Múa đi, múa một cách thật đẹp...
Hãy khiến ta trầm luân vào nó như ngày đó ngươi đã làm với ta vậy.
...
Ta là một Kami*, một Kami với sức mạnh đắm chìm những kẻ đang say mê điệu nhảy của ta vào các Ác Mộng Đáng Sợ nhất...
...
-Ta đương danh xưng Rumo. Ta sẽ nhảy một điệu truyền thống của gia tộc ta.
Hắn cầm một sợi vảy mỏng và nhẹ, bay bổng quanh hắn. Sau đó, không đợi nhạc lên. Hắn đã múa.
Hắn đung đưa sợi vải đỏ như trêu đùa trọng lực mà đung đưa. Không biết vì sao lại bao bọc thành một hình chữ Cửu. Gió từ đâu riu rỉnh bộ váy nhẹ nhàng như đưa tất cả vào giấc ngủ, vài sợi chỉ đỏ tách ra. Bay ra hết cả sân khấu.
Nó cứ bay bỏng mà lại vô tình không chạm vào hay phá hỏng điệu nhảy của anh...
...
-Tại sao ngươi lại làm việc này ...?
-Vì ta là Rumo, một RumoKami.
...
Ta múa, đơn giản chỉ vì ta là một RumoKami*. Ta ngây thơ, ta thuần khiết.
Cũng chỉ để tô vẽ cho bức tranh nhạt nhòa của ta mà thôi.
...
-Một RumoKami múa mà lại không có chút cảm xúc vào điệu nhảy?! Ngươi đã phạm vào điều cấm trong gia tộc! Ngươi!!
-Bị khai trừ!!
-Ta! Dang xưng là người đứng đầu. Khai trừ RumoKami không còn cảm xúc. Từ giờ, ngươi không còn là một RumoKami được chấp nhận nữa!
...
Tại sao? Chỉ vì ta múa không đẹp? Hay do ta không cười đủ ôn nhu?
Ta làm mọi thứ để các người chấp nhận. Thế tại sao... ?
Ta lại thành thế này... ?
...
-Ta, danh xưng một Kami huyền thoại. Sẽ bảo hộ ngươi đến hơi thở cuối cùng...
-Thưa chủ nhân.
Kami* : Thần, Thần Bảo Hộ hay Thần Chúc Phúc. Tên gọi của Nhật được dịch qua Việt.
RumoKami* : Một vị Thần Bảo Hộ khá Nổi tiếng ở các đô thị. Truyền thuyết kể, kẻ may mắn được RumoKami tìm chúng sẽ may mắn cả đời. Đến cả đời sau cũng được ban phước. Đến một ngày, có một RumoKami phản tộc, quấy rối con người. Từ đó, RumoKami được coi là một yêu quái chuyên hại người và lừa dối họ bằng những điệu nhảy đẹp đẽ hay giọng hát thanh ngọt để nhốt họ vào giấc ngủ vĩnh hằng. [Chế]
BẠN ĐANG ĐỌC
- Điệu Múa của Hồ Ly-
AdventureMột Điệu Múa xinh đẹp và lung linh. Nó khiến cho tất cả phải Chìm Đắm Trầm Luân vào Vẻ Đẹp đó. Sau đó, Nó sẽ nuốt chửng tất cả...