-"Aigoo, ông bạn già của tôi. Từ lúc tớ khai trương Persona đến giờ cũng đã gần 3 tháng rồi mà chả thấy mặt cậu đến ủng hộ được mấy lần. Có bạn thân nào kiểu này nữa cơ á?" Park Jimin câu cổ anh bạn tri kỉ của mình sau đó xụ mặt trách móc. Kim Taehyung cười cười gỡ tay anh ra, sau đó tìm một chỗ gần bartender nhất ngồi xuống.-"Tớ chả có nhiều thời gian rỗi như cậu đâu, John giao cho tớ rất nhiều vụ, tớ không muốn bỏ lỡ nhiều món hời như vậy." Hắn lấy trong túi quần ra một hộp cigar màu vàng nâu sau đó đốt một điếu đưa cho Park Jimin.
-"Thử một điếu đi, John mang từ Cuba về đấy, giờ có tiền cũng chả mua được đâu." Kim Taehyung nhướn mày đắc ý.
Quả thật đây đúng là một hộp cigar rất hiếm, nó là cigar Cohiba Behike 56 từng được coi là loại cigar Cuba tốn kém nhất thế giới. Tuỳ theo độ khan hiếm mà một hộp gồm 10 điếu có thể lên đến hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn đô. Thế nhưng số lượng có hạn nên dù có tiền cũng chưa chắc đã được cầm nó trên tay.
Park Jimin ngắm nghía điếu cigar trên tay một hồi lâu sau đó giống như đã nhận ra tên tuổi vang danh của nó nên đôi mắt liền trở nên sáng rực.
-"Lẽ nào đây là cigar Cohiba hàng thật giá thật?" Anh kích động nhìn hắn, anh không phải dân nghiện thuốc lá nhưng cũng có thử qua vài loại khá đắt đỏ và đây vẫn là điếu thuốc lá mà anh muốn thử qua nhất.
-"Tớ biết cậu tìm tung tích của nó cũng lâu rồi, hôm nay sẵn trên tay nên mang đến để cậu thử qua cho thoả đam mê đó."
-"Được rồi, được rồi, ông bạn tốt của tôi, tớ phải ra ngoài tận hưởng hương vị của nó cho trọn vẹn mới được. Cậu uống gì cứ thoải mái gọi nhé. Chầu này tớ trả hẳn hoi đấy, haha." Park Jimin nói xong liền vận dụng hết tốc lực băng qua đám người đang nhảy múa ở giữa sảnh để đến thang máy lên sân thượng. Hắn còn không mau là điếu cigar trên tay sẽ tắt mất, rất phí của giời a.
Kim Taehyung nhìn bóng lưng Jimin chạy đi chỉ khẽ cười lắc đầu sau đó gọi cho mình một ly Whisky, dạo này hắn khá bận rộn nên không có thời gian đến gặp anh cũng như hội bạn thân của hắn. Cộng thêm tính chất công việc mà hầu như ngày nào hắn cũng ngồi phi cơ riêng bay qua bay lại giữa các nước, ngủ cũng chẳng được bao lâu. Mắt hắn cũng sắp biến thành gấu trúc rồi.
-"Xin chào, Whisky của ngài đây."
Kim Taehyung ngước mặt lên liền chạm phải ánh mắt của chàng Bartender nọ, hắn thầm nghĩ người này trông thư sinh hiền lành như vậy có vẻ giống như một sinh viên đại học. Là đi làm thêm sao? Kim Taehyung mỉm cười nhận lấy ly Whisky trên tay cậu, người kia cũng gật đầu rồi lập tức trở lại với công việc của mình.
Nếu cuộc chạm mặt ngắn ngủi của họ chỉ như vậy mà yên bình trôi qua thì mọi thứ hẳn đã khác. Sẽ không có đau thương, không có mất mát, cũng không có hận thù. Chỉ là cuộc sống đưa ra cho chúng ta quá nhiều sự chọn và chúng ta bắt buộc phải đối mặt với nó. Chỉ có yêu hoặc không yêu, chỉ có tiếp tục hoặc từ bỏ. Dù cõi lòng tan nát, trái tim có vỡ vụn thì vẫn bắt buộc phải lựa chọn 1 trong 2. Không còn cách nào khác...
~
Hôm nay là ngày nhận lương tháng đầu tiên của Jeon Jungkook, cậu là sinh viên năm nhất của Đại Học Quốc Gia Seoul, nghe thì có vẻ tự hào lắm đúng không. Cậu vốn xuất thân từ Busan, gia cảnh gia đình cũng chẳng khá giả bao nhiêu, ba cậu là công nhân viên chức nhà nước còn mẹ là giáo viên cấp 3 nên không cần đoán cũng biết cậu phải cố gắng như thế nào để bố mẹ không thất vọng cũng như bẽ mặt trước hàng xóm láng giềng. Thật là ngoài học ra thì cậu cũng chỉ biết học đến sứt đầu mẻ trán, chưa từng làm qua việc gì gọi là tận hưởng thanh xuân, tận hưởng cuộc sống tuổi trẻ. Và công sức của cậu cuối cùng cũng được đền đáp, cậu được tuyển thẳng vào Đại Học Quốc Gia với điểm thi tuyệt đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚂𝙷𝙾𝚁𝚃𝙵𝙸𝙲-𝚅𝙺𝙾𝙾𝙺] ĐẠI CA.
FanfictionTên truyện: ĐẠI CA. Tên tác giả: White Bunnie. Nhân vật chính: Kim Taehyung - Jeon Jungkook. Thể loại: Hiện đại, phúc hắc công, ngốc manh thụ, thế giới ngầm, HE. Văn án: Nếu cuộc chạm mặt ngắn ngủi của họ chỉ như vậy mà yên bình trôi qua thì mọi...