【 chính văn kết thúc, phiên ngoại đổi mới trung. . . 】
【 bổn văn văn án 】
Đào Hựu Tình thích Chu Dĩ Nhu, cũng đương nàng mấy năm bí mật tình nhân.
Nhưng nàng biết Chu Dĩ Nhu căn bản không thích nàng, chỉ là đem nàng đương thế thân mà thôi -- giống bình hoa giống nhau nhìn liền tốt thế thân.
Đào Hựu Tình vốn tưởng rằng chính mình đa dụng điểm thời gian là có thể đem Chu Dĩ Nhu che nhiệt, làm nàng buông bạch nguyệt quang nhìn xem chính mình. Nhưng là thời gian lâu rồi, nàng phát hiện Chu Dĩ Nhu không bị nàng che nhiệt, ngược lại là nàng một khang nhiệt tình mệt mỏi, thích bất động.
Rốt cuộc, nàng quyết định thống khoái buông tay, không bao giờ thích Chu Dĩ Nhu.
-- không yêu liền không yêu, tiếp theo cái càng ngoan!
Kết quả nàng không nghĩ tới chính là, chờ nàng buông tay, Chu Dĩ Nhu ngược lại thích thượng nàng, còn tưởng cùng nàng "Gương vỡ lại lành" .
Gương vỡ lại lành?
Đào Hựu Tình tỏ vẻ cự tuyệt: "Không được, gương vỡ nói nó không nghĩ lành."
Không tin nàng đã không thích nàng?
Đào Hựu Tình dứt khoát kéo cái tấm mộc: "Xin lỗi, ta đã có yêu thích người."
"Nàng kêu Viên Sơ Nhuỵ."
Viên Sơ Nhuỵ, nổi danh xí nghiệp gia, đã là nguyệt vịnh giải trí Viên tổng, vẫn là Viên thị tập đoàn tiểu Viên đổng, thân gia cùng giá trị con người đều cao đến làm người vọng mà khiếp bước.
Đào Hựu Tình lúc ấy nghĩ: Trời cao hoàng đế xa, Viên Sơ Nhuỵ hẳn là sẽ không biết.
Kết quả Viên Sơ Nhuỵ sẽ biết, còn cho nàng ném xuống một giấy luyến ái hiệp nghị.
Viên Sơ Nhuỵ hơi hơi mỉm cười: "Thiêm a, không phải nói thích ta sao?"
Đào Hựu Tình: "..."
Nàng đảo cũng không nghĩ tới sự tình sẽ phát triển trở thành như vậy!
-----------------------
● Đào Hựu Tình x Viên Sơ Nhuỵ, 1v1, HE
● đồng tính có thể kết hôn // gương vỡ không lành // tham khảo nh đánh ca hệ thống
● ngày đổi mới, mỗi ngày 21:00 đổi mới, có sửa chữa tức bắt trùng
● hết thảy logic vì cốt truyện phục vụ, xin đừng miệt mài theo đuổi, ngươi nói đều đối. Hết thảy bằng chung văn án vì chuẩn.
● hoà bình giao lưu, tôn trọng lẫn nhau. Đi lưu tùy ý, không cần thông tri
● weibo: @ thầm thì hôm nay nhiệt đáo hôn quyết sao
-----------------------
● dự thu văn:
《 nàng không giống người thường 》 cầu cất chứa nha OvO!
Ôn thị tập đoàn thiên kim Ôn Thì Tuyết ngày nọ đụng vào đầu, biết được chính mình hiện tại sống ở một quyển ngôn tình trong tiểu thuyết -- càng quá mức chính là nàng thế nhưng không phải nữ chủ, mà là ác độc nữ xứng? !
Ở cốt truyện, nàng sẽ ở yêu nam chủ lúc sau bởi vì ái mà không được hắc hóa, bỏ xuống hàng tỉ gia sản cả ngày đi theo nam chủ chạy, trở thành nam nữ chủ yêu nhau trên đường lớn nhất chướng ngại vật.
Cầm ác độc nữ xứng kịch bản Ôn Thì Tuyết: Sách, ta nhất định là điên rồi. 【 tàu điện ngầm lão gia gia xem di động. JPG 】
Luyến ái não sẽ chỉ làm nàng hai bàn tay trắng, kế thừa gia sản không hương sao?
Nỗ lực là không nghĩ nỗ lực, đành phải kế thừa gia sản quá xong hào môn thiên kim giản dị tự nhiên cả đời bộ dáng này!
Mà tự mang quang hoàn ngôn tình văn nam nữ chủ sao...
Ôn Thì Tuyết hơi hơi mỉm cười: Dùng để kiếm tiền chẳng lẽ không hương sao?
Nam chủ / nữ chủ:? ? ?
Đến nỗi yêu đương --
Ôn Thì Tuyết: Ta một mình mỹ lệ!
Chờ một chút, cái kia giáo nàng như thế nào quản lý công ty, đứng đắn đến không thể lại đứng đắn phó tổng Tần Trăn... Như thế nào có điểm hương?
cp tiểu kịch trường:
Tần Trăn: "Ngài là ta đã thấy khó nhất mang một lần."
Ôn Thì Tuyết: "Xảo, ngươi là ta đã thấy khó nhất liêu một cái."
Ôn Thì Tuyết: "Xem ra chúng ta sàn sàn như nhau."
Ôn Thì Tuyết ( vỗ tay ): "Ngang nhau đại đổi, này thuyết minh ngươi cùng ta là tuyệt phối a!"
Tần Trăn: "... ?"
Ngang nhau đại đổi là như vậy dùng? ? ?
-----------------------
● kết thúc văn: 《 nàng là vai chính 》
《 ta cùng người trong lòng thành tình địch 》
《 không nỗ lực liền phải trở về kế thừa Thiên Đình 》
Tag: Đô thị tình duyên Luyến ái hiệp ước Giới giải trí Ngọt văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đào Hựu Tình, Viên Sơ Nhuỵ ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Gương vỡ mới không nghĩ lành
Lập ý: Sống ra bản thân nhân sinh
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đừng Truy Ta, Không Kết Quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
Non-FictionTác phẩm: Đừng truy ta, không kết quả Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Đô thị tình duyên Luyến ái hiệp ước Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đào Hựu Tình, Viên Sơ Nhuỵ ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng downloa...