[ Hi Trừng ] lô đỉnh (1)
* giả thiết quá tạp ta cũng không biết đánh cái gì báo động trước
Sáng sớm, Vân Mộng đầm lớn sương mù tràn ngập theo triều dương bay lên từ từ rút đi. Gió mát phơ phất, ngoại trừ thanh đạm hoa sen mùi thơm có thể lúc ẩn lúc hiện nghe thấy thao trường các đệ tử diễn tập thao luyện âm thanh. Giang Trừng rửa mặt xong xuôi, ngồi xếp bằng ở trên giường nhỏ thu nhận thổ tức, quanh thân hai vòng tuần hoàn xong, không khỏi nhíu lại lông mày mở mắt ra.
Hắn gần nhất có chút khổ não.
Liên Hoa Ổ dưới đáy cửa hàng chuyện làm ăn hiện nay phát triển không ngừng, mặc dù là so với ngày xưa Lan Lăng Kim thị cũng bất đắc chí nhiều để. Tân chiêu đệ tử trong có tốt hơn một chút hạt giống tốt, dốc lòng bồi dưỡng chắc chắn sẽ trở thành dưới một nhóm chủ lực, hết thảy đều ở hướng về tốt phương hướng phát triển, Giang Trừng khổ não cũng không phải những này —— tiên đốc tuyển cử sắp tới, hắn muốn mau mau tăng lên cảnh giới.
Cảnh giới không phải tốt như vậy đột phá, đặc biệt là ở bây giờ linh khí ngày càng mỏng manh tình huống. Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, xuất khiếu, Hóa Thần, Hợp Thể, Động Hư, Đại Thừa, Độ Kiếp, hiện nay Tu Tiên giới liền tu sĩ Kim Đan cũng không nhiều, phía sau những kia chỉ có thể ở sách cổ trên tìm kiếm chút manh mối, mỗi khi phiên đến hắn đều là một mảnh tiếc hận.
Đến xuyến môn khách khanh La Hạo thấy thế nói: "Rộng lượng, cảnh giới càng đến cấp trên càng khó thăng, không thấy hiện tại tứ đại gia một Nguyên Anh cũng không có đây, tông chủ nhiều kiên trì kiên trì, a."
Giang Trừng liếc nhìn hắn một cái, "Năm năm trước ngươi cũng là nói như vậy."
La Hạo lúng túng nở nụ cười, cười ha hả ý đồ bổ cứu, "Kỳ thực vẫn có biện pháp khác."
"Cách gì? Đến ta như vậy cảnh giới phổ thông linh thảo chỉ có thể làm trà uống, quý giá dị thường hiệu dụng vẫn như cũ không gặp bao lớn."
"Cũng không phải, ta muốn nói cũng không phải dược bù, " La Hạo nhẹ giọng lại nói, "Chính là song tu."
"Song tu chi đạo hai phe được lợi. Có điều như tông chủ ngươi, tốt nhất là tìm cái linh lực chênh lệch không quá lớn nữ tu. Không phải vậy trước bán đoạn hoàn toàn là cho nàng cho ăn linh lực, đối với ngươi bản thân mình trợ lực quá chậm."
Giang Trừng nghẹn lời, một lát mới nói: "Ta... Ta còn không nghĩ tới tìm được lữ."
"Ta không phải để ngươi lập tức định ra đến. Song tu hỗ lấy cần thiết, không cần thiết nhất định phải thành thân, huống hồ song tu ứng cử viên Tốt đó mới là như hổ thêm cánh. Tông chủ có thể nghe qua lô đỉnh thân thể?"
Giang Trừng quả thật có nghe thấy.
Lô đỉnh cũng không phải là chỉ luyện đan loại kia cồng kềnh đại đỉnh, mà là chỉ thiên sinh thể chất đặc thù người, tu sĩ có thể lợi dụng thân thể rất chất tiến hành thải bổ, song tu thì lấy loại này người tu vi bị hao tổn để đánh đổi mạnh mẽ tăng mạnh một phương khác tu vi. Thông thường lấy nữ tử chiếm đa số, nam tử đương nhiên cũng có, số lượng ít ỏi, vạn Kim khó cầu. Nhưng mà phương pháp này làm đất trời oán giận, rất ít bắt được ở bề ngoài đến buôn bán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT Hi Trừng ] Lô đỉnh (Hoàn)
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thương Dã --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fan Hi Trừn...