I was soo tired and its already midnight. I clean all the costumers mess all day and serving them like a king.
I'm working in a 24 hours Bar and sad to say I'll be working jere for all night.
Abala ako sa pagpupunas ng mga baso ng biglang tinawag ng boss namin ang pangalan ko. Siena! He shouted and I alertedly face him kahit pagod na pagod na ako. Yes Boss! Aktibong sagot ko.
You see that drunk costumer? Aniya ni Boss sabay turo don sa lalaking nakaupo sa isang coach. Yes Boss! Masiglang wika ko. Take him to a special room and I'm going to fetch you thier I'm just going to choose fresh ladies for him. Aniya ni Boss baguhan palang ako dito kaya di pa ako sanay sa mga bagay na ito.
Sabi nila bagay daw ako maging dancer sa bar kaysa maging bartender dahil sa aking ganda at kasiksihan ko. Ewan ko sa kanila pero yun talaga yung mga sinasabi nila.
Ayoko namang pakinggan sila dahil nandito ako para sa isang matinong trabaho at hindi maging laruan na saka na lang iiwan matapos pagsawaan.
Bigla akong natauhan ng nakita ko ang pagdilat saakin ni Boss. Wake up Siena! Faster! Work! Work! Nagmamadaling sabi ni Boss.
Agad akong nagpunas ng kamay at inayos sandali ang pagkakayapos ng aking buhok.
Pinagpagan ang sarili bago lumapit sa isang lasing na costumer na nakahandusay sa coach.Naiisip pa ako kung paano siya dadalhin sa silid niya dahil first time ko palang and I dont know to handle drunk costumer.
Sir. Malumanay kung wika dito pero nanatiling nakayuko ito at di ko maaaninag ang hitsura nito.
Biglang may sumitsit saakin sa kabila dahilan para mapalingon ako dito.
Miss serve me for one night please. Aniya nung lasing na mukhang tubol.huh? Ahh hindi po bartender lang po ako. Naiilang na sagot ko.
Muling nabaling ang tuon ko sa costumer na nasa harapan ko. I grab his shoulder at inalalayang akbayan ang balikat ko.
Nakayuko parin ito habang naglalakad masyado siyang matangkad at ang bigat.
Nakakalakad pa naman ito kaso inalalayan ko parin ito dahil costumer at lasing din ito.
Dahan dahan lang ang paglalakad namin habang inalalayan ko siya. I am too close to him reason for me to smell his hot scents. Napalingo ako sa kaniya at kitang kita ko ang nakakamangha niyang muka habang nakapikit. He has this charming and beautiful face Ive ever seen. Siguro regular costumer siya dito kaso ngayun ko palang siya nakita dahil baguhan pa ako.
I open the special room for special guest at dahang dahang pinasok siya rito.
I closed the door. And dahan dahang inalalayan siyang mahiga sa kama. Akmang tatayu na ako ng maramdaman ko ang mahigpit na paghawak niya sa aking beywang.
Sir---let go of me. Naiilang kong pagmamakaawa. Sobrang higpit ng pagkakahawak niya da beywang ko dahilan para unti unti akong napapadikit sa katawan niya. He answer with just a smile. Sir--I have to work please let---- akmang magsasalita ako ng naramdaman ko ang mabilis niyang paghalik ng kaniyang mga labi.
He kiss me like theres no tomorrow. A kiss that Ive never experience to someone. Dilat ang aking mga mata habang kitang kita ko ang nakapikit niyang mga matang dinadaramdam ang aking labi.
He tries to enter his tounge on mine and I just imagine my self kissing him back and letting him to enter his tounge on mine. I felt something tingling under my underware and it felt like its craving for something.
Nagulat ako ng mabilis niyang napalitan ang aming puwesto. Gusto kung umalis but his dark chocolate eyes making me freeze and cant move.
Ako na ngayun ang nakahiga habang siya naman ngayun ang aking nasa ibabaw. She stare at me full of lust that make look soo very seductive.
He stare at me for a minute and speak. Where are you hiding on earth reasons for not to find you soo early. Whatt--!? Akamang mahsasalita muli ako ng mariin niyang hinalikan ang aking mga labi pababa sa aking leeg.
I felt different kind of sensation when I his lips touching my neck hardly. Owwhh-- I moaned because of the tingling sensation. Your moaning we are just starting. Wika nito habang abala sa paghalik sa aking leeg.
Nagsimulang bumaba ang kaniyang mga labi at mabilis na pinunit punit ang aking unipormi. Imbes na magalit ako dahil ginawang pagpunit niya nag-iisa kung uniporme hindi ako nagalit at parang nasasayahan pa ako sa ginawa niya.I dont know why theres something to him that makes me slaves and letting him to do more.
He fasterly unhooked my bra at isang malapad na ngiti ang pumakawala sa kaniyang labi ng makita ang mabundok kung dibdib. Its huge. Namamanghang wika nito. Wala sa oras na hinimas himas niya ito dahilan para mapaungol ako. Ahhhh---ohhh--goddd! Patuloy na ungol ko. Your too noisy but I like it. Wika nito dahilan para lumapad ang ngiti sa aking nga labi.
He continuously massage my two breast and suck my nipple like a hungry baby. Sa mga oras na ito ay hindi ako nakaramdam ng ilang at parang mababaliw na ata ako sa dalang sarap na ginagawa nito. I was craving for more! Harder! Biglang nakaramdam ako ng pagpunit punit niya sa aking pang-ibaban na saplot.
Bigla siyang napatigil dahilan para mapadungaw ako sa kaniya. Shes staring now amazingly on my urghh-- hindi ko maiwasang hindi mailang dahil sa matagal na ginawa niyang pagtitig dito.
I cover it with blanket but he throw the blanket on the floor.
He begin to kiss me harder than before. I feel his finger slowly toaching my stomach until to my whole.
Agad niyang tinusok ang kaniyang dalawang daliri sa aking ari at hindi ko maiwang mapaungol sabayan ng pagliyad dahil sa kakaibang sarap na dulot nito. Ahhhhhhh--- mahaba habang ungol ko. Patuloy ang paglabas pasok ng daliri niya sa ari ko at mas lumalakas ang ungol ko. Goddddd!--- ungol ko sa sarap.
She rub my clitoris and in felt like heaven. More! Harder! More! Sigaw ko dahil nabibitin ako sa sarap. Agad naman niya itong sinunud at mas binilisan ang pagtusok nito sa ari ko. He rubbed it harderly and it makes me moaned like a lion.
I cant handle this. His words are full of lust. He open her jeans and I just saw her big and long dick. Nanlaki ang mata ko dahil kakaibang haba at laki nito. Normal lang naman siguro ang 10 inch. Kasya bayan saakin.
She position us he tell me to open my legs. I like this so I open my legs widely he position in front on me and his dick was really positioned in mine. He begin to enter it into mine. And I felt pain. Sobrang sakit nito na para bang sisirain at unti unting dudurugin ang ari ko. My tears began to flow in my eyes because of the pain I felt.
Sininyasan ko siyang tumigil dahilan ng ipagtaka niya. Why? Naguguluhang tanong niya. Masakit. Nahihiyang pag-amin ko. I saw his wildest smile. I'll be gentle. Wika nito. He position us again and began to enter his manhood on mine. Ang sakit na nadarama ko ay unti unting napalitan ng sarao. Ahhhh---ahhhh---heavenn ungol ko sa sarap. Fasterrrrrrr!!--- sigaw ko sa kaniya at agad naman niya itong sinunud binilisan niya ito at mas lumalalim ang sarap na dulot nito. Sinimulan kung salubungin ang bawat pag-indayog niya dahilan para sabay kaming mapaungol sa isat isa.
Biglang may kumatok sa pintu dahilan para sabay kaming mapatigil at mapalingon sa pintu.
Sir the girl is here. Wika nung boses ng boss namin. Its ok! I want to sleep! Sigaw naman itong lalaking katalik ko. He continuously moving forward at sinasalubong ko naman ito. Mabilis kung pinalitan ang puwesto naming dalawa. This time wala akong nararamdamang ilang kundi ang laman ng isip ko ay ang masarap na pakiramdam na namumuo sa pagitan naming dalawa.
Finally hes the one who is lying while I am now is sitting centerly on his dick. His grinned smile appeared on his lips. I position his dick on my whole and I am now the one who is keep moving forward. Sabay kaming napaungol sa sarap. Whats your name? Tanong nito habang nasakalagitnaan ng langit. Siena. Sagot ko naman. Nice name ahh-- ungol nito..yeahh! Ahh-- whats yours? Cade. Sagot nito.
Heavennn-- ungol ko pa. Stop saying heaven where still at the sky. Wika nito habang ungol naman ang kasunod nito.
Walang ka hirap hirap niya akong binuhat hanggang sa makarating sa malapad na pader my back is againts the wall.
He harderly pinned his dick on mine dahilan para sabay kaming mapaliyad he my leg was incircling his waist dahilan para tutuk na tutuk ang mga ari naming dalawa. Mas binilisan niya ang paggalawa dahilan para humadi ang likod kung patuloy na nasasayad sa pader. There the heaven is.