Still.....

38 2 3
                                    

--------

Andrea's POV

"nagbago ka na"

mga salitang syang gumulo sa utak ko...alam kong hindi na ako yung dating ako....nagbago ako kasi naniniwala akong everything chage,everybody does change...

hindi lang naman ako yung nagbago diba?.... pati na rin kayo.... nakakainis kasi...hindi ba kayo maka relate? ganito kasi yan.......

November 30,2012- 10:45 pm

"alam mo Drea,nagiba kana,.Parang hindi na ikaw yung palagi naming kasama ni ayu.di ka na man ganyan dati eh.sorry pero parang ayaw ko ng sumama sa inyo iba ka na eh.IBANG IBA. gud bye. let's end our friendship alam ko namang mas sasasaya ka kay sab eh kaysa saakin thank you at naging kaibaigan din kita.gud nyt"

bakit niya sinabi sa akin yan? kasi nag gm ako.. anong nakalagay? eto oh!

Gud eve sa mga bubuyog diyan (aminin  may tinamaan sa bubuyog)

"maglaga ka ng lagundi isama mo sarili mo,este yung mga malalandi"

(yung mga malalandi daw..magpalaga na kasama ang lagundi ng may kajoin naman)

~gm

@mie:tama ba? may tinamaan diba? yung picture po pusta ko buhay ko(hahahaha JK) may issue yun

@dy: GUD EVE!!! (pasigaw yan ha!!)

oh diba!!? halata namang nag paparinig ako.... pero alam niyo yung nakakainis ? yun yung hindi man lang niya hinayaang mapakinggan yung side ko....actually ngayon ...sabi niya tatawag siya ngayong 12 pero ayaw ko na... kasi bakit niya pa lalagyan ng oras kung gusto niya talaga akong makausap edi sana agad agad  na diba?

pero alam niyo rin kasi....marami akong dahilan....siguro nag iba ko... in a way na.. nasasabi ko na yung mga gusto kong sabihin....yung nararamdaman ko...nakahiy papaano.. yung kaibigan ko alam nila yung nararamdaman ko...

pero sadly to say..hindi siya kasama dun...kasi alam mo sila..sila yung tipo ng kaibigan na gusto nila sa kanila lang ako sasama syempre bilan ako... hindi ko naman kayang gawin yun diba? kasi alam mo yun?! sa kabilang side kay  momie ko mas naiintindihan niya ako..

at saka siya yung tipo ng taong hindi lang basta basta na sasabihin mong were bestfriends.. no..she's not that type of girl...ang liliit na nga ng mga utak natin ayaw pa nating palawakin yung pagiisip ng mga bagay sa paligid natin...

alam niyo kasi.. lumaki ako sa mundong magulo...maraming away..laging may lasing...walang nanay...na itinatago ko yung sarili ko...napara bang simula nung bata ako....lagi lang akong nasa isang sulok ng isang kwarto kasi lahat sila hindi nila alam yung nararamdaman ko...pero dati yun..ngayon unti onti dati ko ng nasasabi sa iba yung talagang nararamdaman ko..

at sakanila ko lanh yun nasasabi..sa magulang ko? never akong naging open kasi mas nasanay akong tahimik lang oag nandyan sila... 

pero alam mo... kung ako ikaw... never mong papangarapin na maging ako...mahirap ang mabuhay ng lahat sila..kinokontrol ka..na ang hirap hirap sabihin na ang tanging gusto mo lang naman noon ay magkaroon ng picture na magkakasama kayong apat at magbirthday na kasama mo yung mama mo..

maliit lang nabagay yan para sa inyo pero para sa akin..ako na yung pinaka masayang bata kapag natupad yan..hanggang ngayon graduation ko ... yan yung pinapangarap ko..pero mukhang malabo nanamang mangyari yan...

ngayon...Im still waiting for the right time para masabi ko sa magulang ko yung mga gusto kong sabihin....sana ... sana ...masabi ko na sa kanila yun..any advice? comment niyo lang

--------

A/N:

ang hirap mabuhay na wala kang nanay no? yung wala kang ibang taong pagkukuwentuhang ng mga bagay na nagyayari sa yo sa buong araw mo..

hayyyssss....... advice daw sabi ni andrea...story to ng pinsan ko eh... grabe lungs... mga tao ngayon hindi na marunong imulat yung mata nila sa katotohanan...may kaibigan bang papalayuin ka sa taong gusto mong makasama?? grabe ang sama nila.. anong klaseng kaibigan yun diba? yung hindi mo naman sila kinakalimutan..sumasama ka rin naman sa kanila tapos papalayuin ka pa?! grabe lungs!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 04, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Still.....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon