C18: Đánh cướp

96 15 0
                                    

Người phụ nữ đứng lên, nhìn Đô Ngư, nhẹ mỉm cười, "Chào cháu, ta là mẹ Trì Vũ, Trì Nguyệt Bạch."

......

Đô Ngư hoảng sợ, trăm triệu không ngờ đây là mẹ Trì Vũ. Khi Trì Vũ cùng y kết hôn có nói mẹ hắn bận du ngoạn thế giới, quanh năm không liên lạc được, sau khi cưới Đô Ngư cũng hỏi qua vài lần, vẫn không có thêm thông tin gì đáng nói.

Người sống tiêu sái tự tại đến vậy không phải không có, Đô Ngư thôi hỏi, không nghĩ hôm nay người ấy lại xuất hiện.

"Chào ngài."

Đô Ngư tiến lên bắt tay.

Trì Vũ nói: "Sao mẹ đến đây?" Nghe giọng điệu có vẻ không hoan nghênh lắm.

Trì Nguyệt Bạch thở dài, "Mẹ đến thăm con mình không được sao, người mẹ này của con sắp không dám nhìn mặt người khác nữa rồi."

"Mẹ đột nhiên xuất hiện mới doạ đến mọi người đấy."

Trì Nguyệt Bạch nhìn thoáng qua Đô Ngư, nói thầm, "Có vợ quên mẹ."

Đô Ngư: "......"

Hai mẹ con hình như có chút mâu thuẫn, Đô Ngư cảm thấy bản thân rất không nên nán lại, liền nói: "Cháu phía dưới còn có việc, xin phép đi trước ạ."

Trì Vũ cầm điện thoại, trực tiếp gọi cho giám đốc phòng Đô Ngư, "Đô Ngư hôm nay rất bận sao?"

Giám đốc vội nói: "Không bận, có thể tan làm."

Đô Ngư: "......"

Trì Vũ nói: "Em đừng đi, anh có lời muốn nói với em."

Một khi đã như vậy, mượn cơ hội này, Đô Ngư cũng muốn nói rõ mọi chuyện, "Nếu hiện tại có người chăm sóc anh, tôi không có lí do gì ở lại đây nữa." Sở dĩ y tới Xích Vũ công tác là bởi không yên tâm về Trì Vũ, nếu hắn cứ không khống chế được mà hiện nguyên hình trong công ty, bị người khác phát hiện có thể sẽ lớn chuyện.

Hiện tại Trì phu nhân đã trở lại, y còn gì không yên tâm nữa.

Trì Vũ nói: "Em muốn đi đâu? Thằng Audi kia không đẹp trai bằng anh."

Đô Ngư: "......"

Đô Ngư chưa kịp nói gì, Trì Nguyệt Bạch lên tiếng: "Hai đứa không thể ly hôn."

"Vì sao ạ?" Đô Ngư không rõ, thế gian này có đám nào không thể ly hôn chứ.

"Tiểu Vũ là lãnh tụ loài mèo, phải làm tấm gương cho tất cả, nếu kết hôn thì không thể tùy tiện ly hôn." Trì Nguyệt Bạch vô cùng nghiêm túc, "Bà xã của mình cũng không giữ được, tư cách đâu đi lãnh đạo mèo khác, chúng mèo khinh bỉ nhất là loại mèo như vậy, đến lúc đó tất cả sẽ lựa chọn lãnh tụ mới thay thế Tiểu Vũ."

Đô Ngư: "......"

Thật là khắt khe.

Đô Ngư nói: "Nghiêm trọng như vậy sao?"

"Đương nhiên." Trì Nguyệt Bạch nói: "Tiểu Vũ của chúng ta chủ trương cùng nhân loại hoà bình ở chung, nhưng lãnh tụ mới này đặc biệt chán ghét nhân loại, luôn phấn đấu với chí hướng tiêu diệt loài hai chân."

(HOÀN) KẾT HÔN BA NĂM PHÁT HIỆN LÃO CÔNG LÀ MÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ