Part 2 end

1.6K 16 4
                                    

Thứ chín chương

Đổi mới thời gian 2011-11-25 11:32:58 số lượng từ:1719

Vào đông giá lạnh, đóng băng ngàn dặm, Sóc Phong buốt thấu xương.

Bởi vì lần này hành hình không thích hợp tuyên dương, cho nên chỉ thông tri kia Thập Tam gia người nhà, tại tiêu xước ám ra lệnh, bọn họ cũng đều đồng ý do hình lao nhân thay chấp hành, địa điểm tắc tuyển ở U Châu đại lao.

Dương Duyên Lãng bị trói tại hình giá thượng, vẻ mặt như vãng tích lãnh đạm yên ắng, hoàn toàn không giống một sắp thụ huyết hình nhân. Hành hình quan dựa theo lệ thường lấy đến một chén chén thuốc, đó là vì tránh cho thụ hình nhân nhịn không được đau mà thống khổ kêu to để người tạm thời thất thanh dược.

Hành hình quan đang muốn uy Dương Duyên Lãng uống xong, Dương Duyên Lãng lại thản nhiên nói:“Không cần.”

Hành hình quan buông chén thuốc, hắn gặp qua không thiếu bởi vì kiêu ngạo mà không chịu uống dược nhân, nhưng mà tại thụ hình khi lại không chỗ nào không phải là quỷ khóc lang hào. Xem ra Thái Hậu coi trọng nhân cũng bất quá như thế, thập tam đao huyết hình, căn bản không có khả năng có người có thể nhẫn được kia thống khổ, hiện tại không chịu uống dược trong chốc lát mất đi sẽ là càng nhiều tôn nghiêm.

Hành hình quan huy xuống tay, lập tức có người bưng tới một cái đĩa, trong đĩa phóng Thập Tam đem một thước trưởng lợi nhận. Hành hình quan tự mình chấp đao, đắn đo đúng mực, một đao đâm vào Dương Duyên Lãng vai, mũi kiếm thấu thân mà ra, một đao hai động, huyết nhất thời tuôn chảy như chú, nhiễm đỏ Dương Duyên Lãng trước ngực vạt áo.

Đệ nhị đao, hành hình quan đổi bộ vị, đâm vào càng thêm tiểu tâm cẩn thận, đồng dạng cũng là một đao hai động.

Đệ tam đao, Đệ tứ đao, Đệ ngũ đao......

Huyết từ miệng vết thương vô thanh chảy xuôi, bất quá một lát, liền tại Dương Duyên Lãng dưới chân hối thành một mảnh.

Hành hình quan lúc này phương cảm thấy kinh nghi, này nhân từ nói ra “Không cần” Sau, từ đệ nhất đao bắt đầu, liền không hừ qua một tiếng, hắn chẳng lẽ không cảm giác đau không? Không, hắn sẽ đau, hắn thân mình tại sắt sắt phát run, hắn chỉ là so người khác có càng cường chịu đựng lực.

Mười ba đao, vô thanh vô tức.

Dương Duyên Lãng từ hôn mê trung bị đau tỉnh, lại bị tiếp theo đao đau đến hôn mê, liên tục, phảng phất này thống khổ vô cùng vô tận, vĩnh vô chừng mực. Cha, nương, thực xin lỗi, Tứ lang phản bội Dương gia, trở thành Dương gia nghịch tử, Tứ lang thẹn với Dương gia, Tứ lang biết, cho dù dùng máu tươi cũng tẩy không sạch chính mình tội nghiệt, Tứ lang không dám cầu được tha thứ, chỉ nguyện cha linh hồn trên trời có thể phù hộ duyên chiêu bình an, Dương gia sau này thái bình......

Hành hình nhân sở dĩ có thể ngồi vào hôm nay vị trí, chủ yếu cũng là dựa vào thủ nghệ của hắn tinh xảo, hạ đao chi chuẩn, cử quốc thượng hạ, không người có thể cùng.

Thập tam đao, cụ là một đao hai động, lại không lấy nhân tính mệnh.

Thập tam đao huyết hình chấm dứt, đãi Thập Tam gia người nhà rời đi sau, canh giữ ở bên cạnh thái y bước lên phía trước hướng Dương Duyên Lãng miệng nhét mấy khỏa bảo mệnh hộ tâm dược hoàn, cẩn thận bắt mạch sau, đối tiêu xước nói:“Phò mã tính mạng hẳn là không ngại.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 10, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dương gia tướng thệ thủy biên thành (sp, phụ tử, ngược)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ