"Cassie's Pov"~Sabado~
"Tara na kasi Cassie wala naman akong Friends Dito ehh Mga busy sila"Sabi ni Ate Louisa
Siya ang Jowa ni Kuya. Kanina pa niya ko kinukulit na Sumama sa kanya manunuod kasi siya ng Game ni Kuya.
Tinatamad kasi ako Umalis ng Bahay.
Tsaka Nanunuod ako ng Concerts ng EXO no!!"Ate Keribelss mo na yan!"ako
"Sige na Kasi, ayoko mag sisigaw dun ng walang Friend na kasama"Sabi ni Louisa.
"Cassie!!"Tawag sakin ni Kuya at tiningnan niya ko ng Masama Huhu.
"Oo na. Oo na kasi wait lang mag bibihis lang ako"Ako
Tapos nag bihis ako at nag ayos ng Sarili.
Nag dala Ako ng Shoulder bag Nakalagay kasi dun yung Pera,Panyo ko,at Cellphone."Sorry Cassie ha, naistorbo pa kita sa Fan girling time mo. Wala kasi yung mga Kaibigan ko dito eh"Sabi niya
Nag simula na kaming Umalis ng Bahay at nag tungo Sa School nina Kuya.
Pag karating namin sa Gym agad kaming Humanap ng mauupuan.
Napakaraming tao naman wuhh
Sino ba ang mga Maglalaro?
Ay wait?!! Maglalaro Din kaya si Eiji?!!
Buti na lang Kinulit ako netong si Ate Louisa na pumunta dito.
Waaah mapapanuod na din Kitang mag laro Babe!! Charot napaka Harot ko talaga ehh.
Maya-maya Pumito na at Nag simula na ang Laro.
Kasali si Kuya sa First Five ay Grabe bakit Hindi kasali si Eiji?!!"Go!! Stifen!!!!"pag Che-cheer ni Ate Louisa Kay Kuya.
Nagulat ako na may Dala na din siyang Pom-poms.
"Hindi mo ba iche-cheer si Kuya mo?"Ate Louissa.
"Err kaya mo na yan teh"ako
Agad hinanap ng mga Mata ko Si Eiji.
Asaan ka na ba Babe?!
Andito na ko ohh... Charot bakit ba ang harot ko ngayon?
Hindi ko siya nakita Kahit sa Bench ng Team nila. team Red sila samantalang ang Kalaban ay Green.
Aytss... Asaan ka na ba Eiji?!?
Hay naku Cassie Wag ka na ngang Umasa ha... Baka Wala talaga siya ngayon.
Sa First Round ang Team nina Kuya ang Panalo at Sa Second Round Yung Kabila ang Panalo.
Nakakawalang gana naman manuod haysst.. Puro Pito,Nakakarinding Tilian,Yung MC,Spike ng Sapatos,at pag che-cheer ang Maririnig mo.
Haysst Nabobored na ko.
Samantalang eto si Ate Louisa Enjoy na enjoy.
Time Out nila ngayon at Ang Coach nina Kuya ay Mukha ng Stress at mukhang may Inintay."Cassie,Okay ka lang?"Tanong sakin ni Ate Louisa.
"Okay lang ako teh"walang ganang sagot ko.
"Gusto mo na ba umuwi?Okay lang sige Uwi ka na. Hindi na lang ako Titili dito para Hindi nakakahiya"Sabi ni Ate Louisa.
"Ano okay lang talaga ate. magagalit pa si Kuya Pag Iniwan kita"ako.
Nilibot ko ang aking Paningin at Nahagip Ang Isang Pamilyar na Tao na Tumatakbo Papunta sa Pwesto nin Kuya.
Huwaaa Eiji?!!!!
Nung nakita Nung Coach nila si Eiji Mukhang Nabuhayan ang Coach nila at Ibang Kasamahan nila."Substitution, Macarandang Out. Fuentes in"sabi nung MC.
Umingay Ang Buong Gym sa mga Cheer at Tili ng Mga Tao. karamihan ay mga Babae ang Tumitili.
"Go Eiji!!!!"
"I love You Eiji!!!!"
"Papa Eiji!!!!!"
"Malabss Eiji!!!"
Yan ang ilan sa mga Narinig ko.
Agad akong Naganahan manuod tumuwid ako sa aking Pag kakaupo.
YOU ARE READING
Falling For You
Teen FictionWhen The Rain starts Falling, I start Falling For you too. Book 1 of Fall Triology -Falling For You -Fall For Nothing -Fall Again