Introduction:

5 2 0
                                    


PROLOGUE

"HOY MISSSS! BUMALIK KA DITOOO!" malakas na sigaw sakin ni Manong Guard habang hinahabol ako pero hindi ako tumigil bagkus ay nagpatuloy lang ako sa pagkaripas ng takbo hanggang sa makalagpas na ako gate papasok sa school. Late na kase ako pumasok kaya hinahabol nya ako. Nakakainis! Kasalanan ko bang nalate ako dahil ang tagal tagal maligo ng kapatid kong ugok na daig pa ang babae sa tagal maligo?

"HOYYYY!" sigaw pa ulit ni Manong Guard kaya napatingin ako sa kanya at napangiti ako ng makitang tumigil muna sya sa sandali sa paghabol sakin habang humihingal. Yess! Buti naman! Nagpatuloy lang ako sa pagtakbo paliko papunta sa builing namin kung san naron ang room ko ng makita kong naglalakad palapit sakin ang campus bully naming Yuen.

"Wahhhh! Tabiiiii!" sigaw ko pero huli na ang lahat dahil nakabungguan ko na sya at sabay kaming natumba sa sahig at parang nag slow motion ang lahat hanggang sa dumapo ang labi ko sa labi nya. I... I accidentally kiss him. In the lips.



WAHHHHHHH!

Nanlaki ang mga mata ko saka mabilis na tumayo at umalis sa pagkakadagaan sa kanya saka napahawak sa labi ko. Wahhh! Ung first koooo! Hindi pa rin sya tumatayo at gulat lang na nakatingin sakin at bago pa sya makapagsalita. Hinablot ko na ang gamit ko saka nahihiyang tumakbo palayo. Narinig kong tinatawag pa nya ako pero nagpatuloy lang ako sa pagtakbo palayo.

Wahhh! Nakakahiyaaaa!

----

Next or Delete?

My First Kiss is got by our Campus BullyWhere stories live. Discover now