Chapter 13

630 25 0
                                    

Lisa pov

"Nice" sabi sakin ni rose sabay kindat
"ulol" sabi ko kay rose with smirk

"manang saan ba pupunta yung apat na masungit?" tanong ni Jennie kaya manang.  Ang totoo saan sila pupunta?  Ayy nga pala sa librarry shit.

"huy sa librarry" sigaw ni jisoo kay Jennie kaya napatakip nalang kaming apat sa tenga at tiningnan ng masama si jisoo

"Dinaman masungit yung apat nayun" sagot ni manang at umopo sa isang upoan. Kaya yung tatlo kung kapatid umopo din sa tabi ko.

"hindi ma sungit? Tsk.  Eh parang sobra pa sila ata sa babaeng may regla" masungit na sabi ni jisoo kay manang.  Oo nga parang araw araw may regla.

"ganyan lang talaga sila. Pero kilalanin nyo sila ng maiigi kasi sobrang bait nila. Hindi pa kasi niyo sila gaano kilala kaya nyo na sabi nya" ho wow yung apat na lalake nayun mabait lalong lalo nayung kuneho ang mukha.

"asus manang kahit kilalanin pa namin yung apat na ugok nayun sigurado ako na masungit payan sa may regla" sarkastic na sagot ni rose kay manang.  Napa buntong hininga nalang si manang samin.

"Bakit manang? " tanong ni rose kay manang
"kung ganom asawa nila kayo ibig sabihin nun hiwalaya na sila sa gf nila"  sagot ni manang samin. Wow ah yung apst nayun may gf?  Gulat ako dun ahh.

"Gf?  Manang baka hindi pa kasi manang peke lang naman to siguro at tsaka may contract po kami na pag umabot ng 2 years hindi na kami" sagot ni jisoo kay manang at tsaka ng cellphone.

"baka hindi pa sila nag hiwalay eh dinaman nila kami mahal" parang may something  tskk.

"tsk kumg kapag salita kala mo naman totoo yung mag asawa" walang mood kona sabi kay rose.

"teka lang manang sino bayung apat na gf ng apat na tukmol?" interesado ata tung babaeng to ah.  Baka ayu nakoo

"sina Iu, dhayun, joe, at yenwoo" sagit ni manang kay jisoo. Tumingin namin kaming isat isa prang nag uusap yung mga mata namin.natigil ang pag titinginan naming apat ng tumayo si manang.

"o siya sige na mag pahinga na kayo mag luluto pa ako" pag paalam ni manang sami

🔱4 MAFIAS AND THE 4 SPOILD BRAT GIRL🔱(4M4S)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon