「It's tea time, darling.」

393 15 0
                                    

viết bởi [tông'.]

couple: dire crowley x fem!mc

warning: ooc

Crowley cầm sẵn cái ấm trên tay. Bộ tách hôm nay chàng chọn làm bằng sứ có tráng men, màu xanh biển sọc trắng chạy dọc theo thân tách, có viền vàng trên mép. Chàng nghiêng mình, mỉm cười dịu dàng rót vào chiếc tách đã rỗng không.

Trà nhé?

Thích hay không thì có ý nghĩa gì khi tình đã rót đầy? Nàng nhướn mày, ánh mắt hé lộ một tia phẫn uất. Mùi hoa thanh cúc theo thứ nước màu nâu buồn rầu chảy xuống.

Hôm nay là Lady Grey.

Em biết về nguồn gốc của Earl Grey chứ, và nàng bảo không.

Vì ta là một người độ lượng, không phải sao, nên ta sẽ giải thích cho em.
Chàng rời khỏi ghế, với dáng điệu khoa trương hiếm có đảo một vòng quanh bàn cho đến khi móng vuốt của chàng đậu trên bờ vai ai đó.

"Trà Earl Grey được đặt theo tên của vị Bá tước Charles Grey, Thủ Tướng của Anh từ năm 1830 đến 1834, vì thế trà còn được gọi là trà Bá tước. Charles Grey trong lịch sử nước Anh là người đã bãi bỏ chế độ nô lệ, nhưng ông được nhớ đến nhiều nhất qua loại trà mang tên mình.

"Một giai thoại kể về nguồn gốc của trà Earl Grey là do một trà sư người Trung Quốc sáng tạo ra, và tặng lại công thức trà cho bá tước Charles Grey. Vợ của bá tước là Lady Grey yêu trà đến mức bà chỉ suốt ngày giải trí với các thức trà này, bà đã yêu cầu các thương nhân ở London phát triển nó.

"Trà Earl Grey phổ biến đến mức nó đã được phát triển thành nhiều dòng trà tương tự. Một trong những dòng Earl Grey nổi tiếng nhất là Lady Grey, là sự pha trộn giữa trà Earl Grey và hoa thanh cúc.

"関心, 関心, em không thấy nó tuyệt vời sao? Dù Earl Grey không phải là phát minh của người Anh nhưng nó được phổ biến bởi người Anh. Cũng giống như Phật Giáo, dù khởi điểm của nó là Ấn Độ nhưng nó lại được truyền bá và phát triển nhất ở bên ngoài nơi khai sinh ra nó.

「Em thân yêu, không phải đóa hoa nào cũng nở rộ ở nơi nó sinh ra.」

Hoa thanh cúc là sự vĩnh cửu.

Ngài thật sự không có ý định cho em quay về.

Bờ vai của nàng rỉ máu. Tình yêu của chàng thấm ướt qua vai áo và chảy tới hốc tim. Nàng bất lực cựa quậy khiến tiếng xích sắt leng keng trên cổ tay.

Em không hiểu sao? Từ ngày em đến đây, Học viện Night Ravens đã trở nên tốt hơn. Nhiều vấn đề làm ta lưu tâm nhiều năm qua cuối cùng đã được giải quyết. Các nhà trưởng cùng thành viên đoàn kết với nhau, nâng cao pháp lực, phối hợp với nhau thi triển hiệu quả! Night Ravens mới là nơi dành cho em chứ không phải thế giới con người.

Giọng của nàng lạc đi.

「Ngài... là người độ lượng mà...」

Đương nhiên. Ta sẽ không,

Bàn tay Crowley từ bỏ đôi vai gầy mà lướt qua xương hàm nàng, bộ móng kim loại khiêu khích từng cơn run rẩy.

giam giữ em ở đây vĩnh viễn.

Nước mắt của nàng rơi xuống. Ngài bắt em hiểu theo nghĩa nào đây?

「Ngày mai mình sẽ uống gì nhỉ. 」

Lông quạ rơi lả tả trong không khí, chàng tan biến vào màn đêm để lại cơn gió thanh lãnh lướt qua ngoài cửa sổ.

DTW| Fanfic CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ