Chapter 1

36 0 0
                                    

First Meeting!

"Any gwapo nya talaga!! Kyaa! >\\<" sabi nung babaeng nadaanan ko. "Oo nga eh kaya nga lang isnobero :3" sabi ng kasama nyanh babae

Ayoko talaga lumabas ng room -.- nakainis ung mga babaeng nagtitilian. Nakakasira ng eardrum tsk tsk! Sira nanaman araw ko! Kainis talaga fvck! I hate girls! I hate them. Masyadong maingay, maarte, ung iba pa assumera! Feelers >:D

Nga pala my name is Lucho Ford McBride. My friends call me Ford. Anak mayaman pero acting like di mayaman, ayoko lang ipagmalaki na anak mayaman ako. Gwapo daw ako? Sabi ng maraming babae dyan -.- 5'11 ang height. Maputi. And top 1 sa class. I have eldest sister and her name is Christine Joy McBride. Both our parents is abroad for business. So may katulong lang kami sa bahay :). Pinaka ayoko sa lahat at nilalapitan ako ng mga babae. Nag iingay lang nama sila pag nasa harapan ko eh! Di pa ako nagkaka girlfriend pero do ibigsabihin nung bakla ako! Di ako bakla ayoko lang talaga sa mga babae. Kaya wala pa akong Yun ang main info ko :)

Umupo ako sa isang bench. I put my earphone. And play Thinking Out Loud by Ed Sheeran paborito ko sya :D pake nyo?!

"Excuse me" sabi nung girl sa harapan ko. Do ko sya pinansin. Limang beses nya gun inulit. Ang kulit naman nya! Tanga ba sya?! Alam naman nyang di ko sya pinapansin eh. Kakausapin pa din ako! Hayss!

Tapos biglang!

"What the fvck?!!!" Tinapunan nya ako ng drink na hawak nya. "Ano bang problema mo?!" Sabi ko

"Salamat naman at pinansin mo din ako :). Sorry ha? That's the only way na alam ko para pansinin mo ako. Pede bang magtanong?" Sabi nung girl. "Fvck tingnan mo kung among ginawa mo sa akin?! Dinumihan mo ung uniform ko?!" Sabi ko na galit na galit!

"Ayaw mo kasi ako pansinin eh" sabi nya. "Makaalis na nga" sabi ko sabay lakad paalis. "Wait wait!" Don't mind her! Sinira nya talaga araw ko! Kainis ung babaeng yun!!

*dug dug dug dug* Huh?! Siguro napagod lang ako. Tama! Pagod lang to :D

At dyan nagsimula ang lahat -.- hayss

The Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon