iii.

257 37 3
                                    


trích "iii. giấc mộng của viên đá nhỏ."

"sao lại đối xử với em như vậy? anh ơi, anh biết không, em có những ngày phải trôi nổi trên cơn mơ chập chờn, với ý thức vỡ vụn từ lâu và nỗi khó chịu không tả tường được. đau lắm, khó thở lắm, tựa như cái gì đó đang tách rời khỏi cơ thể của em vậy. và anh ơi, phải chăng nó là mối liên kết của chúng ta? amane, em phải làm sao đây? chỉ cần anh lên tiếng và em sẽ nghe theo, tuyệt không làm trái. vì anh là người thổi sáo còn em là kẻ say mê thanh âm ấy."


"còn có những khoảng thời gian, em đem cuộc sống mình vùi sâu trong giấc mơ. em, sống trong mộng mị. anh biết vì sao không? vì em chẳng còn sức mở mắt nữa rồi. không còn ánh nguyệt nào cho em cả, em không muốn ngắm nhìn ngân hà một mình nữa. nên em lựa chọn nhìn vào giấc mơ của mình. amane, anh nghĩ em thấy những gì? em thấy được năm tháng cũ, khi anh là vầng nguyệt và em là viên đá nhỏ. em thấy từng mảng kí ức trước kia, xinh đẹp và trong trẻo tựa trăng xanh. nhưng anh à, em chỉ có thể nhìn thôi, chẳng làm được gì ngoài trông ngóng quá khứ của chúng ta. em, vì tinh tú màu đỏ khao khát trở về thành viên đá nhỏ khi xưa."

"..."

"em thích amane nhất, anh là trăng sáng, là mộng mị chẳng thể chạm đến, là chấp niệm một đời của em. quá khứ em thích anh, hiện tại thích anh, và tương lai sẽ càng thích anh. vậy nên anh ơi... làm mặt trăng của em lần nữa nhé?"

|end|

🎉 Bạn đã đọc xong 𝒕𝒔𝒖𝒂𝒎𝒂 || nguyệt 🎉
𝒕𝒔𝒖𝒂𝒎𝒂 || nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ