first day of school

17 0 0
                                    

'Please god sana sa section 4-1ako mapunta'

Dasal ko habang tinitignan ang mga listahan ng mga studyante sa mga sectiong nakasulat ,mahaba ang listahan pumunta ako sa letter O .

Ocampo,justine j.

Odilo,devine k.
onia,Ashlee R.
'Sa wakas eto na ,section 4-1 nga ako '

Hinanap ko na ang section ko room 304 kasama ko ang pinsan kong si Aisa.Pagkatapos ng konting paglilibot sa campus nahanap ko na ang section ko.

'Sige pasok kana hahanapin ko pa ang section ko'Sabi niya.

'O sige'

Pagkaalis niya pumasok na ako.

Maingay ang clase may mga nagaasaran,naghaharutan,at nakikipagkaibigan .Wala akong pakialam sa kanila basta ako magttxt nalang muna.

Marami akong kaclaseng guapo at magaganda pero ako  hindi ko alam kung anong itsura ko,sa totoo lang wala pa akong nagiging boyfriend kasi siguro natuturn off sila saakin,marami kasi akong kapalpakang nagawa in the past e.

Pero o.k lang yun wala naman akong planong makipag bf e !

Biglang may kumausap sa akin sabi niya .

'Te puwede bang diyan nalang ako?

"oo sige.Sabi ko naman habang naaasar sa kanya kasi ang daming upuan napili pa niya ang saakin.

Dumating ang teacher si Mrs.Importante .Cute siya kamukha niya ang dati kong teacher sa pinanggalingan kong school.Medyo istrikta pero mas o.k siya kumpara sa teacher ko sa provinsiya.

Alphabetical order ang upuan kaya sa dulo ako napunta maliit pa naman ako kaya siyempre diko na halos makita ang blockboard .

Pero o.k narin atleast mukha namang mas o.k ako sa likuran e.

Nakilala ko si Divine at Yan matatangkad sila at mayitsura rin.

Katabi ko sila sa upuan .

May bakla rin akong nakilala mabait rin.

Maingay ang klase kapag walang teacher pero kapag meron agadagad  silang magsisiayos ng upo at tatahimik.

plastikan lang ang pinapairan sila yung mga kalaban !

Tumagal lang ako ng 1month sa section na iyon bago ako inilipat sa ibang section.

Hindi na ako nagsalita sumunod nalang ako dahil sa trancefery daw ako kasi kung sa galing naman magaling naman ako,walang problema matataas ang mga grades ko.

Pagpasok ko sa section na iyon maingay sobra .Doon ko nakilala si Mena hindi kagandahan pero mukha namang mabait at mapagkakatiwalaan.

'Hi te saang section ka galing?

Tanong niya.

"Sa 4-1 nilipat lang ako.Sagot ko .

Tumawa siya.

"tawa ng tawa wala namang nakakatawa.Sa isip ko.

Tinalikuran ko na siya pero salita parin ng salita.

'Ang sarap batukbatukan.
Sabay kalabit sa kin.

'ARAY ko naman.Sabi ko.

'masakit ba ?sorry naman haha !
masaya ang loka !

Sa isip ko.

Kinabukasan.

'Hi Ashlee .Si Mena nakangiti.
'no problem tong taong to a!
'low bakit ?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 12, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mahalaga pa ba ang paghihiganti kung puso ang paguusapan?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon