Chapter 2B:Meet Mr.Antipatiks

101 5 4
                                    

A//N:

Hi !! Guys sorry for long updalte ha,tska yung sa Chapter 1 may mga typo dun eh. Tska Chapter 1 and Chapter 2 parehas po yun kaya po sa tabi ng Chapter 2 nilagyan ko po ng B kasi po yun po yung Part 2 yung Chapter 1 Part 1 naman po yun...

Sorry magulo po..HAHA

Kung magtatanong po kayo kung bakit "Choosing" ang title,kasi po dalawa po yung lalaking sa Story na ito,pero di ko na po sinama yung isa...Sorry po ha !! Kasi po di nyo na makikita kung sino yung isang lalaki Sorryyyyyyg pooooo talagaaaaaaa....

Thanks for Reading my Story ~^^

@girwithredtears ko po ito idedicate... ~^^

@girlwithredtears  binabasa ko yung Story mo ~^^ Upadate din ha ~^^

Chapter 2B:Meet Mr.Antipatiks

Khaycee POV

Magkalalit lang ang Room namin kaya kahit anong Time,pwede kaming magkita...

Makapag-Cr nga muna wala pa naman si Ms.Reyes...

Pumunta ako ng Cr...

OMFG...

Nakita ko si Crush yung pangalawang sikat sa School...

Busit naman kasi yung Bully na lalaking yun eh...

Sya pa yung naging pinaka sikat dito sa School na ito..

ARGGGGGHHHH !! Kainis yu----

*bogggggshhhhh

Natamaan ako ng bola...Syempre masakit yun!!

"Dude anong ginawa mo sakanya?"

OMFG boses yun ni Crush ah.

OMFG binuhat nya ako.

"Aba!Malay ko ba na sya ang matatamaan ng bola"

Aba !! Loko yun ah..Ako na nga yung natamaan ng bola,tas ako pa yung sinisi...

Sa bagay kilala ko naman kung sino ang nakatama sakin..

Yung lalaking Antipatiko,Bully,Asar...

Haaaaaaaaaaaaa ××××

Sya lang naman yun eh...I repeat

Antipatiko,Bully,Asar...

Dahil sya si

Justine Enrique G.Dominguez-Certified Bully,Antipatiks,Suplado,Matapobre. Pero Matalino mas Matalino pa sa Crush koooooooo...Mayaman konti lang ang agwat nila...Gwapo mas Gwapo si Crush..

Si Crush naman is

Gwapo,Cute,Matalino,Cute,Mayaman,

Cute...

Ay Sorry paulit-ulit yung Cute..HAHA

Sya si

Yuri Haniel V.Sandford-Para saakin sya ang pinaka  Gwapo,Cute,Matalino,Cute,Mayaman,

Cute...Bestfriend sila ni Justine paano kaya nakaya ni Yuri na kaibiganin si Justine?Hmmmm !! Siguro Childhood Friend sila. Di ko sya Crush kasi Gwapo,Cute Crush ko sya kasi Mabait sya,tska di ako patay na patay sakanya hindi kagaya ng ibang girls jan kulang na lng mahimatay na sila..Ako hinahangaan ko sya kasi Mabait sya di ko sya Crush 5% lang...

Dinala nila ako sa Clinic...

Nakatulog ako ng mahimbing...

Pagmulat na pagmulat ng mga Mata ko...

"Choosing"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon