Forgetting

102 0 1
                                    

Hi I'm Athena. Do you still remember me? Speaking of REMEMBER. Naaala niyo pa ba yung sinabi ko yung PAST IS PAST. Forget the PAST. Look for a PRESENT. Well.......I'm still looking for a PRESENT. Pero kapag nakikita ko si Kenjie passing through me.............I feel I'm being HURT...........feeling BROKEN......It's hard to explain what my HEART is keep telling me. Nang nalaman ng mga friends ko na I'm looking for a PRESENT, ang sabi saakin ni Nicholle na si Xander na lang daw.

(A:Meet my new character.......Xander)

XANDER.............MAYABANG..............MAKULIT.........CRUSH NG BAYAN(even my 3 friens like him.....I dont know why........di naman siya gwapo)

Sabi kasi saakin ng friends ko na naging CRUSH niya daw ako. It happened on Feast Day 2014. Is because of the paper dance game. At merong akong isang malanding classmate na sa lahat ng tao ay nilalandi niya. Isa na si Xander at Kenjie sa nilalandi ni Rose.

(A:Meet my new character........Rose)

ROSE...........MALANDI...........PACUTE........PAPANSIN..........MAYAMAN...........MAYABANG.......AT LAHAT NG NEGATIVE AT BAD ATTITUDES NASA KANYA NA.

Parati siyang napapacute, nagbababy-talk, at nagpapapansin sa lahat ng tao. Friends kami dati. But I changed my mind kasi nakita ko yung katangian niya sa loob......and I didn't like it.

(A:Going back to te story)

Naging CRUSH daw kasi ako ni Xander. But I ddn't believe them. I still treat him normal. Hindi katulad ni Rose.....lumalandi. Pero nagseselos saakin ang 3 kong friends na i Eunice, Susie, at Kate. Pero ang sabi ko nga na "A FRIENDS that stays together lives FOREVER"XD.Hehehehehehe!......

Past is Past II:Cant ForgetWhere stories live. Discover now