Dương gia tướng thệ thủy biên thành
Tác giả: Trường Đình vãn
Đệ nhất chương
Đổi mới thời gian 2009-5-13 12:45:10 số lượng từ:2239
Đường triều cuối năm, quần hùng cát cứ, không khí chiến tranh thay nhau nổi lên, Trung Quốc bởi vậy tiến vào dài đến hơn năm mươi năm hỗn loạn rung chuyển Đệ ngũ mười quốc lịch sử thời kì.
Công nguyên 951 năm, lưu sùng theo Hà Đông chi địa , lấy hán vi quốc hào, tại Thái Nguyên xưng đế, sử xưng “Bắc hán”.
Bắc hán thổ tích dân bần, nội cung quân quốc, ngoại phụng Khiết Đan, phú phồn dịch trọng, dân chúng lầm than, thiên hội mười hai năm Thất Nguyệt, bắc hán đệ nhị nhậm chủ lưu thừa quân chung nhân Tống quân tiếp cận, quốc sự ngày quẫn buồn giận mà chết, hắn con nuôi lưu kế ân vào chỗ sau, lập tức phái bắc hán đại tướng Dương Nghiệp, mã phong dẫn quân cự thủ bách đoàn cốc, lấy kháng Tống quân.
Sơn Tây Tấn Dương dương bên trong phủ, bình tĩnh An Hòa.
Cơm chiều qua đi, một vị thân màu lam nhạt quần áo, trên thắt lưng Tùng Tùng buộc lại căn hồ lam sắc ti thao mỹ phụ, đang nhàn nhã tại trong đình viện tản bộ, nàng chính là Dương Nghiệp kết tóc thê tử chiết tái hoa, đã có sáu tháng có bầu nàng hiện ra thản nhiên biếng nhác, ở trong sân không chút để ý chuyển vài vòng, đang định trở về phòng nghỉ ngơi, một mảnh đồng âm trĩ thanh ngăn trở của nàng cước bộ, chiết tái hoa mỉm cười, xoay người cười dài nhìn hướng chính mình chạy tới ba tiểu bảo bối, hoan hô nhảy nhót mà đến ba tiểu gia hỏa lục chỉ phấn phấn nộn nộn tiểu thủ giơ lên cao, tranh tướng muốn hướng mẫu thân trên người cọ, chiết tái hoa sủng nịch ôm lấy vừa sáu tuổi Lục tử duyên chiêu, mười tuổi tứ tử duyên lãng, tám tuổi ngũ tử duyên đức nhìn đến mẫu thân ôm lục đệ, nhất quyết không tha lẫn nhau chen , đều tưởng rúc vào mẫu thân trong lòng, chiết tái hoa là ôm cái này cái kia không thuận theo, ôm cái kia này mặc kệ, liền đem vị này cân quắc hào kiệt đậu được lạc lạc một trận cười duyên, cười mắng:“Mẫu thân chỉ có hai tay, một đám tiểu bướng bỉnh chỉ biết lại làm nũng, một điểm cũng không đau tích ngươi nương, ngày sau phải khiến các ngươi cha hảo hảo chỉ bảo chỉ bảo các ngươi, xem cái kia còn dám như vậy chơi xấu khóc lóc om sòm !”
Tứ tử duyên lãng, không chỉ không sợ, ngược lại lại đi mẫu thân trong lòng cọ cọ, đem nghe lời này hơi có chút do dự ngũ lang chen đi ra ngoài, ngẩng đầu chớp một đôi xinh đẹp mắt to mong chờ mẫu thân, miệng giống lau mật dường như nói:“Mẫu thân tốt nhất , phụ thân thấy xinh đẹp mẫu thân chỉ có nghe phân. Ngũ đệ đừng sợ, mẫu thân là thương nhất chúng ta , mẫu thân mới sẽ không đâu.”
Chiết tái hoa cười ha ha, trạc Tứ lang tiểu đầu, vờ cả giận nói:“Không lớn không nhỏ , chờ ngươi cha trở về trước hết thu thập chính là ngươi.”
Tứ lang lui lui đầu, giả bộ một bộ ủy khuất bộ dáng, nhỏ giọng than thở nói:“Cùng là nhi tử, Tiểu Lục lục là có thể không kiêng nể gì trốn nặc tại mẫu thân trong lòng, ta cùng Ngũ đệ lại không được, không phải đại hắn mấy tuổi nha, sớm biết rằng liền không muốn trưởng thành.”