Chap #3

828 102 12
                                    

Ngày đầu tiên ở Karasuno, Hinata vẫn cảm thấy sự háo hức năm xưa. Có điều, cậu bây giờ vui không nổi vì 4 trang giấy kín đặc chữ trong quyển sổ Akaro đưa. Những học sinh đi qua lại, giới thiệu cho những học sinh mới nhập học vào CLB của mình, đông đúc tấp nập. Cậu bước đi trên hành lang, cầm sổ chốc chốc lại mở ra đọc lẩm nhẩm. Dài như Kinh thánh vậy... 

'Cậu còn chê nữa thì tôi quăng cậu nguyên một quyển luôn đấy.' Giọng của Akaro văng vẳng trong đầu Hinata. 

"..." Thật sự là rất quá đáng luôn. Hinata khóc thét trong lòng. 

'Học thuộc mau lên hộ tôi cái, dự tính trong tháng này là Kyubi xuất hiện mà cậu còn nhởn nhơ thế thì sao mà nhận dạng được? Chưa kể là còn có nhiệm vụ lấy những Kim khí Đại tội của cô ta đâu.' 

"Rồi mà, để tôi còn chơi bóng chuyền nữa chứ. Cắm đầu vào cái này rồi chơi gì được?" Hinata gần như hét lên uất ức. Vì đang ở hành lang trường nên mấy chục cặp mắt đổ dồn về cậu. Hinata ngượng chín mặt, nói vài câu rồi đi tiếp. 

'Hơ hơ, nhục chưa kìa.' Akaro cười khẩy. Hinata có thể mơ hồ nhìn thấy bóng dáng 'ai đó' hay cà khịa mình hồi trước. 

"Akaro! Cô..." Cậu tức xì cả khói nhưng bất lực nên đành dúi đầu vào sách đọc cho đỡ ngại. Với sải chân của Hinata, chả mấy chốc cậu đã đứng trước cửa CLB. 

'Ở đây mình sẽ gặp Bakageyama... Bình tĩnh, bình tĩnh...' Hinata tự trấn an bản thân, bỗng nhiên nụ cười 'tươi tắn' trong kí ức gợi lại. 

"...Akaro..." Cậu mắt cá chết nhìn vào cánh cửa với vẻ mặt cực đoan. 

'Pffft...ahahaha... Oimeoi nhìn mặt cậu kìa, hahaha... Quả là đúng đắn khi lôi cái kí ức cũ này ra, hahahaha....' Tiếng cười văng vẳng không dứt trong đầu Hinata làm cậu muốn khóc. Bộ kiếp trước có thù oán gì với cổ à mà cứ lấy cậu ra làm trò cười thế... 

"Thôi đi Akaro, tôi đang cố gắng tự buff tinh thần cho mình đấy..." Hinata ủ rũ. 

'Rồi, không trêu cậu nữa.' Akaro nói rồi cũng cắt đứt liên lạc ý nghĩ luôn. 

"..." Thứ Tử thần mất dạy. Hinata cau có mở xoạch cửa, đúng lúc người bên trong đứng ở bên kia sân phát bóng. Một sự ngu người không hề nhẹ, Hinata đứng đó đang tức Akaro nên không thèm để ý xung quanh.

"Á hự!" Lần thứ n+1, Hinata đỡ bóng bằng mặt. Vì mất thăng bằng nên cậu ngã ngửa ra sau, lộn nhào xuống mấy bậc thang và lăn đập thẳng vào tường, tư thế không được đẹp cho lắm. Quần áo thì bẩn hết vì dính đất cát, đã vậy còn xộc xệch, hở hết lưng với bụng. Hinata sau khi lãnh trọn 'thảm họa' thì không biết trời đất sao trăng gì, nằm yên đấy. 

"Này, cậu có sao không?" Giọng nói quen thuộc nhưng thập phần non trẻ vang lên, Hinata cựa người ngồi dậy xoa đầu. 

"Không, tôi không sao cả..." Bị đập vào đã đau điếng hồn, lại còn thêm vụ lộn vài vòng khiến đầu óc cậu choáng váng. 

"Cậu..." Người đối diện ngạc nhiên. 

'Lẽ nào cảm nắng rồi tarrr~' Giọng nói ngân dài trong đầu làm Hinata giật mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 06, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Haikyuu!!|AllHinata|Tái sinh, đế vương loài Quạ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ