SMF - Chapter 1

487 10 1
                                    

I dedicate this story to my bf for life Rydolldiana16

Thimmy's Pov

"Drake I'm breaking up with you..."

"W-what? Your breaking up with me? But w-why?"

"It's just we're not compatible for each other...."

"Thimmy.....Don't this to me....I'll change just dont break up with me..."

"I'm sorry Drake....so goodbye..."

Hey there! I'm Thimmy...I'm a playgirl yung convo kanina....don't mind it isa lang yun sa mga laroan ko....So nakipagbreak na ako kay Drake don't worry may apat pa na natitira....okay so papunta na ako pabalik sa school na suot ang ngiti ko.....

"Thimmy!!"

"Oh hi Marry!!" Si Marry ang Bestfriend ko...

"Bakit ang saya mo?"

"Dahil break na kami ni Drake...."

"Ano?! Naku Thimmy,kailan ka ba titino?!"

"Marry, do you know the saying "You only live once"? Napaka-KJ mo naman!!"

"Pwede mo naman i-enjoy ang buhay mo wag ka lang makasakit ng damdamin...."

"Eh...Ito ang kaligayahan ko eh...anong magagawa ko? At saka ang ganda ko kaya!!"

"Oo maganda ka nga!! Hay bahala ka sa buhay mo!!!"

Naglalakad kami papuntang cafeteria para kumain dahil masama magutom tong bestfriend ko.....ng bigla akong tamaan ng bola .....

"Ano ba?!"

"Sorry miss..."

"Hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo?!" Paglingon ko....my god ang gwapo!!!

"I'm so sorry....saan ba masakit sayo?"

"Ahhh...yung paa ko lang naman..."

"Halika...." tapos binuhat niya ako (bridal style)....

"Huh? Saan tayo pupunta?"

"Sa Clinic baka nabalian ka na eh...."

Oh my god totoo ba to? O panaginip lang? Si Zandrei ang bumuhat sa akin?? Welk to tell you the truth....I'm attracted to him....gwapo pala niya pagmalapitan....

Marry's Pov

"Thimmy!! Saan kayo pupunta?!" Pero di nila ako pinansin....

Sa sakit pala na makita mo ang lalaking mahal mo na kasama ang bestfriend mo....Oo mahal ko siya matagal na hindi ko maamin-amin kasi wala akong lakas ng loob...kahit nga si Thimmy di alam na may mahal na ako....

Eto ako ngayon palakad-lakad sa campus dahil di ko makita si Thimmy....ng may biglang nagtext....

From: Best Thimmy

Marry nakauwi na ako...sakit kasi ng paa ko eh...don't worry hinatid ako ni Zandrei....Good night Marry ...

So hinatid pala siya ni Zandrei....hay sakit....umiyak lang ako ng may biglang nagbigay ng panyo....paglingon ko....

"Drake?"

Sacrifice for my Bestfiend (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon