10:30 pm
Ps House
Mullai was walking at the hallway back and forth angrily.
Jeeva to Moorthy in low voice.
J: anne inike Kathir maatna..
Moo: Ama da Jeeva, seriya maatna. Nameke yen vambe vaa poi padekelam..
Mullai saw them moving their rooms, and call them
M: mama!
Moo: solle pa
M: avaha yenghe ?
Moomv: enkite solita poran..
Moo: terile pa, kade sathitu kumaresan mama've parke porene sonnanM: enkiteyum ithe than sonanghe.. enamo load vanthereke eraki vekke pogenumne sonanghe..
Moo: ahhh Ama pa, load vanthereke athan aven poirekan. NaN varene sonne, enaye vare venaa solitan pa.
J: AMA pa, enayum vituke poge solitan.
M: papa avahele thedumne teriyatha mama? Kalaile load yereki vekilamle.. ipoo rombe aveserema?
Moo: athe than pa NaN sonne, paravale anne konje neram than mudichitu vantheren sonna..
M: Ceri mama ninghe padenghe nan wait panni pesikiren avahe kite.
J: krisha thungithala pa?
M: thungita mama, room le padeke vechiriken..
J: konjum thuki yenghe roomle padeke vekiriya pa.. krisha kude thunghi rombe naal agethe..
M: Ceri mama, tho varen
As she went in to bring her daughter to Jeeva's room, Moorthy questioned him.
Moo: yenda papà've unn roomle padeke veike solre ?
J: Ille anne, ivenghe rendu perum sathem podevanghe pille pavam mullichikum.. athum ilame Nannum meena'vum papà kude thunghi rombe naal ache athan.
Moo: vashtevem than.
J: Nan room ke poren anne, papà ke bed ready panenum.
Moo: krisha vere neraya thalagani ilame thungathe.. poda poi ready panne nan padekeren. Dhanam vere odembe seri ilame iruka.. avele poi pakenum.
J: Ceri anne.
.......
After giving her daughter to Meena, she came back to the hall to call her husband.
K: solle ma,
M: yenghe irukinghe ?
K: load eruki vechikite iruken ma.
M: load eruki vekirenghena ninghe phone answer panne matingele? Solenghe enghe irukinghe ?
K: nijema load eruki vekiren ma. Nannum kumaresan mama'vum
M: epoo varuvinghe ?
K: oru 15 nimishem vanthereven.
M: ceri bye.
.......
He and kumaresan mama was standing nearby a tea shop,
Ku: yenda Mullai kitte poi sonne ?
K: poi solele mama
Ku: poi ilame enna solle vare? Tea kadai le ninukitte, load erekeren solre.
K: ilana aven kove paduva mama, athan apdi sonen.
Ku: ithuke yenda ave kovem padenum?
K: athe oru karenem iruke mama