Ngày mai hoa vẫn nở vì em

308 42 5
                                    

Summary: Taehyun muốn đi chơi nhưng thời tiết không cho phép, vì vậy cậu quyết định ghé thăm studio của Beomgyu.

Music: To you - Sung Si Kyung

Chẳng có gì tồn tại mãi mãi

Hoa trên cành rồi cũng phải tàn

Nhưng kết thúc không thay đổi thế giới

Ngày hôm qua cũng như hôm nay

Và ngày mai, hoa vẫn nở vì em

*

Những ngày nghỉ dài hạn ở ký túc xá đã là quá đủ. Việc hưởng thụ trong suốt một tháng khiến Taehyun nghĩ mình đã rơi vào đỉnh điểm của sự lười biếng. Dù trước đó em thỏa hiệp với bản thân rằng việc lười biếng này là phần thưởng cho một năm làm việc chăm chỉ. Nhưng giờ thì đã đến lúc phải chỉnh đốn lại bản thân, vậy mà thời tiết ngay lúc này chẳng cho phép em được ra ngoài.

Seoul bước vào tháng bảy với những cơn mưa đột ngột, gần như chẳng kịp để người ta thích nghi với cái nắng chói chang mùa hè. Taehyun hay gọi đó là những tháng ngày ẩm ương. Tất nhiên em không thể chịu được sự nóng bức. Cũng đừng bảo em phải thích trời mưa.

Taehyun không nhỏ nhen đến nỗi ngày nào cũng nhủ thầm trong bụng mình ghét thời tiết này, tại nó mà mình không được đi chơi. Mà sau khi nằm dài trên giường ngẫm nghĩ, em quyết định tìm đến các thành viên khác. Không ra ngoài được thì kiếm trò giải trí tại gia. Luôn có cách giải quyết cho mọi vấn đề cơ mà.

Giờ này Soobin và Kai vẫn còn say giấc. Taehyun nghĩ mình không nên làm phiền thời gian nghỉ quý giá của bọn họ. Anh Yeonjun chắc lại đi hò hẹn với đám bạn. Thời tiết thế này không hề cản trở tâm hồn luôn hướng về bên ngoài của anh ấy. Vậy là chỉ còn lại Beomgyu, người đang bận sáng tác nhạc trong studio.

Đợt này công ty cho bọn họ nghỉ xả hơi dài hạn, cả năm người đều nhiệt tình tận hưởng. Còn Beomgyu vẫn như mọi ngày, có cảm hứng một chút là lại nhốt mình trong cái studio nhỏ xíu kế bên phòng ngủ của Taehyun.

Phòng không khóa nhưng Taehyun vẫn theo phép lịch sử gõ cửa, "Anh Beomgyu, em đem nước vào cho anh đây."

"Vào đi." Beomgyu nói vọng ra bằng một thanh âm nhỏ xíu giống như bị khàn tiếng.

"Nước gừng tốt cho cổ họng lắm." Taehyun đặt ly nước xuống bàn làm việc lấp đầy toàn là giấy của Beomgyu. Cảm hứng sáng tác càng lớn thì đống giấy bị vò thành cục tròn vo nằm lăn lóc dưới sàn càng tăng. Nhìn là biết mấy ngày qua anh vẫn chưa hoàn thành việc viết lời.

Beomgyu kéo khẩu trang xuống rồi hớp một ngụm nước gừng. Vị cay khiến mắt anh nhắm tít lại còn mũi thì nhăn cả lên, "Cám ơn em, cổ họng anh thấy đỡ hơn được một tẹo rồi."

Đã lâu lắm rồi Taehyun mới có dịp bước vào nơi này. Đây là một studio mà công ty đã đặc biệt xây thêm dành cho năm người bọn họ. Mặc dù diện tích không lớn nhưng thiết bị cũng khá đầy đủ cho những người mới bắt đầu sáng tác. Khi nhìn thấy studio này trong ngày đầu dọn tới ký túc xá, em cảm thấy quyết định khi nhận lời vào công ty quả thật rất đúng đắn. Trong hai mươi tờ giấy tuyển mộ, chỉ có nơi này mới có thể khiến nỗ lực của em được đền đáp trọn vẹn nhất. Và hơn hết, nó đem đến cho em một niềm tin tuyệt đối.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taegyu] 52133 năm ánh sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ