Hi guys!! Sorry kung sobrang palpak nung plot ng DTR :((. Kahit ako nadisappoint sa sarili kong writing eh. Bit well, first ko yun, and naniniwala naman akong mag-iimprove din ako as I continue doing stuff like this.
Alam ko yung nasa isip ng mga nadisappoint sa DTR. I know. Pero kailangan eh. Sorry.
At para po dun sa I'm In Love With The Seattleite Next Door, naudlot po yung pagsulat ko sa story na yun for several reasons: 1.) Ang complicated nung plot na gusto kong mangyari para sa story na yun, kaya gusto kong paghandaan at pag-isipan ng mabuti kung anonng ilalagay ko dun; 2.) Yun ang first story ko in pure english dahil gusto ko din siyang ipabasa sa mga non-Filipino friends ko dito haha, and 3.) Sobrang busy ko this semester kasi 6 weeks lang to at syempre, focus ko muna ang college life kaya set aside muna yung ibang ginagawa ko. At dahil nga busy ako, ayokong maging reason yun para maging palpak at korni nanaman ang mga scenes dun.
And ito namang story na 'to, one shot lang 'to na isusulat ko dahil sa totoo lang, stressed ako sa semester na to T^T, kaya naman kailangan ko ng escape sa stress ko (precalculus and philosophy is killing me slowly but painfully). Pero don't worry, I promise the plot of this one to be better than my first. :)
Lastly, kung magkaron man ako ng chance para i-publish na (nasimulan ko na yung first chapter after ng intro pero di ko pa tapos) ang I'm In Love With The Seattleite Next Door, pasensya na po kung medyo matumal ako mag-update dahil sa pagpasok ng taon na 'to, isa na kong ganap na full-time student. Hayyy. Pero kahit magingmatumal ang update, sana basahin niyo parin yun please. *puppy dog eyes*
As for this story, medyo based on true story to hahaha.
Have fun!!
BINABASA MO ANG
The Last Dance
Teen FictionIt was my junior year in high school. Isang taon nalang garaduate na ko!! Pero siya, months nalang gagraduate na. Garaduate na siya, pero si niya parin alam. Di niya parin alam na 3 years na kong in love sakanya, pero wala akong magawa. Wala eh, han...