Ohhh myy geee!! di ako makatulog dahil sa sinabi ni Kyle ///^.^/// gosh!
pagulong gulong ako dito sa kama ko di ko kasi alam kung ano ang isasagot ko sa sinabi niya sa akin he just confess his feelings to me through Facebook nga lang :3 i want to meet him in person diba sabi niya unti unti na niya akong nakikilala sa personal?
Paano nangyari yun? NO! hindi hindi!! ano ka ba naman Ace paano mangyayari yun eh magkaibang magkaiba silang dalawa ng ugali..
pero kung ugali ang paguusap oo iba sila pero name and surname ano yun? DESTINED na makilala ko yung ka name niya? imposible naman ata yun? :3 geez bahala na si BATMAN!
Basta ako kinilig parin ako it's almost 4:25 in the morning pero ito parin ako nakaharap sa pc ko at paulit ulit na binabasa yung sinabi sa akin ni Kyle .. guys! help me naman oh it's so mahirap kaya :3 tsk nagiging conyo na me tsk!
2 hours nalang pwede kong itulog ag tanong makakatulog ba ako?
KYLE: naku di ka ata nakatulog babe ;)
OMO O.O sht omegad!! nadagdagan na naman ang kilig ng katawan ko lalo akong hindi makakatulog neto iihhh!!
BABE daw oh!
BABE daw sht!!
{a/n: amasorey sa word}
=====================>
"nak, uso matulog :D at wag kang manakot umagang umaga zombie na agad nakikita namin"
"naman nay eh :3 nang-asar pa di na nga ako nakatulog eh :3" umupo na ako kasi naman nagugutom na ako :3
"sino ba kasi may sabi sayo na wag kang matulog ha?" tanong nyo nalang po kay Kyle
"Sinong klye? ha? boypren mo? naku! subukan mo lang anak papatuluin talaga kita!" ang sweet naman ng nanay ko mabuti nayung papaluin lang ako kesa palayasin :D .. di naman ako mapapalayas ni nanay kasi ako lang yung anak nila :)
"Soon po hahaha joke lang po" patay na bibig to ang ingay eh
"Basta anak bago mo sagutin yang kyle na yan dapat iharap mo muna yan sa amin ng tatay mo okay?"
"Di po kayo magagalit?"
"Naku malaki kana anak alam kung kaya mo ng humarap sa ganyan basta wag mong pasobrahan ah? Kasi masasaktan ka lang" aww natouch naman ako kay nanay
Lumapit ako kay nanay at niyakap siya
"Tenkyu nay!"
"Aba nanay mo lang ang meron? Tsk wala kang allowance 1 week hmp!" Hala nagtampo naman so tatay ko
"Tay adyan ka pa pala hehe joke lang po :3.."
"HMP!" Niyakap ko naman si tatay at bumulong sa kanya
"Allowance ko po ah? Hahaha"
"Oo na alis kana baka malate kapa bata ka"
~~~~~~~~~~
Hanggang dito nalang po muna busy po talaga ako eh siningit ko lang patawad!