"Campus hearthrob, soccer player at notorious playboy Si Ian sa University na pinapasukan ni Nina.Ngunit sa Kabila ng paggiging playboy ng binata ay hindi niya napigilan na magkaroon ng crush dito.Sa paniniwala ni Nina ay imposibleng mapansin siya ni
Ian kasi sa simula palang d sya pinapansin.Si Nina was the princess ,wala syang ginusto na hindi nakukuha.Kaya nag init ang kanyang ulo nang parang may sakit syang iniiwasan ng gorgeous hunk that caught Nina's attention.Sunod sya ng sunod sa binata na hindi pa nangyari kahit kailan .Nasaktan siya nang sabihan na parang asong buntot ng buntot kay Ian kaya nagalit sya at binalak na gantihan ang binata. ............Ang Simula ,................... (POV) sa school. oh My gosh sabi ni Karen kasi nakaharang si Ian Gutierrez sa daanan nila. bumulong si karen kay Nina na mauna na sya sa loob.Bumilis ang tibok ng puso ni Nina habang palapit kay Ian. " Mag usap tayo privately sabi ni Ian at hinila na sya nito papuntang Gym. Pagdating sa Gym sila lang dalawa ni Ian ang nandoon. " Bakit Gusto mo akong Kausapin ? Baka naiinip na si Karen sa paghihintay sa akin." Ani ni Nina .. Nawalan ang kasiyahan sa mga mata ni Ian . Umupo ang binata sa kanyang tabi " Gusto kong tigilan mo na ang pag iiwan ng kung ano - anong regalo sa Bike ko.Gulat na gulat si Nina paano nalaman ni Ian ?Ginawa nyang lahat para hindi malaman ang bagay na yun simula pinagsabihan syang parang asong buntot ng buntot sa kanya.Lalo nyang inalam ang mga gusto ni Ian at lihim nyang binibigyan ng Love Letter ,food at kung ano ano pa esp Macaroni Chicken Salad. Everyday nun may Macaroni Chicken Salad talaga at nakikita naman nya na kinakain ito.Kayang tuwang tuwa si Nina un pala alam ni Ian na sya ang nagbibigay. "Ok fine.. Umpisa ngayon hinding hindi na kita guguluhin at papansinin. " nagmamadaling umalis si Nina na hindi hinintay ang sasabihin ni Ian" Sayang kung hinintay sana nya ito maririnig nya ang hinihintay nya na I love you galing kay Ian. May gusto din si Ian kay Nina pero dahil sa reputation ni Nina na isang Princesa sa University nila at hindi pa nagka boyfriend at sya lang ang hinahangaan ng dalaga kinabahan c Ian. Baka kasi hindi naman talaga sya gusto ng Princess ng University or maybe napansin sya kasi siya lang naman si Ian Gutierrez what if kung hindi Senador ang Lolo nya or isa lamang sya mahirap? Bibigyan ba sya ng pansin ni Nina? Dalawa lang sila ang hearthrob dito sa University isa yung anak ng Congressman at may ari ng malaking mall sa Bayan nila. Ito ay si PJ Teng . Sikat na Basketball Player Chinito pero nagtataka si Ian na hindi man lang pinapansin ito ni Nina. Kung tutuusin ay close ang pamilya nina Nina at PJ.
BINABASA MO ANG
Forever You , My Baby Wifey
RomanceYou may be out of my sight but not out of my heart.You may be out of reach , but not out of my mind, I may mean nothing to you but you " llll always be special to me."