trong khoảnh khắc tíc tắc dịch chuyển chậm chạp của nửa bước chân đồng hồ , gió thu cơ hồ như co giãn trên bề mặt phẳng phiu của lớp cửa sổ dày , rồi khẽ tràn qua căn phòng nhỏ hiu hắt. mark ngồi thụp xuống , đôi tay hao gầy còn vương những cánh hoa màu xanh ngọc đậm sắc. mùi hương nhàn nhạt của loài hoa dại lẫn những vết thoáng mờ của chất dịch màu đỏ như gượng gạo tô lên khoé môi u sầu của em. lại nữa rồi.
" wang jackson , thành viên của got7 đã bị bắt gặp khi hẹn hò với một thành viên cùng trong nhóm là park jinyoung. họ đã dành tình cảm cho nhau từ suốt thời thực tập sinh. hiện tại jype vẫn đang làm việc với họ. số fan hiện chiếm số đông không đồng ý cho việc hẹn hò này diễn ra. "
bản tin thời sự chậm rãi vang lên từ chiếc điện thoại. mark co ro trong sợ hãi khi một lần nữa cảm nhận được sự co thắt đột ngột ẩn lấp sâu trong con tim. ngã vật ra sàn , em cảm thấy cả thân thể như tan ra trong màn sương mỏng đang lơ lửng treo trên đầu , để rồi những cánh hoa sắc xanh ngọc lại lờ nhờ đẩy cao lên tận cổ họng hanh kiệt vì cơn đau vô hình. sao lại có thể đau đến mức ấy?
mark gồng mình đứng dậy ngay cả khi những nhịp chân vô hình loạng choạng không vững. mái tóc vàng ánh kim trong cái ráng chiều hiu hắt như càng làm tan nét đớn đau đang dằn vặt trong tận sâu tâm can nơi em. những tàn phai vẽ lên trong đôi màu mắt nâu bạc phếch màu vỡ tan , những kỉ niệm như xếp dọc lối mòn, để dần dần rơi vào khoảnh thinh không lạnh lẽo vô cảm.
lúi húi dọn gọn các dấu tích vẫn còn lấp lánh sắc màu tuyệt đẹp dưới nền gỗ thông ngai ngái hương mùi mới dịu nhẹ , cảm giác hương thảo mộc quẩn quanh bên hốc mũi khiến cơ mặt em như dần thả lỏng hơn đôi chút. em thở dài rồi bật cười chua chát. giá như anh không yêu em, jackson nhỉ?
YOU ARE READING
𝙗𝙢𝙖𝙧𝙠 - 𝙚𝙫𝙚𝙣 𝙞𝙛 𝙬𝙚 𝙙𝙞𝙙𝙣'𝙩 𝙢𝙖𝙩𝙘𝙝 𝙖𝙩 𝙛𝙞𝙧𝙨𝙩
Fanfiction" đừng bao giờ từ bỏ tớ , được không mark? " " chỉ cần là cậu , chỉ cần là tớ. chỉ cần là hai chúng ta. tớ sẽ không bao giờ từ bỏ. hãy chờ tớ. chúng ta rồi sẽ ổn thôi mà. "