chap 11 :

288 23 11
                                    

*kíng coong*

Tiếng chuông cửa nhà Ami vang lên vào sáng sớm, cậu trai với thân hình săn chắc khỏe mạnh và chiều cao m8 đã đứng ở đó từ đời nào với một chiếc xe đạp điện bên cạnh.

- ồ? Jungkookie? Tới sớm vậy con?

- hôm nay là khai giảng nên con muốn đưa chị ấy tới sớm

Cậu trai đó híp mắt cười, để lộ ra đôi răng thỏ xinh xắn.

- ei ei Kook Kook, xin lỗi vì để nhóc chờ lâu

Ami xách cặp chạy ra. Tính ra cũng đã hơn 2 năm cô thân với cậu, bây giờ cô cũng lớp 12 rồi, còn cậu nhóc kia đã trở thành hotboy khối 10 cao to điển trai.

- chậc chậc, cục cưng của chị ngày càng xinh giai nhaa, giờ còn cao hơn chị cả cái đầu

Ami cố gắng nhướn người lên để xoa đầu cậu, nhưng vì cậu cao quá, nên đành vỗ vai cậu.

- em biết mà, mau lên xe đi, chị muốn trễ giờ à?

Cậu cười cười, chỉ lên yên sau xe mà nhanh chóng giục cô lên ngồi.

- rồi rồi - cô bĩu môi, sau cùng cũng trèo lên mà ôm lấy eo cậu

"Mình mong chờ khoảng khắc này lâu rồi. Jungkookie àaaa"

Jungkook đạp xe, chở Ami băng qua hàng cây hoa đã trổ bông ở hai bên đường. Ami nhìn ngắm từng bông hoa đó với đôi mắt mơ màng.

Ở cùng với người thương trong mùa hoa nở như này thật tuyệt.

- chị biết gì không Ami?

- hửm?

- hôm nay có học sinh mới chuyển đến đó

- ồ, nghe thú vị nhỉ

Chỉ cần không đụng đến Jungkook của cô thì cô luôn chào đón nồng nhiệt.

____

- hayoo Amii, tao ở đây!

Hasi cười cười chạy lại bá vai cô, ai dà, sau một kì nghỉ hè mới được gặp lại nhau nha.

- mày biết gì chưa?

- biết rồi, sắp có học sinh mới chuyển tới chứ gì?

- èo oiii, chắc là em yêu Jeon nói cho mày biết chớ gì

Nhỏ cười hì hì, cù nhẹ vào bụng của cô.

- nếu tao không lầm thì là nữ ấy, mlem

Cô dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn nhỏ. Quả là thứ mê gái.

- mọi người cho tôi hỏi ai là trùm trường vậy?

Một cô gái với dáng người mảnh mai, cùng làn da đặc biệt rất trắng, nổi bật nhất là mái tóc đen tuyền dài đến ngang eo. Hẳn là học sinh mới ở khối mười. Con bé là đang tìm Ami sao?

- ồ, anh Jungkook! - con bé chạy lại ôm lấy cánh tay cậu, khuôn miệng nhỏ nhắn cứ cười toe toét.

Ami sầm mặt, cô nhóc này. Chẳng phải là đang tìm cô sao? Vậy thì cần quái gì mà bám vào em người yêu của cô như thế?

- e hèm, tôi nghĩ cô cần tìm tôi chứ nhỉ?

Cô khẽ ho, tay áo cũng đã xắn lên sẵn. Chỉ chờ để đánh nhau.

- oaaa, ra là chị, tôi muốn đánh nhau với chị! - nó nói lớn tiếng, thân hình nhỏ cũng nhanh chóng lao tới

- Khương Hi, yêu cầu em dừng lại

Jungkook giữ lại cặp con bé, không cho nó được di chuyển.

"KookKook biết tên con nhóc này?"

- á à, ra là anh vẫn nhớ tên em sao

Khương Hi cười cười, sau đó lại nhân cơ hội thoát khỏi cậu mà chạy qua chỗ Ami. Cô nhóc này quả là cứng đầu.

- chị, mau đánh nhau nào! - nó nhếch môi

Nhưng lời vừa nói ra khỏi miệng thì nó bỗng đứng im, nhìn chằm chằm vào con người bên cạnh Ami.

- này nhóc con, đừng có mà nhìn bạn tao như thế! Mau lên lớp đi

Cô trừng mắt với nó, đồng thời đưa tay giữ Hasi ra sau lưng.

"Wao, chuyện tình tay ba"

Jungkook thầm cảm thán trong đầu, rồi cũng đưa tay cốc đầu Khương Hi.

- mau về lớp đi con nhóc này

- hm, sao cũng được, nhưng mà, mong là chúng ta sẽ gặp nhau nhiều hơn nhé, chị bé

Khương Hi đi ngang qua Hasi, vì chiều cao chênh lệch khiến cho Hasi trông rất nhỏ bé, vì thế Khương Hi đã không kiềm được liền đưa tay xoa đầu nhỏ, đồng thời nở nụ cười tinh ranh.

- hừ, lên lớp! Lẹ!

Ami lườm Jungkook, cái quái gì cơ chứ? Sao cậu lại quen con bé Khương Hi đó.

Mối quan hệ của hai người là gì? Ughh

- chị sao thế? - Jungkook nhìn thẳng mặt cô, đôi mắt cứ to tròn lấp lánh

- thôi đi, nhìn mặt nhóc chỉ muốn đánh thôi

Nói xong cô liền kéo tay Hasi chạy thẳng lên lớp. Bỏ mặc Jungkook ở phía sau.

"Chuyện gì vậy nhỉ? Chị ấy lạ thật"

Sau đó Jungkook cũng ung dung mà lên lớp có mình. Có gì thì giờ ra chơi cậu sẽ hỏi cô sau.

Full [JK×you] Trùm Trường Là Chị Công Trong Lòng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ