Đúng một tuần sau Park gia cùng Manoban gia đều nhận được tin hỉ, Chaeyoung quả thật mang thai, điều này hoàn toàn nằm ngoài dự tính của Park gia cùng Manoban gia .
Nghe tin bản thân sắp có cháu, Jennie cũng không thể lẩn trốn nữa lập tức quay về. Tuy mỗi lần cùng Jisoo chạm mặt nhau đều vô cùng khó xử nhưng hết cách rồi, bụng Chaeyoung càng lúc càng lớn hơn, thân cũng là mẹ chồng, không thể không lo !
Riêng Nayeon kể từ sau hôm Lisa một đường chạy về nhà đã tự nhốt mình trong phòng không chịu đi ra, tiếp theo lại nghe tin Lisa cùng Chaeyoung thụ thai mang em bé trong lòng càng đau nhói hơn. Chưa đầy nửa tháng đã quyết định đi du học !
Park tổng đại nhân cứ như thế mà được ở nhà nghỉ phép dài hạn ...
***
Hơn 5 tháng bụng của Chaeyoung đã tương đối lớn, cũng hay cáu gắt với Lisa , cô đương nhiên cảm thấy tủi thân vô cùng.
Tối hôm đó như bao ngày bình thường Lisa và Chaeyoung cùng nằm trên giường đi ngủ, nhưng hôm nay cô lại quay lưng về phía chị , không hề kì kèo đòi sữa . Rõ ràng chính là đang giận !
Chaeyoung vừa mới tắt đèn đi ngủ cũng không thèm để ý Lisa , nhưng mà đứa nhỏ kia đường đường chính chính lại không muốn bị Chaeyoung ngó lơ, chưa đầy 3 phút đã bật đèn ngồi dậy ủy khuất khóc .
Chaeyoung đương nhiên là chưa kịp ngủ đã bị Lalisa quấy rầy, đứa nhỏ này bản tính trẻ con suốt đời không thể bỏ được !!!
_ Làm sao ? -- Chaeyoung giả vờ lạnh lùng hỏi, Lisa lại càng khóc nhiều hơn. Buổi sáng rõ ràng chỉ đánh vào bụng chị một cái liền bị mắng đến không còn đường giải thích, nào là nói đứa trẻ này phải giữ thật là cẩn thận, đứa trẻ này tinh lực yếu hơn những đứa trẻ bình thường, sau đó là tuyệt đối tránh xa Chaeyoung ra. Nói xem Lisa như vậy có phải quá là tủi thân rồi không ?
_ Hứ ! - Mặc dù đang khóc nhưng cô cũng không quên công kích Chaeyoung một cái .
Chaeyoung khổ não lót thêm trên đầu một cái gối sau đó kéo áo qua một bên, đơn giản dụ dỗ Lisa .
_ Ngoan, nằm xuống đây ngủ, tôi cho em uống sữa có được không ?
_ Không thèm !!! - Thực chất là thèm muốn chết, quên nói một điều là Lisa đã bị Chaeyoung cấm cửa từ tháng trước, chị là sợ Lisa ngủ quên không biết lại làm động đến em bé .
_ Vậy sao ? -- Chaeyoung làm bộ dạng nghiêm trọng nhìn Lisa , nhưng mà Lisa từ nãy giờ đã không hề nhìn đến chị, không nghĩ là vừa quay đầu đã thấy Chaeyoung đem sữa đưa ra trước mắt mình .
_ Chị làm như vậy là có ý gì, người ta nói là không thèm rồi mà ?
_ Vậy thôi, tôi đi ngủ, em cứ tiếp tục ngồi đó khóc đi ? -- Chaeyoung gật gù trước biểu tình phẫn nộ của Lisa , mắt nhắm lại nhưng vẫn không hề có ý định kéo áo lên ...
Lisa thấy Chaeyoung nhắm mắt lại ngủ, hai mắt liền dán lên ngực người ta, nhìn đến nước miếng cũng không tự chủ mà chảy ra ngoài .
Đưa tay lên chùi chùi một cái, Lisa biết chị vẫn chưa ngủ nhưng vẫn làm bộ thanh cao nói :
_ Đừng tưởng như vậy thì có thể quyến rũ người ta !
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Tổng Tài Có Bán Sữa ( LiChaeng )
Storie d'amoreTác giả : Myosotis_Azorica Park Chaeyoung , tổng tài kiêu ngạo lại phải vừa làm vợ vừa làm mẹ cho đứa trẻ hỉ mũi chưa sạch, chuỗi ngày sống mà thật đau khổ. Mỗi buổi tối trôi qua đều đứng trước gương khóc than cho cái ngực của mình ... Lalisa Manob...