Hồi tưởng lại trong đau khổ, nước mắt cô không ngừng tuôn rơi, cảm giác hối hận muốn chết đi. Cô lấy hết can đảm để cắn lưỡi của mình... Nhưng Ayuki đã phát hiện ra điều đó, hắn bóp chắc miệng cô nhét một cái khăn vào, đôi mắt đen sâu hoắm cái nhìn máu lạnh của kẻ đi săn chăm chăm vào cô, giọng hắn cất lên lạnh lẹo, nở nụ cười ma mị.
- Cô gấp như vậy sao¿ Không thấy ta đang dạy học trò của mình à¿
Hắn nắm đầu cô, thì thầm với tông giọng trầm lạnh lẽo... giọng hắn ngày càng lệch lạc và hét vào tai cô, đôi mắt hắn lúc này đầy dây tơ đỏ nổi lên, hắn bây giờ đang rất tức giận... Cô hoảng sợ khóc lóc, cả người lạnh toát khi nghe từng lời hắn thốt ra.
- Cô có biết, nguồn điện dưới 220v sẽ gây tê liệt mà không chết không¿ Ta sẽ giúp cô im lặng, không thể chạy trốn, không thể chống cự... mà không có thuốc mê. Nè¡ Cô không thấy ý tưởng đó thật tuyệt vời sao¿ Trả lời xem con khốn.
- Làm ơn... Hức... Tôi xin lỗi... Hãy tha cho tôi... Hức... Tôi không như vậy nữa... Cầu xin anh...
Hắn trơ mắt nhìn xung quanh, hai tay ôm đầu sau đó hét lên, hắn chỉ tay vào cô nở nụ cười ma quái.
- Tao sẽ trừng phạt mày con khốn, để mày ghi nhớ rằng " mạng sống của mày tất cả thuộc về Ayuki này".
Hắn lấy ra một cây roi bản lớn và dày hơn, tiếp đó quất liên tiếp vào người cô. Sasuke chứng kiến tất cả, hắn tàn phá cô ta đến chảy máu mặc kệ tiếng van xin thảm thiết, nước mắt anh vô thức tuôn ra, đôi môi run run mấp máy muốn xin hắn dừng lại nhưng bất lực... Anh sợ, nếu chống cự thì kết cục sẽ giống như thế.
Sau đợt tra tấn, cô gái đã ngất đi. Hắn đánh cô thừa chết thiếu sống nhưng cô vẫn còn sống, thật trớ trêu. Hắn tiếp tục gắn những cái kẹp điện vào bộ phận nhạy cảm, ở cổ, cổ chân và cổ tay. Có thể nói hắn vẫn còn nghĩ đến một chút cảm nhận của nạn nhân khi có ý định cắt hết mạch gân vận động mà đỡ đau đớn, nhân từ ghê :)
Tất nhiên sau khi hành xử tàn độc như thế hắn không quên mục đích chính là dạy cậu. Hắn thay đổi thái độ 360 độ :) mỉm cười nhìn cậu trìu mến, nhìn vào mắt cậu dò xét.
- Thế nào¿ Con sẽ không hư hỏng như cô ta chứ.
Anh gật gật đầu, lấy hết can đảm trả lời hắn.
- Con sẽ... Không như vậy đâu ạ.
.
.
.
Kể từ ngày đó trở đi anh tuân theo tất cả những chỉ dạy của hắn, không chỉ có một mà tận ba người bị tra tấn, hành hạ. Nam nữ kể cả trẻ con, hắn xem nó như một thành tựu khoe khoang rằng anh là điều ngoại lệ. Tất cả họ, các chi vận động đều bị cắt mất gân mạch, không thể là hét, không thể trốn chạy hay chống cự. Hắn dạy anh những điểm yếu, điểm chí mạng trên cơ thể người sau đó bắt anh cầm dao thực hành, khi trở về phòng anh đã ói khi không chịu được nhưng tất cả chỉ là chất lỏng, họ được nuôi dưỡng bằng những loại thức ăn giống anh. Nhưng tưởng thời gian trôi đi yên bình, hắn sẽ không làm gì anh, một ngày đẹp trời hắn trói tay chân anh lại, dùng sáp nến tra vào ngực, tay, chân mục đích là tăng sức chịu đựng và khắc cốt ghi tâm sự "chăm sóc" chu đáo của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuNaru] Tình Yêu Bất Chợt Đến Liệu Rằng Là Hạnh Phúc Hay Đau Khổ ?
FanfictionHình tượng nhân vật là SasuNaru mèo đã quá cuồng rồi nên không nghĩ ra được cặp đôi nào khác :'( Vài cảnh x khá mạnh bạo nên cân nhắc khi đọc nhá Mèo ta sẽ thay đổi tích cách của nhân vật một xíu nên đọc đi thì biết nhá. Bối cảnh hiện đại Cốt truy...