END

775 12 0
                                    

Đệ 80 chương

"Thực xin lỗi, nơi này có chủ hộ trách cứ các ngươi tưởng tư sấm dân trạch, cho nên mời các ngươi chạy nhanh rời đi."

Thời gia tư nhân thầy thuốc đuổi tới khi, thấy chính là vài cái tiểu khu bảo an vây quanh Thời gia gia chủ một bộ không lưu tình mặt bộ dáng.

"Thực xin lỗi làm cho làm cho, hắn bị thương, không thể tự hành rời đi, chúng ta cầm cáng lại đây, lập tức liền dẫn người đi."

Tư nhân thầy thuốc làm thuê đối với Thời gia, cho nên nghe được Thời gia gia chủ dĩ nhiên là bởi vì tư sấm dân trạch mới rơi xuống như thế bộ, nội tâm thổn thức đồng thời, trên mặt vẫn là cung kính khẩn cấp bộ dáng.

Thời gia gia chủ cảm thấy hắn đời này đều không có như vậy dọa người quá, nhưng không có cách nào, thân mình đau đắc tượng là bị kim đâm, hắn cũng chỉ có thể làm cho người ta nâng thượng cáng.

Thời phu nhân nhìn đám kia chuyện tốt bảo an vẻ mặt bát quái bộ dáng, nghĩ đến chính mình trên mặt khóc hoa trang dung, nâng thủ che khuất mặt mình, miệng ồn ào "Tránh ra" đi theo chữa bệnh đoàn đội ly khai.

***

Ngoài cửa ồn ào thanh rốt cục tiêu tán, Thời Yên theo tại trù phòng cấp Lục Huân phao chén trà đi ra, tràn ra miệng cười:

"Uống một ngụm trà hàng hàng hỏa, Thời gia vợ chồng trải qua này nhất tao, phỏng chừng cũng vô tâm tư tới tìm ta tra, nói sau bảo an nhớ kỹ bọn họ mặt, cũng sẽ không tái thả người tiến vào, ngươi không cần lo lắng cho ta."

Lục Huân nghe xong Thời Yên lời nói, túc khởi mày nhưng không có buông ra.

Tuy rằng Thời Lũng không động đậy , nhưng hắn còn có thể phái cấp dưới hành động a... Ở phía sau cửa hắn chợt nghe đến Thời phu nhân lời nói, Thời gia lâm vào nguy cơ, Cảnh gia khai ra điều kiện chỉ có làm cho Thời Yên đáp ứng thi vào trường cao đẳng chấm dứt liền đính hôn xả chứng thực hiện hôn ước mới nguyện ý buông tha Thời gia.

Hắn không biết Cảnh Dật Trần khi nào thì thế nhưng ở Cảnh thị có lớn như vậy lên tiếng quyền, nhưng Thời gia gia chủ hôm nay này tư thế, thoạt nhìn Cảnh Dật Trần cho hắn hồi phục thời gian sẽ không quá dài.

Lục Huân thật sự sợ Thời gia bị Cảnh gia bức đến tuyệt cảnh, chó cùng rứt giậu làm xảy ra chuyện gì tình đến thương tổn Thời Yên.

Cho nên tiếp nhận Thời Yên đưa cho hắn trà nhấp một ngụm sau, hắn buông chén trà, cấp nhà mình lão ba đánh cái điện thoại.

Điện thoại nội dung rất đơn giản, hắn đêm nay không trở về nhà ăn cơm , thuận tiện làm cho hắn ba bát một đội bảo toàn nhân viên lại đây bảo hộ hắn an toàn.

Lục Viễn Sơn ở điện thoại kia đầu truy vấn có phải hay không xảy ra chuyện gì, Lục Huân thuận miệng bịa chuyện một cái chính mình chọc tới nhân, sợ bị trả đũa lý do.

Tuy rằng Lục Huân biết này đàn bảo toàn nhân viên hồi đầu sẽ đem sự tình báo cáo cấp Lục Viễn Sơn, hắn thầm mến nhân chuyện tình cũng lập tức hội bại lộ ở Lục Viễn Sơn trước mặt, nhưng Lục Huân đối lâm thời thuê nhân không tín nhiệm.

NT(704)_Một giấc ngủ dậy ta thân sủy cự khoản_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ