Chương 61:
Giang Nam vào đông chỉ có kéo dài mưa dầm, một chút chính là vài ngày, so với tứ cửu thành đại tuyết bay tán loạn thời điểm còn muốn lãnh, đó là đem chậu than thiêu vượng cũng khu không đi thấu xương âm lãnh, Giác La thị liền tìm người ở trong phòng thế giường sưởi, làm Noãn các, lại cùng tuần phủ phu nhân thương lượng trứ sớm tìm tốt lắm bà đỡ, chỉ còn chờ Quyền Bội sinh sản.
Sáng sớm thời điểm lại hạ vũ, Giác La thị phân phó trứ nha đầu đem chậu than thiêu ở vượng một ít, chính mình khỏa bó sát người thượng da lông áo khoác hướng Quyền Bội phòng ở đi, nghênh diện gặp được cá nhân cơ hồ hoảng sợ, định nhãn xem đúng là phong trần mệt mỏi Dận Chân.
Trong phòng nhiệt khí kêu Dận Chân thật dài thở phào nhẹ nhõm, Giác La thị tiếp đón trứ nha đầu cấp Dận Chân thượng trà, mau qua năm mới không nghĩ tới hội nhìn đến Dận Chân, nàng liền thấp giọng hỏi: “Tứ gia như thế nào phía sau đến đây, trời giá rét đông lạnh trên đường nhiều không có phương tiện.”
Dận Chân hướng tới phía sau Noãn các nhìn thoáng qua: “Không lớn yên tâm Quyền Bội, cũng liền đã nhiều ngày đi.”
“Liền đã nhiều ngày. Quyền Bội còn ngủ, nếu không ta đi đánh thức nàng?”
“Ngài không cần việc, ta ngồi chờ một hồi, hoằng khiêm đâu? Phải đi tuần phủ quý phủ đi học sao?”
“Cũng không phải là, sáng sớm phải đi, chờ buổi trưa thời điểm mới trở về, nguyên bản cũng không cần hắn luôn như vậy qua lại chạy, chỉ đứa nhỏ lo lắng hắn ngạch nương......”
Thật sự là làm khó nhỏ như vậy đứa nhỏ, Dận Chân nắm trong tay bát trà, ấm áp hơi thở liền nhẹ vỗ về hắn góc cạnh rõ ràng cằm, trong phòng nha đầu khinh thủ khinh cước hầu hạ bên trái hữu, không biết có phải hay không Giang Nam nữ tử so với kinh thành nữ tử càng khéo léo tiêm tế một ít, tổng cảm thấy so với ở kinh thành thời điểm nhìn cảnh đẹp ý vui.
Thanh hoa từ chậu hoa lý loại trứ vài cọng ung dung mẫu đơn, xanh tươi vạn niên thanh im lặng rất nặng, Lưu Ly bức rèm che cây nghệ màn che hết thảy đều lộ ra vài phần quen thuộc, Quyền Bội tuy rằng sinh bệnh, lại luôn có thể kêu chung quanh hết thảy cảnh đẹp ý vui thoải mái hợp lòng người đứng lên.
Có nha đầu tiến vào nhẹ giọng đáp lời: “Tảng đá trang thượng lão trang đầu đến đưa hàng tết, đây là ra, thỉnh phu nhân xem qua.”
Giác La thị liền nhận được rảnh tay lý, một mặt xem một mặt hướng tới Dận Chân giải thích: “Quyền Bội nói nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, liền kêu hạ nhân ở ngoài thành mua vài toà thôn trang, bởi vì năm nay niên kỉ cảnh hảo thu hoạch không sai, tất cả chi tiêu đều có thể tự cấp tự túc, đến là Tứ gia mỗi tháng cấp tốt lắm mấy ngàn lượng còn tồn trứ cơ hồ không nhúc nhích.” Nói xong lại cười khẽ: “Thôn trang thượng trùng hợp đưa tới hàng tết, hôm nay liền kêu phòng bếp cấp Tứ gia làm chút món ăn thôn quê nếm thử......”
Đem xem hoàn tờ danh sách đưa cho nha đầu, lại phân phó: “Kêu trang đầu lưu lại uống mấy khẩu nóng rượu ở đi.”
Quyền Bội mặc kệ ở nơi nào, cho dù ai cũng không dựa vào đều có thể kêu ngày có tư có vị đứng lên, mặc dù là sinh bệnh cũng không có cách nào khác gọi người coi khinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh măc] Trọng sinh chính thất thủ trát - Thiển tân - Hoàn
RomanceĐường triều oai phong một cõi nữ tướng, xuyên qua vì Dận Chân chính thất, phiên thủ vì vân phúc thủ vì vũ, tiếu ngạo tiền triều hậu cung bản chép tay một quyển ~~~~~