056
Giang Nhã Lăng sinh ra trong nháy mắt mê hoặc, mê hoặc chính mình vì cái gì muốn lại đây cùng Đào Hựu Tình đối tuyến, lại mê hoặc chính mình vì cái gì luôn là theo không kịp Đào Hựu Tình mạch não.
Người bình thường sẽ có như vậy mạch não sao? ! Các nàng hai người giữa, đến tột cùng ai mà không người?
Hơn nữa này cùng nàng dự đoán cũng quá không giống nhau! Nàng vốn tưởng rằng chính mình có thể kích thích đến Đào Hựu Tình, bởi vì Đào Hựu Tình chính là chân tình thật cảm mà thích Chu Dĩ Nhu 5 năm, hạn sử dụng như vậy lớn lên thích sao có thể nói không liền không, nửa điểm dấu vết đều không lưu?
Liền tính, liền tính Đào Hựu Tình đã quyết định muốn buông qua đi, cùng Viên Sơ Nhụy một lần nữa bắt đầu, nhưng kia trong lòng nói không chừng còn có ngật đáp, bị kích thích kích thích lại sẽ một lần nữa toát ra tới đâu? Chỉ cần có một chút khả năng có thể làm Đào Hựu Tình ăn bại, nàng nhất định phải muốn đi thử thử một lần, hơn nữa Đào Hựu Tình đã kích thích nàng như vậy nhiều lần, lễ thượng vãng lai, nàng tổng nên còn một lần đi!
Trở về hiện thực, Đào Hựu Tình di động 《 ngày lành 》 làn điệu còn ở nàng bên tai phiêu đãng, trong lúc nhất thời giống như là thật sự có người cầm chiêng trống ở nàng bên tai gõ gõ đánh đánh, ầm ĩ không thôi, nghe được nàng thái dương nhảy dựng nhảy dựng, đầu đều vô cùng đau đớn.
Nàng không tự giác nắm chặt Chu Dĩ Nhu ống tay áo, cắn chặt sau răng cấm, yên lặng mà khuyên chính mình đừng ở chỗ này cùng Đào Hựu Tình xé rách mặt, làm Chu Dĩ Nhu nhìn đến chính mình một khác mặt.
Đúng vậy, Chu Dĩ Nhu đến nay còn không biết nàng một khác mặt là bộ dáng gì, ở Chu Dĩ Nhu cảm nhận, nàng như cũ là cái kia mềm mại thiên chân, yêu cầu người khác bảo hộ thanh mai muội muội, bởi vì nguyên nhân này, cho nên Chu Dĩ Nhu mới bằng lòng đối nàng thi lấy bảo hộ cập che chở, nàng cần thiết duy trì hảo người này thiết mới được, vì thế nàng chỉ có thể nhu nhu nhuyễn nhuyễn mà nói: "Hựu Tình, không cần náo loạn, mau đem ca tắt đi."
Đào Hựu Tình chính đánh giá lúc này Giang Nhã Lăng hẳn là mau xông lên tiến đến đoạt nàng di động, hung ba ba mà lệnh cưỡng chế nàng đem ca tắt đi, kết quả đợi nửa ngày chỉ chờ đến như vậy một câu không đau không ngứa nói, làm nàng tức khắc đần độn vô vị.
Nàng tầm mắt mãn hàm xem kỹ mà ở Giang Nhã Lăng trên người qua lại quét tìm, Giang Nhã Lăng vẫn luôn kéo Chu Dĩ Nhu cánh tay, ngoài cười nhưng trong không cười mà nhìn nàng, như là ở nhẫn, lại như là ở khắc chế. Nàng lại nhìn thoáng qua một tiếng không phát Chu Dĩ Nhu, bỗng nhiên chi gian giống như minh bạch điểm cái gì, lộ ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, chậm rì rì mà đem hỉ khí dương dương 《 ngày lành 》 cấp tắt đi, triều Giang Nhã Lăng có khác thâm ý mà cười cười.
Giang Nhã Lăng bị nàng cười đến da đầu tê dại, năm ngón tay khẽ nhúc nhích, khó hiểu nói: "Ngươi cười cái gì?"
Đào Hựu Tình đem điện thoại thu vào quần áo trong túi, bảo trì mỉm cười: "Còn có thể cười cái gì, đương nhiên là ở thế ngươi cảm thấy cao hứng, ngươi xem ngươi, độc thân lâu như vậy, rốt cuộc tìm được rồi mệnh trung chú định phu quân, ta như thế nào có thể không vì ngươi cảm thấy cao hứng đâu?" Nàng nói đến nơi đây, quay đầu nhìn về phía Chu Dĩ Nhu, lại là cười, hỏi, "Đúng không, chu tổng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đừng Truy Ta, Không Kết Quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
Non-FictionTác phẩm: Đừng truy ta, không kết quả Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Đô thị tình duyên Luyến ái hiệp ước Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đào Hựu Tình, Viên Sơ Nhuỵ ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng downloa...