Chương 1

253 28 5
                                    

- Tớ có thể ngồi ở đây không ? - Aries Layla trên tay cầm khay đồ ăn nghiêng đầu nhẹ giọng xin ngồi chung với cô bạn ở chung tù.

- Được ! Cô mới tới đây à ! - Một người bạn nữ tóc đen cắt tém cá tính đồng ý lời đề nghị của Aries sau đó nhìn nhìn gương mặt của cô rồi cất giọng hỏi.

- Phải ! Tớ mới vào đây, là do tớ...hơi phá phách bên ngoài một xíu nên mới bị tống vào đây - Aries cười trừ gãi gãi đầu. Chẳng qua là cô đột nhập nhà trắng với mấy chai sơn đen và cầm nó sịt khắp nhà nên mới bị tống vào đây.

- Mà tớ nghe nói ở đây có vị ảnh hậu Libra Mergarer đúng không ?! - Aries không kìm được kích động khi nhớ tới trong nhà tù này có thần tượng của cô. Libra Mergarer vốn là ảnh hậu hàng đầu quốc tế nhưng ở cái thế giới chó má này thì cái gì cũng có thể trở thành tội lỗi. Lỗi của nàng ta là....quá mức xinh đẹp.

- Chết tiệt ! Cậu tốt nhất nên nhỏ tiếng lại nếu không muốn bị đánh tới chết - Cô bạn tóc tém hốt hoảng lấy tay bịt miệng Aries lại sau đó cẩn thận nhìn xung quanh. Cô ấy thấy không ai chú ý tới mới thở phào nhẹ nhõm.

- Nàng ta không phải người mà cô có thể nhắc tới là nhắc đâu ! Nàng ta rất được trùm tù tôn trọng, nói cách khác gã là fan cuồng của nàng. Trùm tù là người có máu mặt và quyền lực nhất trong đây, nếu muốn sống sót thì tốt nhất đừng đụng tới gã - Cô nàng đó nói một tràn mặc kệ Aries có hiểu hay không và Aries thấy được trong mắt cô ta hiện rõ lên một cỗ sợ hãi.

- Địt mẹ ! Mày ăn gan gấu nhỉ ? - Tiếng ồn phát tới thu hút sự chú ý của cả canteen bao gồm cả Aries và cô bạn kia. Cảnh tượng đập vào mắt Aries và những người ở đây có chút đáng sợ.

Hai gã đàn ông tóc lòe loẹt tay chân liên tục dồn hết sức vào một người đàn ông đang nằm co ro dưới đất. Các bảo vệ hay cai ngục ở bên trong canteen cũng thấy cảnh tượng này nhưng họ chỉ dám đứng im mà kìm lại nỗi sợ. Aries nhận ra anh chàng đang nằm co ro dưới đất. Anh ta chẳng phải là tên cai ngục lúc sáng dẫn cô đến nhận phòng sao. Sao bây giờ lại nằm dưới chân hai người đàn ông là tội phạm.

Aries bây giờ mới chú ý tới một người đàn ông ngồi trên một trong bảy chiếc ghế sang trọng nhất trong canteen. Mái tóc màu đen lòa xòa che khuất cặp mắt đáng sợ, đuôi tóc dài đến ót lại có màu đỏ trầm. Gã mặc quần tay màu đen sang trọng chỉ có phía trên gã chỉ khoác một chiếc áo vest màu đen để lộ cơ bụng vạn người mê cùng vùng ngực rắn chắc. Gã tựa cằm lên tay của mình nhâm nhi điếu thuốc lá nhìn cảnh vui trước mặt. Aries chả thấy đó là cảnh vui đâu. Đáng lẽ cô sẽ không thấy được cảm xúc của gã vì đôi mắt của gã đã được che khuất nhưng một bên khóe miệng nhếch  lên đã tố cáo hắn đang vui.

- Ôi ôi ! Trùm tù đang có chuyện gì vui thế - Một người đàn ông có thể nói là tuấn mỹ. Mái tóc đầu nấm màu vàng nhạt mượt mà. Hai lỗ tay đều được bấm khuyên. Tất cả đều chứng minh gã là dân chơi. Gã mặc cũng một thân vest đen nhưng không để trần nhưng tên kia mà mặc trong một chiếc áo ba lỗ màu đen. Hai người họ thật sự rất đẹp.

- Nè nè, hai người họ là ai vậy ? - Aries tranh thủ khều khều cô bạn ngồi đối diện mình. Cô phát hiện cô bạn đó sợ hãi cắm đầu vào ăn hết khay cơm của mình mà hình như tất cả những người trong canteen đều vậy ngoại trừ cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

10cs || CrimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ