A/N: Okay, gusto ko gumawa nito kasi ewan. Lahat ng isusulat ko dito, based on experience po! ^___^
Play niyo nalang yung nasa gilid.
Ang pag-ibig ay HINDI napipigilan. May times na kapag tinago mo, mas lalong nadedevelop ang pagmamahal mo sa isang tao. Kapag pinagsisigawan mo, nalalaman ng iba. MALAMANG.
Eto yung pinakamasarap maramdaman. Lalo na kapag mahal ka din nung mahal mo. Sino ba namang hindi sasaya dun diba? Abnormal nalang ang magsenti kasi mahal din siya nung mahal niya.
Sa buhay ng tao hindi to nawawala. Sa tingin mo ba kung hindi ka marunong magmahal eh mamahalin ka ng mga tao sa paligid mo? BIG NO. Parang respeto lang yan. Makakakuha ka ng respeto sa iba kapag nirerespeto mo din sila.
Sa mga signs na ibibigay ko, kapag may nararanasan kang 3 or more dun. That's it, you're inlove. I THINK. LELS.
Eto na yung signs! Goodluck! ♥
#12.
Yung tipong makita mo lang siya mapapangiti ka na. Kahit pa nasa malayo siya, TANAW na TANAW mo siya at hindi maitatago ang mga ngiti sa labi mo.
#11.
Makausap mo lang siya, masaya ka na.
#10.
Kapag papalapit siya, hindi mo alam gagawin mo. Hindi ka magkanda ugaga, tapos kakabahan ka pa. Minsan nga magtatago pa kahit nakita ka na e -___-
#9.
Kapag galit ka sakaniya, pinipilit mo ang sarili mo na wag siyang patawarin, pero isang "sorry" lang sayo. Bigay ka na! Chusera!
#8.
Marinig mo lang ang pangalan niya tuwang tuwa ka at para bang gusto mong sabihin. "Ah si *insertnamehere* ba? Akin yun eh." Dabah? Wag deny.
#7.
Naadik ka sa amoy niya. (Ay grabe akong ako to! ADIK NA ADIK AKO SA AMOY NG BEBE KO! ♥)
#6.
Pag naalala mo yung moments na nagkakasama kayo, napapangiti ka. Lalo na kung first hug, kahit pa friendly yan. Kikiligin ka.
#5.
Binabasa mo ng paulit ulit ang mga nakakakilig na sinasabi niya sayo.
#4.
Kinikilig ka kapag siya ang nageeffort magusap kayo.
#3.
Pag magkasama kayo gusto mo huminto ang oras at habang buhay kayong magkasama.
#2.
Kapag siya ang tumatawag ng pangalan mo, gustong gusto mo. Pero pag-iba.. NEVERMIND!
#1.
May taong nasa isip mo habang binabasa mo to. ;)
KABOOM BLAGADOOM BOOM BADOOM BOOM BOOM BADOOM BOOM KACHING!
A/N: May tumama ba? Hahahaha, tumagos ba sainyo?
Anyway, sa mga LIADarlings dyan. Wag kayong magalala kung kahit walang update ngayon, kapag nagupdate ako. MAHABA yon, okey? At sorry ulit kung nagdadamot ako ngayon. Simple lang naman po eh, i-fan niyo ako then mababasa niyo yung part two. Yun lang po. Thank you byee! ♥