn thành vi phụ thân như vậy tồn tại.

Nhưng là Abe no Saki lại trước giờ chưa từng có ý nghĩ như vậy, nàng tôn kính phụ thân cường đại, nhưng là lại chưa bao giờ muốn trở thành phụ thân người như vậy, nàng thích phụ thân, nhưng là nàng thích sẽ không bởi vì phụ thân cường đại, trở nên phá lệ có phần lượng, đối với phụ thân còn có mẫu thân, cùng với đại nàng năm tuổi ca ca -- Abe no Yoshihira, nàng đồng dạng thích, thích phân lượng cũng là ngang nhau .

******

"Saki, ngươi lại chân trần chạy loạn ." Bình tĩnh mà trầm thấp giọng nam mang theo một tia bất đắc dĩ, Abe no Saki ngẩng đầu, nhìn đến đứng ở diêm hành lang lí tóc đen nam tử, hắn nâu nhạt con ngươi trầm tĩnh như nước, trong mắt ẩn chứa nghiêm nghị khí phách, hắn vững vàng lạnh lùng khuôn mặt không có gì biểu cảm, trên người mặc màu trắng vừa người Onmyouji thú y, trong tay mang theo một đôi nữ thức guốc gỗ.

[Nurarihyon] Cháu của Gitsune  - Lưu Ly Vi Lương (Shiyuka cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ